Thiệt mạng vì say rượu, đánh người

ANTĐ| 23/03/2010 12:13

(NHN) Аang đứng nói chuyện cùng một số người bạn trên đường liên thôn cạnh nhà  thì bất ngử bị một thanh niên trong thôn say rượu từ đâu tới đấm đá túi bụi và o người... ử¨c quá, Nguyễn Аình Chiển, SN 1989, HKTT tại thôn Kim Nê, xã Thanh Bình, huyện Chương Mử¹, TP Hà  Nội chạy vử nhà  lấy túyp sắt phang và o đầu người nà y dẫn đến tử­ vong.

Nguyễn Аình Chiển cho biết, sự việc xảy ra và o khoảng 22h ngà y 4-3 Chiển cùng một số người bạn rủ nhau và o nhà  của một người bạn trai cạnh nhà  chơi. Khi mọi người đang đứng trước ngõ nhà  người bạn nà y thì anh Nguyễn Quán Tưởng, SN 1987 người cùng thôn đi đến. Thấy anh Tưởng có biểu hiện say rượu nên mọi người trong nhóm của Chiển không nói gì.

Аối tượng Nguyễn Аình Chiển

Sau khi quan sát một vòng, thấy  Chiển, anh Nguyễn Quán Tưởng lấy nử­a viên gạch đánh và o đầu Chiển nhưng một số người bạn của anh Chiển đã kịp thời can ngăn và  tước được viên gạch. Thấy vậy, anh Nguyễn Quán Tưởng xông và o đấm đá Nguyễn Аình Chiển bất chấp sự can ngăn của những người có mặt lúc đó. Bị đánh đau, bức xúc, Nguyễn Аình Chiển chạy vử nhà  mình lấy một tuýp sắt phang và o đầu anh Tưởng. Thấy anh Tưởng ngã xuống đất, sợ hãi, Chiển bử chạy vử nhà  mình. Ngay sau đó, anh Tưởng được người dân và  gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Аức.

Ngà y 20-3, Nguyễn Аình Chiển đến CAH Chương Mử¹, TP Hà  Nội đầu thú, giao nộp hung khí và  thừa nhận hà nh vi đánh anh Tưởng và o hôm     4-3. Vử phía anh Tưởng, sau khi được các bác sử¹ tận tình cứu chữa nhưng do vết thương quá nặng, anh Tưởng đã tử­ vong và o sáng 22-3. Các bác sử¹ cho biết, anh Tưởng bị 3 vết đánh và o đầu và  cả 3 vết đửu là m rạn hộp sọ gây chấn thương sọ não dẫn đến tử­ vong.

Chiửu 22-3, Cơ quan CSАT CAH Chương Mử¹ cho biết đang hoà n tất thủ tục hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt giam 4 tháng đối với Nguyễn Аình Chiển vử hà nh vi cố ý gây thương tích. Vụ việc đang được điửu tra là m rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Hơn 2.000 cơ hội việc làm tại Phiên giao dịch việc làm lưu động quận Ba Đình năm 2024
    31 đơn vị, doanh nghiệp tham gia Phiên giao dịch việc làm (GDVL) lưu động quận Ba Đình năm 2024 có nhu cầu tuyển dụng, tuyển sinh, xuất khẩu lao động 2.140 chỉ tiêu (trong đó có 2.040 chỉ tiêu tuyển dụng, xuất khẩu lao động và 100 chỉ tiêu tuyển sinh).
  • Công bố giá vé, khát vọng “Rạng rỡ ngàn sau” với Tuần lễ Festival Huế 2024
    Ban tổ Festival Huế 2024 công bố giá vé các chương trình tại Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển”.
Đừng bỏ lỡ
Thiệt mạng vì say rượu, đánh người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO