Hành trình linh hoạt và riêng tư
Nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển độc lập, an toàn và thoải mái cho hành khách trong giai đoạn dịch bệnh có nhiều diễn biến phức tạp như hiện nay, Bamboo Airways mới đây đã tung ra sản phẩm Bamboo Pri-Flight: Priority & Private Flight với nhiều đặc quyền chưa từng có.
Cụ thể, dịch vụ chuyến bay thuê nguyên chuyến Bamboo Pri-Flight cho phép các đoàn khách dưới 20 người thuê trọn vẹn một chuyến bay, khai thác bằng các dòng tàu bay thân hẹp hiện đại của Bamboo Airways như Embraer 190 và 195; Airbus A321neo và A320neo. Khách hàng có thể tự do lựa chọn chuyên cơ theo nhu cầu cá nhân.
Lấy ví dụ như dòng máy bay phản lực khu vực Embraer 195 mà Bamboo Airways sử dụng để khai thác các đường bay Côn Đảo và Rạch Giá với tiêu chuẩn hạng thương gia. Khoang khách của Embraer 195 được thiết kế thông minh, có thể vận chuyển lên đến 124 hành khách theo cấu hình 2 dãy ghế, mỗi dãy 2 ghế, một lối đi ở giữa. Thuê nguyên chuyến bay khai thác bằng Embraer 195 đồng nghĩa với việc sẽ chỉ có tối đa 20 khách trên khoang, từ đó đảm bảo khoảng cách giãn cách tối đa cho tất cả các hành khách trên chuyến bay.
Hành khách có thể thuê toàn bộ máy bay thân hẹp của Bamboo Airways cho đoàn khách dưới 20 người
Thêm vào đó, thay vì phải cân đối lịch trình dựa trên lịch bay cố định của các chuyến bay thường lệ, khách hàng sử dụng dịch vụ Bamboo Pri-Flight có thể lựa chọn hành trình bay và bất kì khung giờ khởi hành nào theo nhu cầu riêng (đáp ứng quy định khai thác của cảng hàng không nơi cất/hạ cánh).
Đồng thời, hành khách còn được hưởng đặc quyền như có nhân viên của Bamboo Airways hỗ trợ riêng trong suốt quá trình làm thủ tục lên máy bay, sử dụng dịch vụ phòng chờ thương gia của Bamboo Airways và được ưu tiên qua cổng an ninh. Suất ăn trên máy bay của hành khách sẽ được phục vụ theo tiêu chuẩn hạng thương gia.
Tại các sân bay địa phương, nếu hành khách không có hành lý ký gửi thì chỉ cần có mặt tại sân bay trước 20 phút so với giờ khởi hành và không cần làm thủ tục tại quầy check-in. Qua đó rút ngắn thời gian hành khách phải có mặt tại sân bay, hạn chế tối đa việc hành khách phải tập trung nơi đông người.
Bamboo Airways cũng cung cấp nhiều dịch vụ đi kèm để khách hàng lựa chọn thêm như: khử trùng tàu bay, yêu cầu toàn bộ tổ bay mặc đồ bảo hộ, cung cấp đồ bảo hộ cho hành khách… Như vậy, mọi yếu tố an toàn đều được ưu tiên tối đa, đảm bảo cho hành khách sử dụng dịch vụ Bamboo Pri-Flight có được trải nghiệm nhanh chóng, an toàn và thoải mái nhất.
Tất cả các hành khách trong đoàn được cộng điểm Bamboo Club hệ số 2, tương đương với tiêu chuẩn của hạng Bamboo Bussiness Flex thông thường.
Đảm bảo an toàn tối đa
Trước đó, ngay khi dịch bệnh Covid-19 có dấu hiệu phức tạp trở lại ở nhiều địa phương, Bamboo Airways đã nhanh chóng tăng cường và thực hiện nghiêm ngặt các quy trình phòng chống dịch bệnh trên toàn mạng bay nội địa, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách, cán bộ nhân viên và cả cộng đồng.
Bamboo Airways tăng cường kiểm tra thân nhiệt hành khách, qua đó sàng lọc và có các biện pháp phù hợp với hành khách có thân nhiệt trên 37,5 độ C và/hoặc biểu hiện sức khỏe bất thường. Nước rửa tay diệt khuẩn được cung cấp tại các quầy làm thủ tục, cửa khởi hành, trên máy bay cho hành khách.
Để đảm bảo an toàn tối đa cho hành khách trên các chuyến bay thường lệ, từ ngày 29/1, Bamboo Airways triển khai tặng khẩu trang diệt khuẩn Perfetta miễn phí cho các hành khách đi bay. Khách có thể nhận khẩu trang tại các quầy vé giờ chót tại sân bay và tại cửa lên tàu bay. Các hành khách cũng được yêu cầu khai báo y tế trước chuyến bay theo quy định và đảm bảo giãn cách an toàn khi đang làm thủ tục tại sân bay, cũng như trong Phòng chờ Thương Gia – First Lounge by Bamboo Airways.
Mọi công tác phòng chống dịch đều được Bamboo Airways tuân thủ chặt chẽ ở mức tối đa
Các nhân viên mặt đất, tổ bay của Bamboo Airways cũng được tăng cường trang bị bảo hộ y tế gồm khẩu trang y tế loại 3 lớp dùng 1 lần; găng tay y tế; dung dịch rửa tay khô; bộ đồ bảo hộ y tế toàn thân với các chuyến bay đặc biệt… Phi công và tổ bay di chuyển bằng xe riêng.
Sau chuyến bay, Hãng tiến hành phun khử khuẩn đối với các tàu bay đi và đến Hải Phòng, đảm bảo 100% các tàu bay này được vệ sinh, khử khuẩn theo đúng tiêu chuẩn trước khi đón khách. Màng lọc HEPA lọc không khí vô trùng trên tàu bay được bảo dưỡng thường xuyên.