36 phố phường

Top 8 địa điểm vui chơi Halloween cực kì hấp dẫn tại Hà Nội

Minh Anh 20:12 29/10/2023

Du lịch Hà Nội vào dịp lễ Halloween sẽ cho chúng ta có cơ hội đắm chìm trong không khí hết sức mới mẻ và ấn tượng.

Halloween là một trong những lễ hội được giới trẻ mong chờ nhất năm. Vào ngày này, mọi người sẽ được cảm nhận không khí Halloween đang tràn ngập mọi góc phố, hòa mình vào buổi diễu hành siêu hoành tráng, những màn ảo thuật hồi hộp đến nghẹt thở và thỏa sức sáng tạo với các màn hóa trang thành nhiều nhân vật kinh dị khác nhau.

Dưới đây là list các địa điểm chơi Halloween tại Hà Nội hot hiện nay để bạn được cảm nhận trọn vẹn nét độc đáo riêng của Thủ đô trong lễ hội Halloween.

VinKE & Vinpearl Aquarium Times City – Khu vui chơi Halloween lý tưởng cho bé ở Hà Nội

h1.jpeg
VinKE là khu vui chơi Halloween cực kỳ phù hợp với các bạn nhỏ.

Địa chỉ: Times City, số 458 đường Minh Khai, P. Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nếu dịp lễ Halloween mà bạn chưa biết nên cho bé đi đâu vừa phù hợp mà lại vừa ý nghĩa thì VinKE & Vinpearl Aquarium Times City chắc hẳn sẽ là lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ.

Vinpearl Aquarium Times City hay còn được gọi là thuỷ cung Times City được mệnh danh là “đại dương thu nhỏ” giữa lòng Thủ đô, với hơn 30.000 cá thể sinh vật biển đến từ khắp nơi trên thế giới. Đây sẽ là dịp để bạn được chiêm ngưỡng và khám phá những điều thú vị về cuộc sống và tập tính của các loài sinh vật biển quý hiếm.

Công viên Yên Sở – Địa điểm chơi Halloween tại Hà Nội

h2.jpeg
Không gian được trang trí vô cùng ghê rợn ở công viên Yên Sở.

Địa chỉ: nút giao cắt giữa cao tốc Pháp Vân Cầu Giẽ, thuộc P. Yên Sở, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Đến với công viên Yên Sở vào dịp lễ Halloween, bạn như đang lạc vào thế giới kinh dị với muôn vàn sự kiện và trò chơi bất ngờ, hứa hẹn sẽ đưa bạn đi từ nỗi sợ này tới nỗi sợ khác nhưng không thể nào thoát ra được.

Vừa đặt chân vào công viên, bất chợt va phải một nhân vật ma quái nào đó được hóa trang hết sức đáng sợ, tưởng chừng như chỉ xuất hiện trên phim cũng đủ khiến bạn giật “thót tim”.

Công viên Thống Nhất

h3.jpeg
Không gian được trang trí vô cùng ghê rợn ở công viên Yên Sở.

Địa chỉ: 354A Lê Duẩn, Phương Liên, Q. Đống Đa, Hà Nội

Lễ Halloween tổ chức tại công viên Thống Nhất hằng năm đều cực kỳ hoành tráng và được đầu tư dàn dựng công phu tạo nên những bối cảnh ghê rợn có 1-0-2 chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ.

Những tiếng la hét thất thanh, tiếng cười điên loạn lúc gần lúc xa, ánh đèn mập mờ, hình ảnh hàng loạt zombie chân thực như bước ra từ bộ phim xác sống đang lao tới bạn với tốc độ chóng mặt. Tất cả đã tạo nên ngày hội ma quái đúng nghĩa khiến bạn khó có thể nào quên.

Công viên nước Hồ Tây

h4.jpeg
Công viên nước Hồ Tây vào ngày Halloween đậm chất ma mị huyền ảo.

Địa chỉ: 614 đường Lạc Long Quân, Q. Tây Hồ, Hà Nội

Tuy cuối tháng mới tới lễ Halloween nhưng công viên nước Hồ Tây đã rộn ràng chuẩn bị từ những ngày đầu tháng 10, với mong muốn trở thành địa điểm chơi Halloween tại Hà Nội hấp dẫn nhất dành cho người dân cũng như du khách. Nếu bạn muốn check – in trong một không gian khác biệt, thì đến công viên nước Hồ Tây sẽ có rất nhiều background độc lạ kết hợp ánh đèn huyền ảo mị hoặc cho bạn thoải mái thả dáng.

Aeon Mall

h5.jpeg
Aeon Mall chào đón ngày lễ Halloween với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Địa chỉ: Aeon Mall Long Biên: 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội

Aeon Mall Hà Đông: khu dân cư Hoàng Văn Thụ, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Hà Nội

Nhắc đến địa điểm chơi Halloween tại Hà Nội hot và nổi tiếng thì không thể bỏ qua trung tâm thương mại Hà Nội Aeon Mall. Đúng vào dịp Halloween, không gian sáng rực ở Aeon Mall được thay thế bằng phong cách trang trí ma quỷ mộng mị, kết hợp cùng hiệu ứng âm thanh, ánh sáng hiện đại góp phần “nâng cấp” mức độ rùng rợn cho nơi đây.

Khu đô thị Royal City

h6.jpeg
Rạp chiếu phim cũng là địa điểm trải nghiệm ngày Halloween hay ho nếu như bạn không thích không khí ồn ào đông đúc bên ngoài.

Địa chỉ: 72A Nguyễn Trãi, P. Thượng Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Khu đô thị Royal City thu hút rất đông các bạn trẻ đến tham gia lễ hội hóa trang Halloween hằng năm. Bên cạnh những màn hóa thân đầy ấn tượng khiến người nhìn phải thốt lên trầm trồ, các trò chơi ma quái, món ăn Halloween được trang trí rùng rợn, gây ám ảnh cũng là điểm nhấn vào mỗi dịp Halloween ở Royal City.

Với những bạn không thích sự ồn ào, náo nhiệt thì rạp chiếu phim bên trong các trung tâm thương mại sẽ là nơi phù hợp nhất với bạn. Đến hẹn lại lên, cứ tới ngày lễ Halloween là dịp để loạt bộ phim bom tấn ra mắt với đủ các đề tài cho bạn lựa chọn. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những thước phim đáng sợ nhất cùng bạn bè hay người yêu ngay vào đêm Halloween.

Phố đi bộ Hoàn Kiếm

h7.jpeg
Những nhân vật gây ám ảnh tưởng chừng chỉ thấy được trong phim nay đã xuất hiện ngoài đời thực.

Địa chỉ: quanh hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội

Phố đi bộ Hoàn Kiếm luôn là địa điểm tập trung quen thuộc của người dân vào mỗi dịp lễ. Đêm Halloween 31/10, ở đây sẽ có các hoạt động thú vị như vẽ mặt nạ, hóa trang, biểu diễn đường phố với các tiết mục ngẫu hứng đầy hấp dẫn.

Phố Hàng Mã – Địa điểm chơi Halloween nổi tiếng tại Hà Nội

h8.jpeg
Phố Hàng Mã trưng bày rất nhiều món đồ Halloween độc lạ.

Địa chỉ: phường Hàng Mã, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Phố Hàng Mã là con phố có lịch sử lâu đời ở Hà Nội. Không chỉ thu hút người dân thủ đô trong ngày lễ Trung thu, phố hàng Mã còn là địa điểm chơi Halloween tại Hà Nội lý tưởng. Ở đây bày bán rất nhiều món đồ độc lạ từ mặt nạ, quần áo cho tới dụng cụ đồ chơi kinh dị. Nếu bạn đang bí ý tưởng cho concept Halloween sắp tới thì chỉ cần tới phố Hàng Mã, mọi vấn đề của bạn đều sẽ được giải quyết nhanh gọn.

Bài liên quan
  • Khám phá các địa điểm kỳ bí trong dịp Halloween
    Halloween hay còn được biết đến là “Lễ hội ma quỷ”, đây là lễ hội truyền thống và đặc biệt ở các nước phương Tây. Trong những năm gần đây, Halloween đã trở thành lễ hội phổ biến trên toàn thế giới, đây được coi là ngày lễ đặc biệt nhất trong năm đối với giới trẻ bởi những trò chơi kì bí và hấp dẫn.
(0) Bình luận
  • Nhịp sống mỗi ngày ở khu tập thể cũ Hà Nội
    Với nhiều người Hà Nội, những khu tập thể là nơi lưu giữ nhiều ký ức về nếp sinh hoạt cũ - một phần ký ức của Hà Nội. Giữa nhịp sống hiện đại hôm nay, những khu tập thể cũ ở Hà Nội vẫn lặng lẽ ẩn mình giữa đô thị hiện đại. Với không ít người nó vẫn là những ký ức khó quên với những ai đã từng sống tại các khu tập thể. Nơi đó, mỗi ngày mới, nhịp sống lại bắt đầu...
  • Hà Nội sáng nay như mùa thu gõ cửa
    Hà Nội bừng tỉnh giấc sau cơn mưa đêm hè! Sớm nay, Hà Nội đẹp dịu dàng với nước hồ Gươm đúng như tên gọi “Lục Thủy”, đẹp dịu dàng với những vòm lá xanh mát, đẹp dịu dàng với những góc phố hiền hòa rợp bóng cây. Thu như đang gõ cửa Hà Nội những ngày đầu hè...
  • Áo dài Việt trên tuyến du lịch Hoàng thành Thăng Long - Phố cổ
    Đây là sự kiện nhằm tôn vinh giá trị của áo dài trong đời sống, văn hóa, xã hội; đồng thời khơi dậy tình yêu, niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn, phát huy giá trị di sản áo dài và quảng bá văn hóa, đất nước, con người Việt Nam nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng đến gần gũi hơn với đông đảo bạn bè trong nước và quốc tế.
  • Cả làng háo hức xin lửa "lấy đỏ" đầu năm
    Đã thành thông lệ, cứ đễn tối 11 tháng Giêng Âm lịch hàng năm người dân làng An Định, Hà Nội lại tham dự lễ hội "lấy đỏ" bằng cách xin lửa ở đình về nhà để lấy may trong năm mới, đặc biệt không xảy ra tình trạng tranh giành, cướp lộc như nhiều lễ hội.
  • Tuyến xe điện Hoàn Kiếm - Hoàng thành Thăng Long bắt đầu hoạt động vào dịp Tết Nguyên đán
    Sáng 5/2 tại Hoàng thành Thăng Long, tuyến xe điện Hoàn Kiếm - Hoàng Thành Thăng Long sẽ chính thức khai trương nhằm phục vụ nhu cầu tham quan của người dân và du khách khám phá các di sản Hà Nội.
  • Ẩm thực làng cổ Đường Lâm nhận giải thưởng Sản phẩm Du lịch bền vững ASEAN
    Tại lễ trao Giải thưởng Du lịch ASEAN 2024, Việt Nam vinh dự có 25 địa phương, khách sạn, đơn vị được tôn vinh ở nhiều hạng mục giải thưởng. Trải nghiệm ẩm thực Đường Lâm được vinh danh ở hạng mục Giải thưởng sản phẩm du lịch bền vững.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh
    Trong khuôn khổ hợp tác về lĩnh vực di sản văn hóa, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm Quản lý Công viên Bắc Kinh, Văn phòng Ban quản lý Cung điện Mùa hè tổ chức Lễ Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh, bao gồm: Triển lãm “Thăng Long - Hà Nội: Di sản kết nối và hội tụ” và Tọa đàm “Bắc Kinh- Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản” tại Khu di sản thế giới Di Hòa Viên (Bắc Kinh). Đây là hoạt động bên lề nhân chu
  • [Podcast] Truyện ngắn Hố băng
    Huỳnh Trong Khang được biết đến là cây bút tài năng thuộc thế hệ 9x và là một trong những tác giả trẻ đầy triển vọng. Ngay từ khi xuất hiện trên văn đàm 2016 cây bút trẻ quê gốc An Giang Huỳnh Trọng Khang đã gây ấn tượng với chất văn chương già hơn so với tuổi, cái già trong văn chương của Khang được thể hiện rõ nét trong từng tầng nghĩa. Hầu hết các tác phẩm của Khang mang đến cho bạn đọc mênh mang chữ, sâu thẳm nghĩa.
  • “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”
    Trường Đại học Luật (Đại học Huế) phối hợp tổ chức Cuộc thi “Sinh viên sáng tạo và quyền sở hữu trí tuệ” lần thứ IV với chủ đề “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”.
Đừng bỏ lỡ
Top 8 địa điểm vui chơi Halloween cực kì hấp dẫn tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO