Tập đoàn An sinh bền vững Global Tid - Niềm tin của người tiêu dùng

Thu Hà| 21/11/2018 22:07

Mỗi năm Việt Nam có hơn 126.000 ca mắc mới và khoảng 94.000 người tử vong vì ung thư. Trong đó, thực phẩm bẩn là một trong những nguyên nhân gây ung thư cao, gây tổn thất nặng nề về vật chất, tinh thần cho nhiều gia đình, tạo gánh nặng cho xã hội.

Tăng cường thực hiện hiệu quả các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về triển khai, thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", Tập đoàn An sinh bền vững Global Tid ra đời. Hoạt động chủ yếu là thực hiện phân phối chuỗi các giá trị sản phẩm nông sản và thực phẩm sạch phục vụ người tiêu dùng.

Tập đoàn An sinh bền vững Global Tid - Niền tin của người tiêu dùng

Khai trương Văn phòng Miền Bắc, tại kku đô thị Văn Khê, La khê, Hà Đông, Hà Nội

Đồng hành cùng tập đoàn là những tập đoàn, những công ty lớn, sản phẩm cuả họ đã có uy tín nhiều năm trên thị trường Việt Nam và thế giới, như: Tổng Công ty Lương thực Miền Bắc, Tổng Công ty sữa Vinamilk, Công ty Honda Việt Nam, Tập đoàn CHC…

Do đó, dù mới thành lập được 6 tháng, nhưng được sự tin tưởng của người tiêu dùng, Tập đoàn đã phát triển được chuỗi Văn phòng đại diện ở rất nhiều vùng, miền trong cả nước, như: Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Bình Dương, Long An, Bến Tre, Sóc Trăng, Quảng Bình, Quảng trị, Hòa Bình

Sự khác biệt của Tập đoàn An sinh bền vững Global Tid là đem đến rất nhiều quyền lợi cho người tiêu dùng. Cụ thể: Hỗ trợ tiền thất nghiệp trong vòng 06 tháng kể từ ngày thất nghiệp, mỗi tháng 2.000.000 VNĐ khi tham gia mua hàng tiêu dùng liên tục (không gián đoạn) từ 01 năm trở lên. Chương trình được áp dụng cho những người còn trong độ tuổi lao động bị thất nghiệp, có giấy xác nhận thất nghiệp của cơ quan chức năng.

Tập đoàn An sinh bền vững Global Tid - Niền tin của người tiêu dùng

Người tiêu dùng là phụ nữ khi tham gia mua hàng tiêu dùng tại GLOBAL TID liên tục (không gián đoạn) từ 06 tháng trở lên, khi sinh con được hỗ trợ tiền trợ cấp hậu sản trong vòng 04 tháng kể từ thời điểm sinh con (có giấy chứng sinh của cơ sở y tế) với mức hỗ trợ mỗi tháng 3.000.000 VNĐ.

Tập đoàn An sinh bền vững Global Tid - Niền tin của người tiêu dùng

Người tiêu dùng không may bị mất sức lao động trên 80% (có giấy xác nhận của bệnh viện) do gặp sự cố tai nạn hoặc bệnh tật sẽ được GLOBAL TID hỗ trợ suốt đời với số tiền trợ cấp hàng tháng 2.000.000 VNĐ. Quyền lợi này được áp dụng cho Người tiêu dùng còn trong độ tuổi lao động (từ 65 tuổi trở xuống) và tại thời điểm xảy ra sự kiện, Người tiêu dùng trước đỏ phải tham gia mua hàng tiêu dùng xuyên suốt, không gián đoạn tại hệ thống của GLOBAL TID.

Người tiêu dùng tham gia mua hàng tiêu dùng tại hệ thống của GLOBAL TID có cơ hội được hưởng tiền trợ cấp hưu trí suốt đời kể từ khi kết thúc độ tuổi 65 với mức trợ cấp hàng tháng là 1.000.000 VNĐ. Quyền lợi này được áp dụng cho Người tiêu dùng đã có thời gian tối thiểu 15 năm tham gia mua hàng xuyên suốt, không gián đoạn tại hệ thống của GLOBAL TID tính tới thời điểm được nhận quyền lợi hưu trí.

Tập đoàn An sinh bền vững Global Tid - Niền tin của người tiêu dùng

Người tiêu dùng không may gặp sự cố tai nạn, bệnh tật mà qua đời. Tùy từng trường hợp,người thânsẽ được nhận một suất hỗ trợ là 30.000.000 VNĐ,15.000.000 VNĐ, hoặc 10.000.000 VNĐtại thời điểm xảy ra,nếu người tiêu dùng trước đó đã tham gia mua hàng tiêu dùng xuyên suốt, không gián đoạn tại hệ thống của GLOBAL TID.

Tập đoàn An sinh bền vững Global Tid - Niền tin của người tiêu dùng

Người tiêu dùng còn được hưởng nhiều các quyền lợi khác khi mua sản phẩm của Tập đoàn GLOBAL TID

Yếu tố cơ bản tạo nên uy tín của Công ty với người tiêu dùng là việc thực hiện nghiêm túc cam kết: Chỉ cung cấp cho người tiêu dùng hàng Việt Nam, là những nông sản và thực phẩm sạch, an toàn, không có thuốc kích thích, không có dư lượng thuốc bảo về thực vật…Tới đây, Tập đoàn sẽ phát triển mô hình này tại tất cả 63 tỉnh thành trong cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Phố cũ
    Chiều. Làn gió se lạnh vời vợi dọc theo những con phố. Gió về cuốn đi cái oi nồng của những ngày nắng hanh hao. Bỗng vòng xe vô tình rẽ vào phố cũ. Lâu lắm không về phố, hình như đã không còn cảm giác thân thuộc ngày nào. Phố cũ hiện ra trước mặt là lạ, quen quen…
  • [Video] Sóng lụa làng nghề Vạn Phúc
    Là một trong những làng nghề thủ công ra đời sớm nhất vùng Đồng bằng sông Hồng cũng như cả nước, làng lụa Vạn Phúc (quận Hà Đông) là làng nghề dệt lụa tơ tằm nổi tiếng từ xa xưa. Nhiều mẫu hoa văn của lụa Vạn Phúc từng được chọn may quốc phục dưới các triều đại phong kiến. Ngày nay, ngoài việc gìn giữ, phát huy giá trị của nghề truyền thống qua các sản phẩm, làng lụa Vạn Phúc còn là điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách trong nước và quốc tế.
  • Tọa đàm những vấn đề về kịch bản sân khấu hiện nay
    Với mong muốn tìm ra những nguyên nhân và giải pháp về vấn đề kịch bản sân khấu hiện nay, sáng 22/11, Hội Sân khấu Hà Nội tổ chức tọa đàm “Những vấn đề về kịch bản sân khấu” với sự tham gia của đông đảo hội viên trong hội.
  • Chung sức, đồng lòng thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, đưa đất nước vững bước vào kỷ nguyên mới
    Sau gần 40 năm đổi mới, dưới sự lãnh đạo toàn diện của Đảng, tình hình kinh tế - xã hội đất nước có bước chuyển mình mạnh mẽ, đột phá, mang lại cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho Nhân dân. Bên cạnh những thành tựu to lớn, Việt Nam phải đối mặt với nhiều thách thức, trong đó có tình trạng lãng phí, gây tác họa nghiêm trọng, lâu dài, khó khắc phục, cản trở đất nước vươn mình, giàu mạnh. Bởi vậy, hiện nay, Đảng, Nhà nước coi triệt bỏ lãng phí là nhiệm vụ cấp bách hàng đầu.
  • Hành trình “Điện Biên Phủ - Bản anh hùng ca thế kỷ” đưa văn nghệ sĩ TPHCM đến Tây Bắc
    Hành trình "Điện Biên Phủ - Bản anh hùng ca thế kỷ" diễn ra từ ngày 26 đến 30/11 với các hoạt động ý nghĩa như: Trao quà hỗ trợ bà con khó khăn, bị ảnh hưởng bởi bão lũ, chương trình tri ân văn nghệ sĩ từng tham gia kháng chiến... do các cá nhân hảo tâm là văn nghệ sĩ TPHCM và các đối tác của văn nghệ sĩ thành phố ủng hộ.
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn An sinh bền vững Global Tid - Niềm tin của người tiêu dùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO