Giải trí

"Sinh Viên Thế Hệ Mới" - Show thú vị dành cho sinh viên gen Z

Phương Anh (t/h) 07:47 21/08/2023

VTV chuẩn bị lên sóng show "Sinh Viên Thế Hệ Mới" - nơi các bạn sinh viên Gen Z thể hiện tài năng và tư duy sáng tạo thông qua các dự án ý nghĩa.

khanh-vy-1-3012.jpg
Khánh Vy và Đức Bảo là MC cho cuộc thi mới dành cho sinh viên.

Nếu như Đường Lên Đỉnh Olympia là cuộc thi thường niên dành cho học sinh THPT thì sinh viên lại thiếu vắng những sân chơi thú vị, hấp dẫn trên sóng truyền hình. Và Sinh Viên Thế Hệ Mới chính là nơi để các bạn sinh viên Gen Z thể hiện tài năng và tư duy sáng tạo thông qua các dự án ý nghĩa.

Cuộc thi do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức, phát sóng trên VTV. Sinh Viên Thế Hệ Mới không chỉ mang đậm dấu ấn của các bạn trẻ Gen Z năng động mà còn chứa đựng nhiều ý nghĩa - các bạn sẽ sẽ dùng kiến thức, khả năng chuyên môn được học từ ngôi trường của mình để thực hiện dự án vì cộng đồng.

Chương trình có sự kết hợp của 2 thể loại: Show trình diễn - nơi các đội thể hiện tài năng để giới thiệu ý nghĩa của dự án và truyền hình thực tế - khi các đội bắt tay triển khai dự án của mình.

khanh-vy-6-7370.jpg
Các bạn sinh viên vô cùng năng động, sáng tạo trong các phần thi.

Sau vòng Sơ loại, với hơn 200 hồ sơ đến từ gần 40 trường Đại học trên cả nước đăng ký tham gia, ban tổ chức đã chọn ra 12 trường xuất sắc trên toàn quốc bước vào vòng tranh tài đầy nhiệt huyết của Sinh Viên Thế Hệ Mới. Mỗi trường lại chọn ra 6 sinh viên tiêu biểu để tham gia đội chơi, bên cạnh đó còn có các mentor (huấn luyện viên) là các cựu sinh viên nay đã đạt được nhiều thành công nổi bật.

khanh-vy-4-6961.jpg
MC Khánh Vy rất hào hứng được gặp gỡ các bạn sinh viên.

Đảm nhiệm vai trò người dẫn chương trình, nữ MC trẻ tài năng Khánh Vy cảm thấy vô cùng hào hứng. Cô bộc bạch rằng bản thân chia tay giảng đường chưa lâu, cô luôn muốn được gặp gỡ các bạn trẻ tài giỏi, tràn đầy năng lượng. Khánh Vy còn nhận thấy cuộc thi này sẽ hấp dẫn với tất cả mọi đối tượng khán giả, không riêng gì các bạn sinh viên./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Luật Thủ đô (sửa đổi): Phát triển Hà Nội “Văn hiến - Văn minh - Hiện đại” từ chính sách mới về tài chính, ngân sách, đầu tư
    Kết luận số 80-KL/TƯ gần đây, Nghị quyết số 15/NQ-TW ngày 5/5/2022 của Bộ Chính trị đã xác định việc xây dựng và phát triển Hà Nội “Văn hiến – Văn minh – Hiện đại” là nhiệm vụ trọng tâm. Để hiện thực hóa mục tiêu này, ngoài tinh thần “Hà Nội vì cả nước – Cả nước vì Hà Nội”, Luật Thủ đô (sửa đổi) vừa được Quốc hội khóa XV thông qua đã có các chính sách mới về tài chính, ngân sách, đầu tư, huy động nguồn lực phát triển Thủ đô.
  • [Video] Hương sắc Quảng Phú Cầu
    Có tuổi đời hơn trăm năm, làng hương Quảng Phú Cầu (xã Quảng Phú Cầu, huyện Ứng Hòa) đã trở thành điểm đến của nhiều du khách trong nước và quốc tế khi đến Thủ đô Hà Nội. Đến với Quảng Phú Cầu là đến với những gam màu rực rỡ, đến với những người làm nghề thân thiện, hiền hòa. Mặc cho những biến đổi của đời sống xã hội, những thăng trầm của thời gian, người dân nơi đây vẫn gắn bó cùng nghề làm hương truyền thống ông cha để lại.
  • Trên đỉnh gió
    Không lãng mạn như hình dung, chiếc tàu chở Lam từ bến cảng thành phố ra đảo chính là “tàu há mồm” có niên đại còn nhiều hơn tuổi của cô. Thủy thủ trên tàu lại càng không như cô vẫn thường tưởng tượng về những chàng lính hải quân đẹp trai, từng trải với trái tim nồng nàn và tâm hồn cực kì bay bổng.
  • Hà Nội triển khai ứng phó với bão số 3
    Để ứng phó với bão số 3, UBND thành phố Hà Nội đề nghị UBND các quận, huyện, thị xã, các sở, ban, ngành Thành phố căn cứ chức năng nhiệm vụ được giao, tiếp tục thực hiện nghiêm các công điện, văn bản chỉ đạo của Trung ương và Thành phố; tiếp tục theo dõi tinh hình thời tiết, thiên tai; tổ chức trực ban nghiêm túc; chủ động, kịp thời triển khai công tác phòng ngừa, ứng phó, khắc phục hậu quả cơn bão số 3 và ảnh hưởng sau bão
  • Tăng thời gian đóng cửa sân bay Nội Bài để ứng phó với bão số 3
    Cục Hàng không Việt Nam quyết định kéo dài thời gian tạm ngừng tiếp thu, khai thác tàu bay tại Cảng HKQT Nội Bài thêm 2 giờ, từ 10h00 đến 21h00 ngày 7/9/2024.
Đừng bỏ lỡ
"Sinh Viên Thế Hệ Mới" - Show thú vị dành cho sinh viên gen Z
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO