Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng tiếp xúc cử tri huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái

Báo Yên bái| 30/09/2018 11:43

Thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ sáu, Quốc hội khóa XIV, ngày 29-9, đồng chí Trần Quốc Vượng - Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư và Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIV tỉnh Yên Bái đã có cuộc tiếp xúc cử tri các xã: Khao Mang, Hồ Bốn, Lao Chải (huyện Mù Cang Chải).

Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng tiếp xúc cử tri huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái
Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng và Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh gặp gỡ, trao đổi với các cử tri huyện Mù Cang Chải. Ảnh: baoyenbai.com.vn.

Tiếp thu và trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri, Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng vui mừng trước những thay đổi của huyện trong những năm qua. Chia sẻ với những khó khăn của cử tri 3 xã của huyện Mù Cang Chải, đồng chí Trần Quốc Vượng đề nghị tỉnh và huyện quan tâm hỗ trợ nhân dân tập trung phát triển kinh tế, phấn đấu vươn lên thoát nghèo, giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống mức thấp nhất. Đồng chí cũng đề nghị nhân dân các xã tập trung vào công tác trồng rừng, bảo vệ rừng, sản xuất đúng quy hoạch của Nhà nước. 

Đồng chí Trần Quốc Vượng mong muốn lãnh đạo và nhân dân huyện Mù Cang Chải đồng tâm hiệp lực, phát huy tinh thần của người đảng viên, nêu gương trước nhân dân, là tấm gương sáng cho nhân dân noi theo.

Trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri, Thường trực Ban Bí thư khẳng định Đảng và Nhà nước luôn quan tâm đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng, chú trọng phát triển kinh tế - xã hội vùng khó khăn, vùng dân tộc thiểu số, quan tâm thực hiện tốt chính sách đối với người cao tuổi. Những ý kiến, kiến nghị của cử tri, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh sẽ tiếp thu và chuyển tới Quốc hội và các bộ, ngành trung ương xem xét giải quyết…
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng tiếp xúc cử tri huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO