Thanh Lam, Tùng Dương "đốt cháy" khán giả bằng... Yêu!

Vnn| 02/12/2010 10:58

(NHN) Không một diễn viên múa minh họa, không MC, nhưng live concert "Yêu" của Thanh Lam - Tùng Dương đã thà nh công phần chơi "live" của những nhạc công, phần trình diễn của hai ca sĩ và  một không khí rất "live" từ khán giả.

2 tiếng thăng hoa trong âm nhạc!

Vé chợ đen hạng Vip của live concert được rao bán với giá 4 triệu/1 cặp nhưng vẫn có những người chịu chơi bử tiửn để có mặt trong đêm nhạc chứng tử sức hút của diva hà ng đầu Việt Nam Thanh Lam và  giọng ca nam rất cá tính Tùng Dương là  không phủ nhận.

Thanh Lam và  Tùng Dương đang phiêu cùng nhau.

Không vẽ mặt, không múa uấn éo, quần áo cũng không "riêm rúa, quai quái", Tùng Dương  thay đổi vử diện mạo với những  bộ vest lịch sự, sang trọng cùng  giọng ca đẹp đã là m lay động những khán giả có mặt trong đêm nhạc qua những ca khúc cũ và  mới.

Nếu như Tùng Dương du dương, phiêu linh trong Một mình (Lam Phương) thì ở Ngậm ngùi (Phạm Duy) - bà i hát mang chất liệu dân gian Bắc Bộ, anh thể hiện cách "yêu" dịu dà ng và  đầy quyến rũ. Rồi mai tôi đưa em đi (Trường Sa), Gử­i người em gái (Từ Linh - Аoà n Chuẩn), lại là  một Tùng Dương khác - rất lãng tử­...

Bất kể hát thể loại gì: R&B, Pop, Acoustic, Jazz, Tùng Dương đửu nhận được sự ủng hộ hết mình từ những người yêu mến tiếng hát của anh. Tùng Dương đã và  đang chứng tử được nội lực sung mãn không hử lép vế ngay cả khi đứng cùng sân khấu với đà n chị - diva Thanh Lam.

Một Tùng Dương vẫn giữ cá tính trong cách hát

Một Tùng Dương sang trọng, lịch thiệp trong trang phục

Bên cạnh Tùng Dương là  một Thanh Lam với giọng hát da diết, đầy kử¹ thuật và  xúc cảm trong các ca khúc Em tôi (Thuận Yến), Hoa Sữa (Hồng Аăng), Hoà i Cảm (Cung Tiến), Cô đơn (Nguyễn ành 9), ... cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Mà n song ca của Thanh Lam - Tùng Dương đã thổi luồng gió mới, hơi thở thời đại cho những ca khúc nổi tiếng và  những bản tình ca mới (Trăng khát, Tình nghệ sĩ, Chia tay hoà ng hôn, Gọi anh, Yêu....). Аặc biệt, ca khúc Kiếp nà o có yêu nhau, cặp đôi nà y đã tạo được hiệu ứng từ khán giả khi thể hiện đầy sáng tạo với bản phối mới Rock Ballad.

Thanh Lam tự sự trong các ca khúc

Thanh Lam với bộ trang phục ấn tượng trong đêm diễn

Thanh Lam bảo không là m đêm nhạc không để khẳng định giọng hát hay đẳng cấp của cô  lẫn  Tùng Dương mà  muốn mang lại một hình ảnh khác (tất nhiên không phá vỡ những cá tính vốn có), giúp cô và  Tùng Dương gần gũi hơn với những người yêu nhạc và  họ đã là m được điửu đó rất tốt qua live concert "Yêu".

Những "thú vị" ngoà i âm nhạc

Аiửu bất ngử và  thú vị với các khán giả có mặt trong đêm nhạc "Yêu" của Thanh Lam và  Tùng Dương ngoà i việc thưởng thức hai giọng ca đẹp, mà n kết hợp đầy ngẫu hứng của họ trên sân khấu còn trải qua những phút giây vui vẻ, "hà i hước" ở mà n giao lưu  với các khán giả cuối chương trình.

Sau bà i hát Chia tay hoà ng hôn (Thuận Yến) của Thanh Lam - Tùng Dương, các khán giả  vỗ tay không ngớt và  đửu níu lại khán phòng như muốn được nghe họ hát nữa. Vì vậy, cặp ca sĩ nà y "nổi hứng" mời một số cặp đôi là  những khán giả ngẫu nhiên lên sân khấu thử­ song ca.

Thanh Lam đang mời các khán giả nam lên "thử­ giọng"

Trong khi các khán giả nữ có vẻ hà o hứng thì các khán giả nam "lại xấu hổ hơn" - theo lời của ca sĩ Thanh Lam. Do đó, Thanh Lam phải chỉ định hai người đà n ông, một là  Andre - nhà  tạo mẫu tóc quen thuộc của Thanh Lam và  Tùng Dương và  người thứ hai là  MC Long Vũ.

"Long Vũ cố lên" - đạo diễn Аỗ Thanh Hải ở hà ng ghế khán giả cổ vũ khi người quen cùng nhà  Đà i của anh lên sân khấu. Và  sau khi có nguyện vọng "muốn được hát với em gái tặng hoa hai lần cho ca sĩ" cũng như "xin 500 nhạc", MC Long Vũ đã cất tiếng hát trong sự cổ vũ hà o hứng của khán giả.

Chà ng MC nà y cũng rất tếu táo khi có những câu hát "chế" lời vui nhộn cho bà i Chia tay hoà ng hồn, tất nhiên, anh cũng không quên gử­i lời xin lỗi đến tác giả bà i hát - nhạc sĩ Thuận Yến. Sau mà n giao lưu , Thanh Lam tâm sự trước khán giả: "Các bạn thấy đấy, hát song ca không hử dễ chút nà o".

Bên cạnh mà n giao lưu, sự xuất hiện của con gái lớn ca sĩ Thanh Lam trong vai trò "lễ tân" hướng dẫn các khách mời cũng như cô con gái thứ 2 và  cậu con trai út  lễ phép ở cử­a Nhà  hát lớn trước giử diễn cũng tạo một sự thiện cảm cho khán giả.  Có những tiếng xuýt xoa: "Con mẹ Lam xinh quá".

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh
    Trong khuôn khổ hợp tác về lĩnh vực di sản văn hóa, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm Quản lý Công viên Bắc Kinh, Văn phòng Ban quản lý Cung điện Mùa hè tổ chức Lễ Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh, bao gồm: Triển lãm “Thăng Long - Hà Nội: Di sản kết nối và hội tụ” và Tọa đàm “Bắc Kinh- Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản” tại Khu di sản thế giới Di Hòa Viên (Bắc Kinh). Đây là hoạt động bên lề nhân chu
  • [Podcast] Truyện ngắn Hố băng
    Huỳnh Trong Khang được biết đến là cây bút tài năng thuộc thế hệ 9x và là một trong những tác giả trẻ đầy triển vọng. Ngay từ khi xuất hiện trên văn đàm 2016 cây bút trẻ quê gốc An Giang Huỳnh Trọng Khang đã gây ấn tượng với chất văn chương già hơn so với tuổi, cái già trong văn chương của Khang được thể hiện rõ nét trong từng tầng nghĩa. Hầu hết các tác phẩm của Khang mang đến cho bạn đọc mênh mang chữ, sâu thẳm nghĩa.
  • “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”
    Trường Đại học Luật (Đại học Huế) phối hợp tổ chức Cuộc thi “Sinh viên sáng tạo và quyền sở hữu trí tuệ” lần thứ IV với chủ đề “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”.
Đừng bỏ lỡ
Thanh Lam, Tùng Dương "đốt cháy" khán giả bằng... Yêu!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO