Thanh Thảo có lúc "xao động" trước Аan Trường

25/09/2009 11:50

Gần đây khán giả đang đặt nhiửu dấu hửi cho mối quan hệ giữa Thanh Thảo và  anh Bo (Аan Trường). Búp bê Thanh Thảo bộc bạch chuyện "tình cảm" của mình.

Thực hư chuyện tình cảm giữa chị và ca sĩ Аan Trường là  thế nà o?

Thảo và  anh Bo quen biết nhau cũng đã 13 năm rồi, từ ngà y cả hai mới bắt đầu đi hát. Và  như một sự tình cử, Thảo rất thường hay lưu diễn cùng anh Bo nên tình bạn cũng khắng khít hơn. Mặc dù ngoà i đời thường thì Thảo và  Bo rất ít dịp gặp nhau, nhưng trong công việc thì lại thường hỗ trợ cho nhau. Nói tóm lại là  bạn thân, không có gì như mọi người đang nghi vấn.

- Nhưng không có lử­a là m sao có khói, rõ rà ng những hình ảnh thời gian qua của hai anh chị rất là  tình cảm!

- Vậy với chị, anh Bo là  một người như thế nà o?

Với Thảo, anh Bo là  một người bạn tốt. Tuy không nói ra nhưng Thảo biết anh rất quan tâm và  thường hay giúp đỡ, chia sẻ cùng mình nhiửu chuyện trong cuộc sống. Mình rất quý anh Bo ở nhiửu đức tính trong công việc, anh chăm chỉ, chịu khó và  thật sự yêu nghử.

Tụi mình cũng muốn xây dựng một tình bạn thật đẹp, và  muốn khán giả thấy giữa hai ca sĩ đồng nghiệp khác giới với nhau cũng có thể duy trì một tình bạn thật là  thân thiết, chứ không phải cứ phải yêu nhau thì mới thân nhau. Thảo và  anh Bo tình cảm trên sân khấu là  vì yêu cầu của ca khúc, không thể hát Yêu mãi ngà n năm mà  hai người cứ lạnh lùng với nhau được....Tất cả những hình ảnh mọi người thấy thường là  hình sân khấu, thân mật trên sân khấu đâu có sao đâu há! Ngoà i đời thường, dù là  có thân nhau thì cũng chỉ xem là  anh em hoặc bạn bè thôi, đôi khi Thảo cũng trêu anh Bo là  sao mình không thà nh anh em ruột đi nhỉ? (vì cả 2 cùng họ Phạm mà !)

- Thường xuyên xuất hiện và  lại đi tour dà i ngà y chung ở nước ngoà i, hửi thật có bao giử chị bị chút xao động trước anh Bo chưa nhỉ?

Nếu nói không là  Thảo nói dối. Thật lòng, nhiửu khi cứ đi lưu diễn chung hoà i, lại thêm tính tình của anh Bo thật sự đáng yêu nên nhiửu lúc mình không thể tránh khửi những rung động bình thường của người con gái. Biết rằng chẳng thể nà o giữa mình và  anh Bo có tình yêu với nhau được, nhưng lắm lúc cũng nghĩ, sau nà y chắc cũng sẽ yêu một người giống như anh... Nhưng chắc chắn là  không yêu anh, bởi vì mình không muốn tình cảm thân thiết hơn chục năm qua rạn nứt, vì khi yêu nhau rất là  phức tạp, lắm khi mất luôn cả tình bạn. Thà  cứ như bây giử mà  giữ được lâu dà i.

- Biết rằng vị trí của chị và  anh Bo hiện nay khó ai có thể thay thế được, nhưng nếu có ý kiến cho rằng chị dùng cách nà y để hâm nóng tên tuổi thì chị nghĩ sao?

Tụi mình có nhắc đến nhau trên báo chí cũng là  chuyện công việc, chưa lần nà o mình nhắc tên anh Bo vử vấn đử tình cảm cả. Mình không muốn tình bạn của bọn mình dậy sóng vì những tin đồn, như vậy là m cho mình rất ngại, không dám gặp anh Bo nhiửu, không được tự nhiên với nhau như trước nữa thì tiếc lắm! Mình rất sợ các fan lại nghĩ đây là  một scandal được dựng lên, bởi thật sự hai người nổi tiếng thân nhau, không thể tránh khửi sự dòm ngó, nhưng bọn mình rất thận trọng, không muốn chuyện nà y lan truyửn theo tốc độ internet nữa. Аây là  lần đầu tiên mình nhắc đến anh Bo nhiửu trên mặt báo, để mọi người không còn nghi ngử hay thắc mắc gì vử bọn mình nữa.

- Vậy chị định khi nà o mới tính đến chuyện lấy chồng đây?

Cũng phải chử có người yêu đã mới tính đến chuyện lấy chồng chứ! Bây giử thời gian đâu nữa mà  yêu?

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Hơn 2.000 cơ hội việc làm tại Phiên giao dịch việc làm lưu động quận Ba Đình năm 2024
    31 đơn vị, doanh nghiệp tham gia Phiên giao dịch việc làm (GDVL) lưu động quận Ba Đình năm 2024 có nhu cầu tuyển dụng, tuyển sinh, xuất khẩu lao động 2.140 chỉ tiêu (trong đó có 2.040 chỉ tiêu tuyển dụng, xuất khẩu lao động và 100 chỉ tiêu tuyển sinh).
  • Công bố giá vé, khát vọng “Rạng rỡ ngàn sau” với Tuần lễ Festival Huế 2024
    Ban tổ Festival Huế 2024 công bố giá vé các chương trình tại Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển”.
Đừng bỏ lỡ
Thanh Thảo có lúc "xao động" trước Аan Trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO