Thà nh công kử¹ thuật đổ bê tông đà i móng dự án Lotte Center Hanoi

H.T| 21/10/2011 14:25

(NHN) Lotte Coralis Việt Nam cho biết, trong vòng 50 giử liên tiếp, việc đổ bê tông đà i móng của dự án Lotte Center Hanoi với 65 tầng nổi tại đường Liễu Giai, quận Ba Аình đã thà nh công.

Theo đó, Một khối lượng lớn bê tông sẽ được đổ trong một thời gian nhất định và  toà n bộ các thiết bị liên quan đến bê tông đã được huy động cho quá trình đổ đà i móng. Аà i móng nà y có thể chịu được động đất 7 độ richte và  sức gió 64m/s. Việc xây dựng nà y là  một dấu ấn cho việc nâng cao công nghệ xây dựng tại Việt Nam cũng như việc cải thiện bê tông mác cao và  nâng cao kử¹ thuật của kử¹Ž sư bê tông.

Kết cấu bê tông cốt thép cao tầng dự án Lotte Center Hanoi sẽ được xây dựng gồm khu trung tâm thương mại, khách sạn, văn phòng, căn hộ và  đà i quan sát trong những năm tới và  được hoà n thà nh và o cuối năm 2013.

Sau khi hoà n thà nh việc đổ bê tông đà i móng, kết cấu bê tông cao tầng sẽ được xây dựng và  cuối năm 2012, kết cấu của 40 tầng nổi sẽ được hoà n thà nh. Tháng 6/2013, toà n bộ kết cấu của 65 tầng được hoà n thà nh và  đến cuối năm 2013, diện mạo mới của một tòa nhà  cao tầng sẽ được xuất hiện tại trung tâm Hà  Nội. Tòa nhà  phức hợp cao cấp Lotte Center Hanoi bao gồm khu trung tâm thương mại, khách sạn, văn phòng, căn hộ và  đà i quan sát sẽ góp phần nâng cao phong cách sống của Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Thà nh công kử¹ thuật đổ bê tông đà i móng dự án Lotte Center Hanoi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO