Tập đoàn An sinh bền vững Global Tid - Niềm tin của người tiêu dùng

Thu Hà| 21/11/2018 22:07

Mỗi năm Việt Nam có hơn 126.000 ca mắc mới và khoảng 94.000 người tử vong vì ung thư. Trong đó, thực phẩm bẩn là một trong những nguyên nhân gây ung thư cao, gây tổn thất nặng nề về vật chất, tinh thần cho nhiều gia đình, tạo gánh nặng cho xã hội.

Tăng cường thực hiện hiệu quả các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về triển khai, thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", Tập đoàn An sinh bền vững Global Tid ra đời. Hoạt động chủ yếu là thực hiện phân phối chuỗi các giá trị sản phẩm nông sản và thực phẩm sạch phục vụ người tiêu dùng.

Tập đoàn An sinh bền vững Global Tid - Niền tin của người tiêu dùng

Khai trương Văn phòng Miền Bắc, tại kku đô thị Văn Khê, La khê, Hà Đông, Hà Nội

Đồng hành cùng tập đoàn là những tập đoàn, những công ty lớn, sản phẩm cuả họ đã có uy tín nhiều năm trên thị trường Việt Nam và thế giới, như: Tổng Công ty Lương thực Miền Bắc, Tổng Công ty sữa Vinamilk, Công ty Honda Việt Nam, Tập đoàn CHC…

Do đó, dù mới thành lập được 6 tháng, nhưng được sự tin tưởng của người tiêu dùng, Tập đoàn đã phát triển được chuỗi Văn phòng đại diện ở rất nhiều vùng, miền trong cả nước, như: Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Bình Dương, Long An, Bến Tre, Sóc Trăng, Quảng Bình, Quảng trị, Hòa Bình

Sự khác biệt của Tập đoàn An sinh bền vững Global Tid là đem đến rất nhiều quyền lợi cho người tiêu dùng. Cụ thể: Hỗ trợ tiền thất nghiệp trong vòng 06 tháng kể từ ngày thất nghiệp, mỗi tháng 2.000.000 VNĐ khi tham gia mua hàng tiêu dùng liên tục (không gián đoạn) từ 01 năm trở lên. Chương trình được áp dụng cho những người còn trong độ tuổi lao động bị thất nghiệp, có giấy xác nhận thất nghiệp của cơ quan chức năng.

Tập đoàn An sinh bền vững Global Tid - Niền tin của người tiêu dùng

Người tiêu dùng là phụ nữ khi tham gia mua hàng tiêu dùng tại GLOBAL TID liên tục (không gián đoạn) từ 06 tháng trở lên, khi sinh con được hỗ trợ tiền trợ cấp hậu sản trong vòng 04 tháng kể từ thời điểm sinh con (có giấy chứng sinh của cơ sở y tế) với mức hỗ trợ mỗi tháng 3.000.000 VNĐ.

Tập đoàn An sinh bền vững Global Tid - Niền tin của người tiêu dùng

Người tiêu dùng không may bị mất sức lao động trên 80% (có giấy xác nhận của bệnh viện) do gặp sự cố tai nạn hoặc bệnh tật sẽ được GLOBAL TID hỗ trợ suốt đời với số tiền trợ cấp hàng tháng 2.000.000 VNĐ. Quyền lợi này được áp dụng cho Người tiêu dùng còn trong độ tuổi lao động (từ 65 tuổi trở xuống) và tại thời điểm xảy ra sự kiện, Người tiêu dùng trước đỏ phải tham gia mua hàng tiêu dùng xuyên suốt, không gián đoạn tại hệ thống của GLOBAL TID.

Người tiêu dùng tham gia mua hàng tiêu dùng tại hệ thống của GLOBAL TID có cơ hội được hưởng tiền trợ cấp hưu trí suốt đời kể từ khi kết thúc độ tuổi 65 với mức trợ cấp hàng tháng là 1.000.000 VNĐ. Quyền lợi này được áp dụng cho Người tiêu dùng đã có thời gian tối thiểu 15 năm tham gia mua hàng xuyên suốt, không gián đoạn tại hệ thống của GLOBAL TID tính tới thời điểm được nhận quyền lợi hưu trí.

Tập đoàn An sinh bền vững Global Tid - Niền tin của người tiêu dùng

Người tiêu dùng không may gặp sự cố tai nạn, bệnh tật mà qua đời. Tùy từng trường hợp,người thânsẽ được nhận một suất hỗ trợ là 30.000.000 VNĐ,15.000.000 VNĐ, hoặc 10.000.000 VNĐtại thời điểm xảy ra,nếu người tiêu dùng trước đó đã tham gia mua hàng tiêu dùng xuyên suốt, không gián đoạn tại hệ thống của GLOBAL TID.

Tập đoàn An sinh bền vững Global Tid - Niền tin của người tiêu dùng

Người tiêu dùng còn được hưởng nhiều các quyền lợi khác khi mua sản phẩm của Tập đoàn GLOBAL TID

Yếu tố cơ bản tạo nên uy tín của Công ty với người tiêu dùng là việc thực hiện nghiêm túc cam kết: Chỉ cung cấp cho người tiêu dùng hàng Việt Nam, là những nông sản và thực phẩm sạch, an toàn, không có thuốc kích thích, không có dư lượng thuốc bảo về thực vật…Tới đây, Tập đoàn sẽ phát triển mô hình này tại tất cả 63 tỉnh thành trong cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Kiến trúc sư trẻ: Hành trang đổi mới để hội nhập quốc tế
    Trong bối cảnh kiến trúc xây dựng toàn cầu đang bước vào giai đoạn chuyển đổi mạnh mẽ dưới tác động của công nghệ số, trí tuệ nhân tạo và yêu cầu phát triển bền vững, đội ngũ kiến trúc sư (KTS) trẻ Việt Nam đứng trước những thách thức chưa từng có, đồng thời cũng mở ra nhiều cơ hội mới để khẳng định vai trò và vị thế nghề nghiệp. Tọa đàm “Kiến trúc sư trẻ với đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế” do Hội Kiến trúc sư Hà Nội tổ chức ngày 19/12 đã trở thành diễn đàn quan trọng nhằm nhận diện thực tiễn, chia sẻ kinh nghiệm và đề xuất giải pháp thúc đẩy năng lực hội nhập cho thế hệ KTS trẻ hiện nay.
  • Tour trải nghiệm “Ký ức Cột cờ” - cảm nhận lịch sử Hà Nội bằng hình ảnh và cảm xúc
    Nhân dịp kỷ niệm 79 năm Ngày Toàn quốc kháng chiến (19/12/1946 - 19/12/2025) tour trải nghiệm "Ký ức Cột Cờ" ra mắt tại Di tích Cột cờ Hà Nội, mở ra một cách tiếp cận mới với lịch sử Thủ đô, nơi di sản được kể lại bằng trải nghiệm, cảm xúc và ngôn ngữ của thời đại.
  • Hội Văn nghệ dân gian Hà Nội: Nỗ lực gìn giữ và lan tỏa giá trị văn hóa dân gian
    Sáng 18/12, tại khách sạn La Thành (Hà Nội), Hội Văn nghệ dân gian Hà Nội đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2025 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2026. Đây là dịp để Hội nhìn lại một năm hoạt động trong, đồng thời xác định những định hướng quan trọng cho năm 2026.
  • [Video] "Khai phá" di sản ẩm thực thành “tài sản” phát triển công nghiệp văn hóa Hà Nội
    Tối 19/12, tại Công viên Thống nhất, phường Hai Bà Trưng, Sở Văn hóa và Thể thao TP. Hà Nội đã tổ chức khai mạc Lễ hội Văn hóa ẩm thực Hà Nội 2025. Sự kiện này nhằm tôn vinh các giá trị di sản văn hóa ẩm thực truyền thống, đặc biệt thúc đẩy công nghiệp văn hóa Thủ đô phát triển trong kỷ nguyên mới.
  • Tư duy quản trị bệnh viện trong thời kỳ chuyển đổi số
    Các nhà quản lý y tế trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản trị, cập nhật các định hướng, chính sách mới của ngành Y tế trong bối cảnh ứng dụng công nghệ và chuyển đổi số.
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn An sinh bền vững Global Tid - Niềm tin của người tiêu dùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO