Làm đẹp

Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm cao cấp VAPARO tại Việt Nam

Lệ Quyên 17:56 18/06/2023

Sau hai năm nghiên cứu công thức độc quyền và lựa chọn nhà máy uy tín hàng đầu tại Hàn Quốc, Công ty TNHH Tập đoàn Thương mại ALPHA đã cho ra mắt những sản phẩm chủ lực đầu tiên của thương hiệu VAPARO

Theo đó, lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm cao cấp VAPADO được tổ chức long trọng tại Khách sạn Grand Palza, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội vào chiều ngày 17/06/2023 với sự tham gia của hơn 300 khách mời.

quang-canh-buoi-le-ra-mat-vaparo.jpg
Toàn cảnh buổi lễ
khach-moi-vaparo.jpg
BTV Hoài Anh, MC  Thanh Vân Hugo, MC Thi Thảo cũng có mặt tại sự kiện

Tại buổi lễ, Ông Jason - Trưởng phòng kinh doanh Quốc tế, đại diện Nhà máy sản xuất tại Hà Quốc chia sẻ: Thương hiệu VAPARO đầu tư kỹ về công nghệ, đảm bảo chất lượng, an toàn và hiệu quả trong bối cảnh thị trường mỹ phẩm đang bão hòa, nhiều sản phẩm trôi nổi, kém chất lượng, gây ảnh hưởng tới người tiêu dùng.

Theo ông Nguyễn Quốc Trọng, Tổng giám đốc Công ty TNHH Tập đoàn Thương mại Alpha (Đơn vị nhập khẩu sản phẩm VAPARO): VAPARO kì vọng sẽ là 1 trong các thương hiệu dẫn đầu xu thế làm đẹp 2023, rút ngắn các công đoạn, chúng tôi có rất nhiều sự lựa chọn nhưng chúng tôi quyết định chọn đối tác Hàn Quốc vì ngành công nghiệp sản xuất mỹ phẩm tại Hàn Quốc dẫn đầu trên toàn thế giới. Chính vì thế, tại đây có rất nhiều nhà máy được đầu tư với quy mô lớn và hiện đại. Ngoài chất lượng, hiệu quả tối ưu mang lại cho khách hàng, chúng tôi còn nghiên cứu chuyên sâu về làn da châu Á, đặc biệt là người Việt để sử dụng những hoạt chất phù hợp nhất, không gây kích ứng da, an toàn cho mọi đối tượng khách hàng sử dụng. Dự kiến trong vòng 5 năm tới, VAPARO sẽ trở thành Thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu về uy tín, chất lượng và dịch vụ tại thị trường Việt Nam”.

o-trong-vaparo.jpg
Ông Nguyễn Quốc Trọng, Tổng giám đốc Công ty TNHH Tập đoàn Thương mại Alpha phát biểu tại buổi lễ

Chương trình cũng ra mắt “Quỹ thiện nguyện VAPARO" do VAPARO thành lập. Được biết Công ty sẽ dành 5% lợi nhuận cho quỹ thiện nguyện này. Bên cạnh đó, cuộc thi "Ảnh đẹp cùng Vaparo" cũng được phát động nhằm tạo sân chơi cho những ai yêu cái đẹp.

tiet-muc-boc-tham-trung-thuong-vaparo.jpg
Bốc thăm trúng thưởng tại buổi lễ

Dự tính trong năm 2023, VAPARO sẽ chính thức có các Tổng đại lý phân phối sản phẩm tại tất cả các tỉnh thành, tập trung vào đào tạo đại lý và hỗ trợ các Đại lý đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng . Bên cạnh đó, khách hàng có thể tìm mua siêu phẩm khoá nám “5 trong 1” dưỡng da cao cấp Vaparo của các đại lý chính thức trên toàn quốc và tại các gian hàng chính hãng của VAPARO trên các trang thương mại điện tử lớn như: Web, Amazon, Tiki, Shopee, Lazada, TikTok…

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh
    Trong khuôn khổ hợp tác về lĩnh vực di sản văn hóa, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm Quản lý Công viên Bắc Kinh, Văn phòng Ban quản lý Cung điện Mùa hè tổ chức Lễ Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh, bao gồm: Triển lãm “Thăng Long - Hà Nội: Di sản kết nối và hội tụ” và Tọa đàm “Bắc Kinh- Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản” tại Khu di sản thế giới Di Hòa Viên (Bắc Kinh). Đây là hoạt động bên lề nhân chu
  • [Podcast] Truyện ngắn Hố băng
    Huỳnh Trong Khang được biết đến là cây bút tài năng thuộc thế hệ 9x và là một trong những tác giả trẻ đầy triển vọng. Ngay từ khi xuất hiện trên văn đàm 2016 cây bút trẻ quê gốc An Giang Huỳnh Trọng Khang đã gây ấn tượng với chất văn chương già hơn so với tuổi, cái già trong văn chương của Khang được thể hiện rõ nét trong từng tầng nghĩa. Hầu hết các tác phẩm của Khang mang đến cho bạn đọc mênh mang chữ, sâu thẳm nghĩa.
  • “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”
    Trường Đại học Luật (Đại học Huế) phối hợp tổ chức Cuộc thi “Sinh viên sáng tạo và quyền sở hữu trí tuệ” lần thứ IV với chủ đề “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”.
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm cao cấp VAPARO tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO