Thi ảnh về hoàng hôn Hà Nội để quảng bá du lịch Thủ đô

Hoàng Lân/HNM| 14/06/2019 08:08

Sở Du lịch Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 74/KH-SDL về cuộc thi ảnh trên ứng dụng Instagram với chủ đề “Bức ảnh đẹp lúc hoàng hôn tại thành phố Hà Nội”.

Thi ảnh về hoàng hôn Hà Nội để quảng bá du lịch Thủ đô
Ảnh minh họa: Internet

Cuộc thi thuộc dự án liên kết trong khuôn khổ hợp tác giữa Hội đồng xúc tiến du lịch châu Á (CPTA) với Hà Nội và các thành viên CPTA.

Cuộc thi nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về chiến dịch chào mừng đến châu Á; cung cấp những thông tin du lịch chân thực theo quan sát của du khách về Hà Nội; đồng thời, tạo nguồn tư liệu ảnh về du lịch Hà Nội để phục vụ công tác tuyên truyền, quảng bá du lịch Thủ đô tại các sự kiện du lịch trong nước và quốc tế.

Cuộc thi diễn ra từ nay đến ngày 31-7-2019. Các bức ảnh tham gia cuộc thi là ảnh chụp kỹ thuật số trên ứng dụng Instagram tại các địa điểm thuộc thành phố Hà Nội. 

Theo quy định của Ban thư ký CPTA, Ban tổ chức sẽ chọn 5 tác phẩm trao giải và 1 tác phẩm xuất sắc nhất vào vòng chung kết dự thi cùng các thành phố khác. 

Trước đó, Ban thư ký CPTA đã đưa ra phương thức bình chọn các tác phẩm. 10 thành phố thành viên của CPTA sẽ tham gia cuộc thi bình chọn ảnh. Ban thư ký sẽ chọn mỗi thành phố 5 tác phẩm được giải và 1 tác phẩm vào vòng chung kết.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tọa đàm những vấn đề về kịch bản sân khấu hiện nay
    Với mong muốn tìm ra những nguyên nhân và giải pháp về vấn đề kịch bản sân khấu hiện nay, sáng 22/11, Hội Sân khấu Hà Nội tổ chức tọa đàm “Những vấn đề về kịch bản sân khấu” với sự tham gia của đông đảo hội viên trong hội.
  • [Podcast] Thu Hà Nội – Mùa của tình yêu và nỗi nhớ
    Bốn mùa, xuân, hạ, thu, đông của Hà Nội, mỗi mùa đều mang trong mình nét đẹp riêng bới hương, bởi sắc của mỗi mùa. Nhưng có lẽ, mùa thu vẫn là một mùa thật đặc biệt của Người Hà Nội. Mỗi độ thu về như gói gọn cả một Hà Nội cổ kính, trầm mặc, một Hà Nội thơ mộng và trữ tình. Chính bởi vẻ đẹp đó mà mùa thu đã trở thành nỗi nhớ cho những ai đã từng gắn bó với Hà Nội mà nay phải chia xa, là niềm ước ao một lần được “chạm vào” của nhiều du khách.
  • Khám phá Tây Bắc tại triển lãm "Tây Park - Ngàn"
    Triển lãm thị giác "Tây Park - Ngàn" được thực hiện dựa trên quá trình 10 năm đi và trải nghiệm tại Tây Bắc (Việt Nam) kết hợp sáng tạo nhiếp ảnh của Nguyễn Thanh Tuấn.
  • Trường đại học đầu tiên đạt chứng chỉ EDGE uy tín toàn cầu
    Sở hữu khuôn viên xanh rộng 6.5 hecta với tổng vốn đầu tư 165 triệu USD, Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) mới đây đã đạt chứng chỉ xanh EDGE uy tín, “bảo chứng” của nhiều công trình xanh quy mô trên toàn cầu.
  • Chung kết cuộc thi: Đổi mới phong cách của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh
    Ngày 21/11, Công đoàn Y tế Việt Nam tổ chức Chung kết Cuộc thi tuyên truyền kết quả thực hiện kế hoạch “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ Y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” và giải pháp giai đoạn 2 “Thấu hiểu, tận tâm – Nâng tầm, đổi mới”.
Đừng bỏ lỡ
Thi ảnh về hoàng hôn Hà Nội để quảng bá du lịch Thủ đô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO