Tập đoàn GLOBAL TID: Hiệu quả từ mô hình hoạt động an sinh bền vững

Thu Hà| 24/02/2019 10:33

Mặc dù mới thành lập chưa đầy một năm (05/2018), nhưng Tập đoàn Golobal Tid đã có nhiều hoạt động hết sức ý nghĩa, tạo dấu ấn rõ nét trong lĩnh vực phân phối sản phẩm tiêu dùng sạch và hoạt động từ thiện, an sinh xã hội.

Tập đoàn Golobal Tid hiện nay có văn phòng đại diện và hệ thống nhân viên ở hầu hết các tỉnh, thành trong cả nước. Hoạt động của Tập đoàn tập trung chủ yếu trên hai lĩnh vực là phân phối sản phẩm sạch đến với người tiêu dùng cùng với thực hiện những hoạt động an sinh xã hội và từ thiện, nhân đạo.

Tập đoàn GLOBAL TID: Hiệu quả từ mô hình hoạt động an sinh bền vững

Mục tiêu của Tập đoàn năm 2019 sẽ đạt 1 triệu người tiêu dùng trong cả nước sử dụng thực phẩm sạch, tạo công ăn việc làm ổn định cho 10.000 CBNV

Những mặt hàng mà Tập đoàn tham gia phân phối rất phong phú và đa dạng chủ yếu là sản phẩm phục vụ nhu cầu sinh hoạt trực tiếp hàng ngày của nhân dân, như: Gạo, nước mắm, hoa quả, bánh đa nem, nước giặt, nước rửa bát…Chia sẻ với chúng tôi Bà Đỗ Thị Thùy Liên, Phó Tổng giám đốc phụ trách kinh doanh Miền Bắc, CTCP Đầu tư và Phát triển thương mại An sinh Tid, trực thuộc Tập đoàn An sinh bền vững GLOBAL TID cho biết: Đồng hành cùng Tập đoàn  là những công ty lớn, sản phẩm của họ đã có uy tín nhiều năm trên thị trường Việt Nam và Thế giới, như: Tổng Công ty sữa Vinamilk, công ty Hon Da Việt Nam, Tổng Công ty lương thực Miền bắc, Hiệp hội Bánh đa nem Làng Chều xã Nguyên lý, huyện Lý Nhân tỉnh Hà Nam…Yếu tố cơ bản tạo nên uy tín của tập đoàn với người tiêu dùng là việc thực hiện nghiêm túc cam kết: chỉ cung cấp cho người tiêu dùng hàng Việt Nam chất lượng là những nông sản, thực phẩm sạch, an toàn, không có thuốc kích thích, không có dư lượng thuốc bảo vệ thực vật và hóa chất độc hại sức khỏe vì thế mà mặc dù mới hoạt động được ít tháng nhưng tập đoàn đã thu hút số lượng đông khách hàng trên khắp cả nước…

Tập đoàn GLOBAL TID: Hiệu quả từ mô hình hoạt động an sinh bền vững

Ngoài những sản phẩm chủ lực là gạo sạch, nước sạch Tập đoàn còn tham gia phân phối nhiều các sản phẩm khác như nước mắm, hoa quả, bánh đa nem, nước giặt, nước rửa bát…

Tập đoàn đã rất thành công trong việc thực hiện hiệu quả các chương trình An sinh xã hội như: Trợ giá sữa để cải thiện thể lực, nâng cao sức khỏe cho người dân, trợ giá mua xe máy cho cán bộ công nhân viên của Tập đoàn…Chính vì vậy mà ngày càng nhiều người lao động muốn gắn bó lâu dài và tâm huyết cống hiến. Tính đến thời điểm này, số lượng cán bộ nhân viên của Tập đoàn đã lên đến hơn 1000 người. Tùy theo mức độ công việc, vị trí, các thành viên có mức thu nhập ổn định trung bình10 triệu đồng/tháng. Hiện Tập đoàn đang duy trì hơn 20.000 khách hàng thường xuyên; Con số này sẽ được tăng lên hàng tháng, hàng quý bởi chính sách bán hàng kèm mã An sinh và rất nhiều quyền lợi trực tiếp cho khách hàng. Cụ thể: Tập đoàn Hỗ trợ tiền thất nghiệp trong vòng 06 tháng kể từ ngày thất nghiệp, mỗi tháng 2.000.000 VNĐ khi tham gia mua hàng tiêu dùng liên tục (không gián đoạn) từ 01 năm trở lên. Chương trình được áp dụng cho những người còn trong độ tuổi lao động bị thất nghiệp, có giấy xác nhận thất nghiệp của cơ quan chức năng.

Người tiêu dùng là phụ nữ khi tham gia mua hàng tiêu dùng tại GLOBAL TID liên tục (không gián đoạn) từ 06 tháng trở lên, khi sinh con được hỗ trợ tiền trợ cấp trong vòng 04 tháng kể từ thời điểm sinh con (có giấy chứng sinh của cơ sở y tế) với mức hỗ trợ mỗi tháng 3.000.000 VNĐ

Tập đoàn GLOBAL TID: Hiệu quả từ mô hình hoạt động an sinh bền vững

Ông Phạm Văn Thuật, Phó TGĐ, phụ trách An sinh Miền Bắc (thứ 2 từ phải sang), trao tiền hỗ trợ sau sinh cho khách hàng

Người tiêu dùng không may bị mất sức lao động trên 80% (có giấy xác nhận của bệnh viện) do gặp sự cố tai nạn hoặc bệnh tật sẽ được GLOBAL TID hỗ trợ suốt đời với số tiền trợ cấp hàng tháng 2.000.000 VNĐ. Quyền lợi này được áp dụng cho Người tiêu dùng còn trong độ tuổi lao động (từ 65 tuổi trở xuống) và tại thời điểm xảy ra sự kiện, Người tiêu dùng trước đỏ phải tham gia mua hàng tiêu dùng xuyên suốt, không gián đoạn tại hệ thống của GLOBAL TID.

Tham gia mua hàng tại hệ thống của GLOBAL TID người tiêu dùng có cơ hội được hưởng tiền trợ cấp hưu trí suốt đời kể từ khi kết thúc độ tuổi 65 với mức trợ cấp hàng tháng là 1.000.000 VNĐ. Quyền lợi này được áp dụng cho Người tiêu dùng đã có thời gian tối thiểu 15 năm tham gia mua hàng xuyên suốt, không gián đoạn tại hệ thống của GLOBAL TID tính tới thời điểm được nhận quyền lợi hưu trí.

Tập đoàn GLOBAL TID: Hiệu quả từ mô hình hoạt động an sinh bền vững

Tập đoàn tham gia mua khí ô xy bảo vệ môi trường của bà Bùi Thị Hiền tỉnh Hòa Bình. Diện tích rừng tham gia là 33ha, số tiền là 792.000.000VNđ sẽ được tập đoàn trả trong 10 năm( 2018-2028), mỗi quý là 19.800.000VNđ.

Tập đoàn GLOBAL TID: Hiệu quả từ mô hình hoạt động an sinh bền vững

Tập đoàn trao quà cho đồng bào có hoàn cảnh khó khăn tại xã Căn Co, huyện Sìn Hồ, tỉnh Lai Châu trong chương trình “Xuân ấm vùng cao tình yêu người Hà Nội” năm 2019 do báo Người Hà Nội tổ chức.

Bà Nguyễn Thị Cúc Hương, Phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn An sinh bền vững GLOBAL TID, kiêm TGĐ Công Ty CPĐT và PTTM Bền vững Global Tid cho biết: Mục tiêu của Tập đoàn năm 2019 sẽ đạt 1 triệu người tiêu dùng trong cả nước sử dụng thực phẩm sạch, tạo công ăn việc làm ổn định cho 10.000 CBNV

Giờ đây thương hiệu GLOBAL TID đã vượt qua sự quen thuộc, trở thành giá trị tinh thần không thể thiếu, thậm trí còn là cứu cánh cho những hoàn cảnh khó khăn, éo le, hoạn nạn. Những thành viên của tập đoàn đang chung tay thực hiện nhiệm vụ cao cả vì cuộc sống cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Thưởng thức 6 phim tài liệu đặc sắc về Điện Biên Phủ tại Hà Nội
    Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5//2024), từ ngày 3 – 5/5 tại Hà Nội, Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương tổ chức “Những ngày phim tài liệu Điện Biên Phủ”, giới thiệu đến khán giả 6 bộ phim tài liệu đặc sắc.
  • [Emagzine] Chiến dịch Hồ Chí Minh: Năm ngày làm nên “lịch sử”
    Chiến dịch Hồ Chí Minh - chiến dịch cuối cùng của Quân đội nhân dân Việt Nam trong Cuộc tổng tấn công và nổi dậy Mùa Xuân 1975, là chiến dịch quân sự có thời gian ngắn nhất trong chiến tranh Việt Nam. Chỉ diễn ra trong 5 ngày (từ 26/4 đến 30/4/1975) song chiến dịch đã đánh dấu mốc son chói lọi trong lịch sử Việt Nam.
  • Điện ảnh Quân đội nhân dân tổ chức Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
    Điện ảnh Quân đội nhân dân tổ chức Tuần phim Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7-5-1954 – 7-5-2024) từ ngày 3 đến 6-5 tại Rạp chiếu phim Điện ảnh QĐND (17 Lý Nam Đế, phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).
  • “Người chép sử” trận thắng thế kỷ Điện Biên Phủ bằng ảnh
    Năm 1953, nghệ sĩ Nhiếp ảnh (NSNA) Triệu Đại được Bộ Quốc phòng và Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp điều động tham chiến dịch Điện Biên Phủ. Khi ấy, Đại tướng Võ Nguyên Giáp nói:"Tôi đánh giá cao về anh Triệu Đại, những bức ảnh về Điện Biên Phủ của anh rất tốt. Triệu Đại ra mặt trận không trực tiếp cầm súng như các chiến sĩ, mà vũ khí là máy ảnh. Các bức ảnh là chiến công của Triệu Đại..."
  • "Lật mặt 7" của Lý Hải cán mốc 100 tỉ sau 3 ngày ra rạp
    Theo số liệu từ Box Office Vietnam (trang thống kê độc lập), Lật mặt 7: Một điều ước cán mốc 100 tỷ đồng vào sáng 29/4, trở thành phim Việt thứ hai vượt mốc 100 tỷ đồng trong năm nay, sau Mai của Trấn Thành.
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn GLOBAL TID: Hiệu quả từ mô hình hoạt động an sinh bền vững
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO