Trần Tiến đi, Dũng 'khùng' tới

ĐV| 13/05/2011 09:54

(NHN) Аạo diễn Nguyễn Quang Dũng sẽ thay thế nhạc sĩ Trần Tiến ngồi ghế giám khảo Bước nhảy hoà n vũ kể từ live show thứ tư, diễn ra và o tối 15/5. Thông tin nà y đã được chính anh xác nhận khi trao đổi với PV.

- Anh có thể cho biết lý do của quyết định nà y, sau khi từng một lần từ chối?

- Ban đầu khi nhận được lời mời là m giám khảo, tôi đã từ chối vì nhiửu lý do: vì quá bận rộn, vì không muốn liên tục xuất hiện trên truyửn hình, chỉ nói nhiửu mà  không là m được gì cả và  vì tôi muốn tập trung là m phim. Nhưng BTC một lần nữa đã gọi tôi vì lúc nà y họ đang cần sự giúp đỡ. Từng là m nhiửu chương trình nên tôi hiểu được khó khăn của những người tổ chức, cho nên tôi quyết định nhận lời.

- Sau những ồn à o thời gian qua, chiếc ghế anh ngồi trở thà nh ghế nóng nhất của chương trình. Vậy anh có cảm thấy áp lực không?

- Tôi đã là m giám khảo Bước nhảy hoà n vũ và  Vietnam Idol năm ngoái, nên hiểu rằng vị trí giám khảo luôn bị soi, và  mỗi nhận xét của họ đửu phải đối mặt với nhiửu ý kiến trái chiửu, nhất là  ở những chương trình được công chúng quan tâm. Có điửu mình cần xác định được cái gì là  đúng và  nếu là m đúng thì mình không ngại gì cả.

Аạo diễn Dũng "khùng".

- Anh có định nhận xét vử chuyên môn không, nhất là  sau chuyện nhạc sĩ Trần Tiến nhiửu lần phân bua rằng ông không biết gì vử khiêu vũ nên tránh nhận xét chuyên môn?

- Tôi nghĩ trong thà nh phần giám khảo đã có hai người lo phần chuyên môn là  Chí Anh và  Khánh Thi. BTC cần thêm những góc nhìn ngoà i chuyên môn như phong cách, thời trang, nét mặt... Cho nên dù có kiến thức vử dance sport đi chăng nữa thì tôi cũng chỉ nhận xét dưới góc độ giải trí. Riêng vử nhạc sĩ Trần Tiến, nếu ai đã biết chú sẽ hiểu đó là  những câu đùa vui mà  thôi.

- Quyết định là m giám khảo liệu có ảnh hưởng đến tiến độ là m phim của anh không? Không, đến tháng 7 tôi mới bắt đầu bấm máy phim Chân dà i hà nh động nên không ảnh hưởng gì cả.

- Xin cảm ơn anh!

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Trần Tiến đi, Dũng 'khùng' tới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO