Thông tin doanh nghiệp

“Siêu vũ trụ giải trí” trong lòng Ocean City có gì mà khiến Gen Z mê mẩn?

Huy Hoàng 10:21 15/03/2024

Tìm kiếm các điểm đến cho nhu cầu chiều chuộng bản thân, Gen Z miền Bắc đồng loạt “tiến quân” về Ocean City - đại đô thị sở hữu cả một “vũ trụ giải trí - cái gì cũng có” ở phía Đông Hà Nội.

Sạc năng lượng tại “điểm điến triệu trải nghiệm” Grand World

Gần nửa triệu du khách đã tới Ocean City trong kỳ nghỉ Tết vừa qua (từ 8/2 - 14/2), trong đó tọa độ được mọi người hướng tới nhiều nhất chính là siêu quần thể ẩm thực - vui chơi - giải trí - mua sắm Grand World. Đây cũng là “Tổ hợp vui chơi giải trí, mua sắm đông khách nhất Việt Nam Tết 2024” được chứng nhận bởi Hội Kỷ lục Việt Nam.

Mới đây nhất, tối 9/3, quảng trường Grande ngay trung tâm “thành phố không ngủ” như bùng nổ với gần 100.000 du khách, phần lớn là các bạn trẻ, cùng đổ về để tham dự đại nhạc hội bom tấn “New You - New World”.

Thế hệ Gen Z như bọn mình quan niệm ‘ăn có nơi, chơi có chốn’, điểm đến phải sang - xịn - mịn, vừa phải ‘có tất cả’ nhưng vẫn phải độc đáo, khác biệt. Mà những điều này đều có thể tìm thấy ở Grand World”, Yến Linh - 25 tuổi (quận Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ lý do “phải lòng” Grand World.

Trải nghiệm hạnh phúc trên Vòng quay ngựa gỗ cổ tích Carousel Horse

Được ví như “vũ trụ giải trí”, trong lòng Grand World có sự hiện diện của cả một “vương quốc trò chơi”, với phong cách đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi, đáp ứng được mọi nhu cầu vui chơi, mua sắm, nghỉ dưỡng…

Với những người lãng mạn, đặc biệt là các cặp đôi, Grand World là điểm đến lý tưởng để “đưa nhau đi trốn”. Như dịp Quốc tế phụ nữ 8/3, rất nhiều cặp đôi đã chọn nơi đây để tỏ tình, hâm nóng tình yêu cùng hàng loạt trải nghiệm thú vị như các cửa hàng gắp gấu PickMe, Hi Tiger, Một hai ba photobooth, vòng quay ngựa gỗ cổ tích Carousel Horse vốn xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình lãng mạn…

Tận hưởng phút giây thăng hoa trên thuyền Gondola dọc dòng sông Venice thơ mộng là trải nghiệm chỉ có tại Grand World

Nếu ưa mạo hiểm, thích cảm giác mạnh, Sky Drop sẽ thực sự là “liều doping” mà bạn muốn thử để khám phá giới hạn bản thân. Trải nghiệm rơi tự do từ độ cao của toà nhà 7 tầng lầu sẽ là những giây phút “rụng tim” đầy phấn khích và đây chính là một phần đã làm nên thành công của những khu vui chơi - giải trí vang danh như VinWonders Phú Quốc.

Cùng với đó, mê cung gương Mirror Maze hay nhà ma cũng có thể tạo ra những giây phút đáng nhớ. Thời gian tới, sẽ có thêm loạt trò chơi mới là Magic Bike hay Balloon Tower, được VinWonders “freeship” về từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới là Zamperla, Technical Park, đem tới cơ hội ngắm nhìn cảnh đẹp choáng ngợp từ trên cao “có 1-0-2”.

Từ tháng 3/2024, các màn trình diễn pháo hoa ở Ocean City sẽ diễn ra hàng ngày

Sau khi “quẩy tung nóc” với các trò chơi đa trải nghiệm, Gen Z sẽ có nhiều lựa chọn “xả hơi” ngay tại Grand World. Ngay tại các con phố thương mại sầm uất, hàng loạt bar/ pub hoạt động 24/7 sẽ là gợi ý không tồi mang tới những cảm giác thư giãn cực độ.

“Menu tiện ích” khác mà bạn có thể lựa chọn như: ngắm pháo hoa vào 21h hàng ngày tại Tháp Đồng; hay thư thái tận hưởng những phút giây êm đềm khi ngồi trên thuyền Gondola thả trôi theo dòng Venice hoặc sống trong không khí lễ hội của show diễn thực cảnh đẳng cấp thế giới The Grand Voyage…

Mùa hè đáng nhớ đang đợi chờ ở “thiên đường biển”

Nhịp sống trong lòng Ocean City là 365 ngày sôi động, với các hoạt động được thiết kế theo kiểu “mùa nào, thức nấy”. Khi mùa đông đầy ắp kỷ niệm ở Grand World chuẩn bị đi qua thì kỳ nghỉ hè đa sắc đang chuẩn bị mở ra với ngàn vạn trải nghiệm khác biệt tại các “kỳ quan biển” nắm giữ nhiều kỷ lục của Ocean City.

Thực tế thì suốt 6 năm qua, từ khi bắt đầu mở cửa chính thức, hồ Ngọc Trai hay biển hồ nhân tạo Crystal Lagoon ở Vinhomes Ocean Park 1 đã là điểm đến quen thuộc của nhiều nhóm bạn trẻ Gen Z với các cuộc hẹn hò chèo thuyền kayak, chạy mô tô nước, bơi lội hay đơn giản là cùng nhau camping, thưởng thức các món ngon BBQ bên bờ biển, nhất là vào những dịp cuối tuần.

Việc Ocean City liên tục ra mắt thêm các “kỳ quan biển” ở Vinhomes Ocean Park 2 và 3, ngày càng mở rộng “thiên đường biển nhiệt đới” của mình. Điều này cũng làm thay đổi thói quen du lịch của nhiều bạn trẻ. Thay vì phải xách balo lên máy bay đi xa như trước, giới trẻ miền Bắc đã có thể tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng biển đẳng cấp 5 sao ngay trong lòng thành phố mà chất lượng không thua kém gì Nha Trang, Phú Quốc hay các bãi biển tuyệt đẹp trên thế giới.

“Thiên đường biển nhiệt đới” ở Ocean City hứa hẹn mang tới kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao

Điều được nhiều người chờ đợi hơn cả là mùa lễ hội biển tại VinWonders Hà Nội Wave Park. Ngoài cơ hội được hòa mình vào không khí Carnival náo nhiệt, thưởng thức các màn trình diễn đường phố, các bạn trẻ sẽ được xả stress cực độ với các trải nghiệm khám phá 6 hồ tạo sóng nhân tạo tổng diện tích 5,4ha với các ngọn sóng có thể cao tới gần 3 m; Thác nước 15 m, núi nhân tạo 30 m, công viên cát Sandy Park rộng hơn 10.000 m2, hồ nước mặn nhân tạo Laguna lớn nhất Châu Á có diện tích 9,3 ha...

Cùng với đó, tại VinWonders Hà Nội Water Park có 6 cụm đường trượt các cấp độ, bộ ba sân chơi chủ đề về thế giới đại dương: Cá mập, Sứa biển và Khám phá; Sân chơi nước Coral, sân chơi trẻ em Aquarium. Tại đây, thanh thiếu niên và trẻ nhỏ sẽ được tham gia hàng loạt trò chơi vận động như leo trèo, trượt cầu trượt, chạy nhảy, bơi lội, giúp rèn luyện thể chất và sức khỏe, đồng thời, nạp thêm năng lượng tích cực sau cả một học kỳ đầy áp lực.

Nếu gia nhập cộng đồng cư dân của Ocean City, các tín đồ thể thao sẽ được thỏa sức vận động 24/7 với sự hiện diện của hàng ngàn thiết bị thể thao, hàng trăm sân vận động được bố trí khắp đại đô thị… Chất sống xanh khỏe mạnh, dồi dào năng lượng này, cùng với các tiện ích đáp ứng nhu cầu sống tiện nghi, đủ đầy chính là điểm cộng giúp Ocean City ngày càng trở nên hấp dẫn, đặc biệt với Gen Z – thế hệ luôn “làm hết sức, chơi hết mình.

Bài liên quan
  • Vingroup phát động cuộc thi hùng biện - tranh biện "Tiếng nói xanh"
    Quỹ Vì tương lai xanh thuộc Quỹ Thiện tâm - Tập đoàn Vingroup vừa chính thức phát động cuộc thi hùng biện - tranh biện “Tiếng nói Xanh” dành cho học sinh Trung học phổ thông trên toàn quốc. Cuộc thi nhằm tạo cho các công dân tương lai của đất nước cách tư duy Xanh - lối sống Xanh, từ đó thúc đẩy hành động Xanh trở thành hiện thực trong cuộc sống. Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi lên tới hơn 18,5 tỷ đồng.
(0) Bình luận
  • OCH đặt mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng lên mức 1.000 tỷ đồng trong 5 năm tiếp theo
    Ngày 15/5, Công ty cổ phần One Capital Hospitality (mã chứng khoán OCH) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024, thông qua nhiều nội dung quan trọng.
  • SeABank lần thứ 5 được vinh danh trong top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
    Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã được vinh danh tại nhiều giải thưởng quan trọng trong nước và quốc tế gồm: Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam (Vietnam Report); Top 50 doanh nghiệp dẫn đầu năm 2024 (The Silicon Review - Mỹ), ghi nhận những nỗ lực không ngừng của Ngân hàng trong quá trình chuyển đổi số, nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • MIK Group ghi dấu với các dòng sản phẩm bất động sản cao cấp
    Lựa chọn cách xuất hiện không ồn ào với chiến lược "hữu xạ tự nhiên hương" để các sản phẩm tự chứng minh giá trị và thuyết phục khách hàng, MIK Group khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản với hàng ngàn sản phẩm đã được bàn giao tới khách hàng.
  • Hé lộ thiên đường ẩm thực “gây thương nhớ” sắp ra mắt tại Vinhomes Royal Island
    Khi phố đi bộ bờ sông dài và đẹp nhất Việt Nam trong lòng khu đô thị Vinhomes Royal Island (Hải Phòng) đi vào hoạt động, dự kiến từ đầu tháng 6 tới, nơi đây sẽ trở thành một thiên đường ẩm thực hấp dẫn, phục vụ từ những món mỹ vị độc đáo của thế giới đến các đặc sản nổi danh khắp ba miền, có thể chiều lòng bất cứ thượng khách nào ghé thăm.
  • Lên lịch “phá đảo” phố Hàn “đẹp long lanh nức nở” phía Đông Thủ đô
    Phố chuẩn Hàn K-Town (Grand World) đã trở thành toạ độ ăn - chơi mới “must try - must go” của các tín đồ Hallyu cũng như giới trẻ Hà thành và các khu vực lân cận. Lên lịch tỉ mỉ để “cháy phố” K-Town từ sớm, song nhiều bạn trẻ vẫn khá bối rối bởi có quá nhiều điểm cần check-in, quá nhiều loại hình vui chơi, giải trí, mua sắm… thú vị cần trải nghiệm.
  • Giải pháp số cho doanh nghiệp của SHB nổi bật tại Sự kiện Chuyển đổi số ngành ngân hàng
    Ngày 8/5, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) tham gia Sự kiện Chuyển đổi số ngành ngân hàng và mang đến những công nghệ đang được triển khai, ứng dụng trong các hoạt động, dịch vụ và giải pháp số tân tiến cung cấp tới khách hàng. Đặc biệt, SHB giới thiệu “Dịch vụ thu hộ qua tài khoản định danh SLINK” – một trong hai giải pháp được vinh danh tại Lễ trao giải Digital CX Awards 2024.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • Thêm một nỗi niềm cho Tây Bắc
    Trước khi đọc “Ta còn em Tây Bắc” của Nguyễn Việt Chiến, tôi tự hỏi: đây là bài thơ viết về điều còn lại của “ta” hay là bài thơ ngợi ca Tây Bắc? Nhưng có lẽ, bài thơ không đơn thuần gợi mở chừng ấy cách nghĩ.
  • Khai mạc Liên hoan ảnh nghệ thuật các câu lạc bộ nhiếp ảnh Hà Nội năm 2024
    Sáng 15/5, tại Phố Sách 19/12, Hội nhiếp ảnh nghệ thuật Hà Nội phối hợp cùng các câu lạc bộ (CLB) nhiếp ảnh trên địa bàn Thành phố Hà Nội tổ chức khai mạc “Liên hoan ảnh nghệ thuật các câu lạc bộ nhiếp ảnh Hà Nội” với chủ đề “Việt Nam - Đất nước - Con người”.
  • Nhịp sống mỗi ngày ở khu tập thể cũ Hà Nội
    Với nhiều người Hà Nội, những khu tập thể là nơi lưu giữ nhiều ký ức về nếp sinh hoạt cũ - một phần ký ức của Hà Nội. Giữa nhịp sống hiện đại hôm nay, những khu tập thể cũ ở Hà Nội vẫn lặng lẽ ẩn mình giữa đô thị hiện đại. Với không ít người nó vẫn là những ký ức khó quên với những ai đã từng sống tại các khu tập thể. Nơi đó, mỗi ngày mới, nhịp sống lại bắt đầu...
  • HĐND Thành phố Hà Nội thông qua Đề án sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã giai đoạn 2023-2025
    Với 100% đại biểu có mặt tại Kỳ họp Chuyên đề thứ 16 diễn ra sáng 15/5 tán thành, HĐND thành phố Hà Nội khóa XVI đã thông qua Đề án sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã thành phố Hà Nội giai đoạn 2023-2025.
  • Nghệ sĩ Nhật Bản đưa Ninja và Samurai lên sân khấu xiếc Việt
    Chương trình xiếc, ảo thuật "Ninja magic show" của nhóm nghệ sỹ Nhật Bản từng gây tiếng vang tại nhiều nước trên thế giới sẽ đến với khán giả Việt Nam từ ngày 18-26/5.
  • Giới thiệu 55 tác phẩm vẽ về Bác của họa sĩ Việt kiều Đào Trọng Lý
    Từ ngày 17/5 đến 22/5/2024 tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam, số 66 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội sẽ diễn ra Triển lãm “Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ” của họa sĩ Đào Trọng Lý.
  • Bồi đắp tình yêu quê hương đất nước cho thế hệ trẻ
    Tối 14/5, Chung khảo “Liên hoan Tiếng hát cựu thanh niên xung phong Hà Nội 2024” (cụm 1) tiếp tục diễn ra tại Trung tâm Văn hóa Thành phố (quận Hà Đông), với những phần trình diễn ca múa nhạc đặc sắc, để lại ấn tượng và góp phần bồi đắp tình yêu quê hương đất nước tới công chúng.
  • Đề xuất không sắp xếp đơn vị hành chính đối với quận Hoàn Kiếm do yếu tố đặc thù
    Kỳ họp Chuyên đề (kỳ họp thứ 16) HĐND thành phố Hà Nội khóa XVI, nhiệm kỳ 2021-2026, sẽ diễn ra trong buổi sáng ngày 15/5. Tại Kỳ họp này, HĐND Thành phố dự kiến xem xét, thông qua Đề án sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã thành phố Hà Nội giai đoạn 2023 – 2025. Đáng chú ý, quận Hoàn Kiếm thuộc diện sắp xếp nhưng vì yếu tố đặc thù nên không thực hiện sắp xếp.
  • Liên hoan nghệ thuật Sân khấu toàn quốc dành cho thiếu niên, nhi đồng
    Liên hoan diễn ra từ ngày 13/5 – 20/5, quy tụ 14 đơn vị nghệ thuật sân khấu trên cả nước với 17 tác phẩm nghệ thuật tham gia. Các tác phẩm sân khấu đem đến liên hoan đa dạng về thể loại, gồm: Kịch nói, nhạc kịch, xiếc, chèo, múa rối, ảo thuật, ca múa kịch.
  • Công nhận Mộc bản ở chùa Dâu (Bắc Ninh) là Bảo vật Quốc gia
    Bộ mộc bản chùa Dâu gồm 107 ván khắc là hiện vật gốc duy nhất, độc bản, toàn vẹn và có tính xác thực với nhiều loại hình văn bản như: truyền thuyết về Phật Tứ pháp, kể hạnh về Phật Tứ pháp, kinh Phật, các nghi lễ cầu mưa, cầu tạnh, cúng tế các vị Tổ chùa...
“Siêu vũ trụ giải trí” trong lòng Ocean City có gì mà khiến Gen Z mê mẩn?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO