thị trường Trung Quốc

Xuất khẩu sách văn hóa Việt sang thị trường Trung Quốc
Sáng ngày 20/5, tại đường Sách thành phố Hồ Chí Mình, Công ty Cổ phần Văn hóa Chi (CHIBOOKS) đã tổ chức Lễ ký bản quyền Tủ sách văn hóa Việt xuất bản sáng tiếng Trung và Lễ trao xác nhận Chi JSC là đại diện Việt Nam duy nhất đưa sản phẩm văn hóa Việt vào thị trường Trung Quốc.
  • Xuất khẩu nông sản sang thị trường Trung Quốc: Thách thức và cơ hội
    Lâu nay, nông sản Việt Nam chủ yếu xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc bằng đường tiểu ngạch nên tiềm ẩn nhiều rủi ro và thiếu bền vững. Thời gian gần đây, Trung Quốc siết chặt kiểm soát chất lượng nông sản nhập khẩu từ Việt Nam với tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe. Đây là thách thức lớn, song nếu vượt qua, sẽ mở ra cơ hội mới cho xuất khẩu nông sản Việt Nam tại thị trường lớn này.
  • Nguyên nhân nông sản Việt gặp khó tại thị trường Trung Quốc?
    Tại hội thảo “Nâng cao hiệu quả tiếp cận thị trường Trung Quốc cho nông sản Việt” ngày 26/8, ông Nguyễn Hoàng Anh, thành viên Ban nghiên cứu phát triển kinh tế tư nhân của Chính phủ, cho biết hiện Trung Quốc là một trong 5 thị trường xuất khẩu nông sản lớn nhất của Việt Nam với tỷ trọng áp đảo lên đến 76%.
  • Lexus LS 350 2018 chính thức ra mắt khách hàng tại thị trường Trung Quốc
    Vừa qua, Lexus LS 2018 đã có cơ hội ra mắt khách hàng Trung Quốc thông qua sự kiện triển lãm Ô tô quốc tế Thâm Quyến, Hồng Kông và Macao lần thứ 21. Trước đó, hãng xe không hề đưa ra thông báo nào cho sự xuất hiện đột ngột của chiếc sedan hạng sang này.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO