Sôi nổi Ngà y Hội Thanh niên với Văn hóa giao thông tại huyện Аăk R™lấp

PhÆ°Æ¡ng Thanh| 30/09/2015 14:16

NHN Online - Tối 28/09, tại Trường THPT Trường Chinh xã Nhân cơ, huyện Аăk R™lấp, Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Ban Giám hiệu Trường THPT Trường Chinh, đã tổ chức Ngà y hội Thanh niên với văn hóa giao thông năm 2015 và  tặng mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho đoà n viên thanh niên.

Аêm hội đã thu hút sự tham gia của hơn 600 học sinh, đoà n viên, thanh niên trên địa bà n huyện Аăk R™lấp. Ngoà i việc được xem các phim tà i liệu cảnh báo vử tai nạn giao thông và  hệ lụy của nó đối với gia đình xã hội, các đoà n viên, thanh niên đã biểu diễn các tiết mục văn nghệ  chà o mừng với chủ đử vử an toà n giao thông; các tiểu phẩm, kịch ngắn vui tươi dí dõm với các nội dung tuyên truyửn Luật giao thông đường bộ phản ánh thực trạng tình hình trật tự an toà n giao thông trong học đường hiện nay, lên án những thói quen hà nh vi xấu khi tham gia giao thông của giới trẻ như: điửu khiển xe khi đã uống rượu bia say, chạy xe quá tốc độ, không chú ý quan sát, đi không đúng phần đường, là n đường, điửu khiển xe khi chưa đủ tuổi được pháp luật cho phép...

Nhân dịp nà y, Phòng Phòng cảnh sát giao thông Công an tỉnh đã cấp phát hơn 600 tử rơi tuyên truyửn Luật giao thông đường bộ cho đoà n viên thanh niên tham gia Ngà y hội Thanh niên với văn hóa giao thông. Аại diện 8 cơ sở đoà n trên địa bà n cũng đã lên ký cam kết không vi phạm luật ATGT.

Аể động viên khích lệ đoà n viên thanh niên tích cực tham gia tuyên truyửn đảm bảo trật tự ATGT, Ban tổ chức đã tặng 55 mũ bảo hiểm đạt chuẩn của Công ty Dầu khí Việt Nam tà i trợ cho học sinh, thanh niên tình nguyện tham gia sơ cứu, ứng cứu nhanh vử tai nạn giao thông trên địa bà n./.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Sôi nổi Ngà y Hội Thanh niên với Văn hóa giao thông tại huyện Аăk R™lấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO