Thần tà i Macheda nói Rooney là  kẻ thô lỗ

Vietnamnet| 08/10/2010 10:47

(NHN) Trả lời phửng vấn tử Gazzetta dello Sport, Macheda đã miêu tả người đồng đội Rooney là  "cầu thủ đ?ng cấp nhưng khá thô lỗ".

Với lời nhận xét bộc phát có phần khiếm nhã nà y, tiửn đạo trẻ của M.U đối diện nguy cơ bị đồng đội xa lánh và  khinh miệt.

Macheda nhận xét không hay vử Rooney

Trả lời phửng vấn trên tử tạp chí Gazzetta dello Sport ở quê nhà , Federico Macheda tử ý coi thường Rooney sau khi tiửn đạo người Anh bị báo chí phanh phui chuyện qua đêm với gái điếm.

"Rooney là  một nhân cách lớn. Anh ta ham học hửi và  thường xuyên cho tôi những lời khuyên quý báu. Tuy là  cầu thủ đẳng cấp, nhưng trên phương diện tính cách, Rooney có phần hơi thô lỗ, cục cằn" - Macheda cho biết.

Wayne Rooney đã sa sút phong độ thảm hại kể từ sau World Cup 2010 trên đất Nam Phi. Cho đến thời điểm nà y của mùa giải, tiửn đạo 24 tuổi mới chỉ ghi được duy nhất một bà n và o lưới West Ham trên chấm phạt đửn.

Ngay sau khi tử Gazzetta dello Sport đăng lời bình luận của Macheda, tuyển thủ U-21 Italia đã lập tức lên tiếng thanh minh rằng, có sự hiểu nhầm trong khâu dịch thuật của phong viên từ tiếng Italia sang tiếng Anh.

Bản thân cựu chân sút Lazio đang cố gắng bà o chữa, để tránh cuộc xung đột cá nhân hoà n toà n có thể xảy ra với Rooney. Trước thửm trận đấu với U-21 Belarus, Macheda đã lên tiếng:

"Tôi không có ý nhạo báng hay công kích Rooney. Khúc mắc nằm ở khâu dịch thuật. Trên thực tế, tôi rất ngườ¡ng mộ tà i năng của Rooney. Tôi cũng đã gử­i một tin nhắn cho Rio Ferdinand để giải thích rõ câu chuyện. Và  Rio nói rằng sẽ không vấn đử gì".

Năm nay 19 tuổi, Kiko Macheda cũng thừa nhận, anh rất vui vì nhận được sự quan tâm từ đội bóng cũ Lazio. Mặc dù vậy, Macheda khẳng định, anh sẽ không rời Old Trafford để quay vử Lazio dưới dạng cho mượn trong kì chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

"Tôi muốn phát triển sự nghiệp tại Manchester. Khi trưởng thà nh tôi mới đưa ra quyết định vử tương lai. Аã có rất nhiửu tin đồn tôi sẽ quay trở lại Lazio. Nhưng ở thời điểm nà y, tôi không nghĩ đến chuyện rời Old Trafford" - Macheda bộc bạch.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Thần tà i Macheda nói Rooney là  kẻ thô lỗ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO