Thời trang

Thương hiệu Moncheri ra mắt bộ sưu tập mới “Moncheri In Mucacha” –  thời trang xuân hè 2024

Lê Dung 16/07/2023 12:18

Chiều ngày 15/7/2023, tại khách sạn Grand K Hotel Hà Nội, thương hiệu thời trang Moncheri của Công ty cổ phần đầu tư MONCHERI GROUP đã diễn ra buổi họp báo ra mắt Bộ sưu tập thời trang nam xuân hè 2024 "Moncheri in Mucacha”.

ntk-1.jpg
Nhà thiết kế Lan Anh cùng các người mẫu nam trình diễn các mẫu thiết kế trong BST Moncheri in Mucacha

Tham dự chương trình có ông Mạc Quốc Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội; bà Lương Thị Xuyến - Phó Chủ tịch Huyện Mù Căng Chải tỉnh Yên Bái; ông Nguyễn Quốc Chiến – Phó Giám đốc Đài Phát thanh và truyền hình Yên Bái cùng các doanh nghiệp, tập đoàn và các diễn viên, nghệ sĩ.

Sự kiện ra mắt bộ siêu tập mới đã diễn ra với sự thành công rực rỡ với sự góp mặt của các khách mời, đối tác quan trọng của Moncheri Group. Đây là một bước đột phá mới trong ngành kinh doanh thời trang và đánh dấu một cột mốc quan trọng cho sự phát triển của Công ty cổ phần đầu tư Moncheri Group.

“Moncheri in Mucacha - Khởi nguồn bức tranh quê hương” đây là bộ sưu tập mới của NTK Nguyễn Lan Anh sắp sửa được “trình làng”. Dù vẫn còn đang trong quá trình thực hiện chưa chính thức được công bố nhưng BST “MonCheri In MuCaCha” đã nhận được sự quan tâm và đón đợi của nhiều khách hàng cũng như giới thời trang.

ntk-2.jpg
Tại buổi họp báo NTK Lan Anh dã giới thiệu 6 mẫu quần áo nam trong BST mới

Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ ruộng bậc thang Mù Cang Chải - Yên Bái. Chia sẻ lý do lựa chọn hình ảnh ruộng bậc thang cho BTS lần này, NKT Nguyễn Lan Anh – Founder của MONCHERI GROUP cho biết: “Yên Bái chính là quê hương của mình, không chỉ biết đến bởi hình ảnh Thác Bà, Suối Giàng, Tà Xùa… mà còn nổi tiếng bởi hình ảnh ruộng bậc thang Mù Cang Chải. V ì thế thông qua BST này mong muốn gửi gắm tình yêu quê hương, đồng thời quảng bá văn hóa, di sản Việt đến cộng đồng.”

Đây là một bộ sưu tập vô cùng đặc biệt, từ chất liệu, họa tiết đến giá trị truyền tải. Sản phẩm của Moncheri Group là chất liệu vải sợi tre (vải bamboo) hướng tới các sản phẩm chất lượng, thân thiện với môi trường, nói không với Fast Fashion.

ntk-3.jpg
NTK Lan Anh chia sẻ tại buổi họp báo

Cùng với đó, BST lần này của Moncheri Group có sự kết hợp nghệ thuật vẽ hoa văn bằng sáp ong trên vải - một kỹ thuật độc đáo của dân tộc H’Mông. Bằng bàn tay khéo léo, sự tỉ mỉ, chỉn chu trong từng động tác, những người phụ nữ bản địa đã sử dụng sáp ong để điểm tô từng đường nét trên sản phẩm tạo điểm nhấn độc đáo cho BST “Moncheri in Mucacha”.
Dự kiến bộ sưu tập sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 8/8/2023./. 

Bài liên quan
  • 3CE Blur Matte Lipstick – Dòng son độc đáo xứ Hàn
    Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc 3CE, hợp tác cùng Beauty Box Việt Nam, vừa tổ chức sự kiện chính thức ra mắt bộ sưu tập son mới tại Vạn Hạnh mall mang tên 3CE Blur Matte Lipstick với 10 gam màu xu hướng, chất son mịn - mờ, cùng thiết kế độc đáo. Bộ sưu tập này là minh chứng cho sự kế thừa và không ngừng nỗ lực của một “ngôi vương dẫn đầu” thị trường son châu Á dành cho giới trẻ.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Chuyển đổi số - Cơ hội và thách thức với văn học nghệ thuật Thủ đô
    Trong bối cảnh chuyển đổi số đang trở thành xu thế tất yếu của mọi lĩnh vực đời sống, văn học nghệ thuật Thủ đô cũng đứng trước những vận hội lớn cùng không ít thách thức. Tọa đàm “Văn học nghệ thuật Thủ đô trong ứng dụng chuyển đổi số hiện nay” do Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật Hà Nội tổ chức sáng 5/12 đã góp phần nhận diện những chuyển động mạnh mẽ của đời sống văn học nghệ thuật trong môi trường số, đồng thời gợi mở những định hướng phát triển phù hợp với thực tiễn.
  • Múa bồng Triều Khúc và chèo tàu Tổng Gối: Di sản sống giữa lòng Thủ đô
    Sáng 4/12, Hội Văn nghệ Dân gian Hà Nội tổ chức cuộc tọa đàm “Diễn xướng dân gian trong lễ hội Hà Nội: Múa bồng Triều Khúc và chèo tàu Đan Phượng”. Qua phần trình bày của nhà nghiên cứu Giang Nguyên Bồi, họa sĩ Giang Nguyên Thái và Giám đốc Trung tâm Văn hóa Thể thao xã Ô Diên Bùi Thị Quyên, những giá trị lịch sử, đặc trưng nghệ thuật và hành trình bảo tồn, phát huy của hai loại hình diễn xướng dân gian độc đáo này đã được làm sáng rõ.
  • Bài 4: Nguồn nhân lực văn hóa nghệ thuật - “lực lượng tiên phong” chấn hưng văn hóa
    Dự thảo Văn kiện Đại hội XIV khẳng định văn hóa không chỉ là nền tảng tinh thần, nguồn lực nội sinh mà còn là động lực và hệ điều tiết phát triển bền vững. Đặt con người vào trung tâm, Dự thảo nhấn mạnh yêu cầu “chăm lo đội ngũ văn nghệ sĩ” và “ưu tiên phát triển các cơ sở đào tạo văn hóa, nghệ thuật”... Đây không chỉ là bổ sung nhiệm vụ mà là sự tái định vị vai trò của văn học nghệ thuật trong phát triển văn hóa.
  • Hà Nội đảm bảo cung cầu hàng hóa thị trường dịp cuối năm 2025, Tết Nguyên đán Bính Ngọ 2026
    “Thành phố đã có kế hoạch, giải pháp để đảm bảo cung cầu hàng hóa, ổn định thị trường dịp cuối năm 2025 và Tết Nguyên đán Bính Ngọ 2026” - ông Nguyễn Thế Hiệp, Phó Giám đốc Sở Công thương Hà Nội chia sẻ tại Hội nghị thông tin chuyên đề và giao ban triển khai nhiệm vụ trọng tâm công tác báo chí Thành phố tháng 12/2025 do Ban Tuyên giáo và Dân vận Thành ủy Hà Nội tổ chức, chiều 5/12.
  • Hà Nội chuẩn bị kỹ lưỡng thí điểm vùng phát thải thấp, tạo không gian sống trong lành hơn cho người dân
    Chiều 5/12, Ban Tuyên giáo và Dân vận Thành ủy Hà Nội tổ chức Hội nghị Thông tin chuyên đề và giao ban triển khai nhiệm vụ trọng tâm công tác báo chí Thành phố tháng 12/2025. Tại Hội nghị, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Môi trường Hà Nội Nguyễn Minh Tấn cho biết, từ ngày 1/7/2026, Hà Nội sẽ triển khai thí điểm vùng phát thải thấp trong khu vực vành đai 1.
Đừng bỏ lỡ
Thương hiệu Moncheri ra mắt bộ sưu tập mới “Moncheri In Mucacha” –  thời trang xuân hè 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO