SHB tăng lãi suất tiền gửi kỳ hạn 9 tháng lên đến 8,2%/năm.

Thái Triệu Luân | 15/07/2019 13:00

Từ nay đến hết ngày 05/10/2019, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai chương trình “Kỳ hạn vàng tri ân khách hàng” dành cho sản phẩm tiết kiệm bậc thang theo số tiền với lãi suất hấp dẫn.

Theo đó, trong thời gian triển khai chương trình, các khách hàng mở mới  sổ tiết kiệm bậc thang theo số tiền tại Quầy giao dịch SHB trên toàn quốc với kỳ hạn 9 tháng sẽ được hưởng mức lãi suất hấp dẫn lên tới 8,2%/năm. SHB đang là một trong những ngân hàng niêm yết mức lãi suất tiết kiệm cao nhất trên thị trường ở kỳ hạn 9 tháng.

SHB tăng lãi suất tiền gửi kỳ hạn 9 tháng lên đến 8,2%/năm.

Phát biểu về chương trình này, Tổng giám đốc SHB – ông Nguyễn Văn Lê cho biết: “Nhằm đón đầu cơ hội kinh doanh tiếp tục khởi sắc trong các tháng cuối năm, hiện các ngân hàng trên thị trường đang đẩy mạnh huy động vốn, đặc biệt là các kỳ hạn dài. Nắm bắt xu hướng này, SHB triển khai chương trình “Kỳ hạn vàng tri ân khách hàng” với lãi suất hấp dẫn để thu hút khách hàng”.

Ông Nguyễn Văn Lê cho biết thêm với mong muốn trở thành ngân hàng bán lẻ đa năng, SHB luôn cam kết đồng hành cùng khách hàng nhằm tối ưu hóa các dịch vụ, đảm bảo lợi ích và quyền lợi tối đa cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của SHB.

Cũng trong thời gian này, SHB hợp tác cùng Bảo hiểm Dai-ichi Life triển khai chương trình khuyến mại “Bảo hiểm đồng hành – An tâm tiết kiệm”, dành tặng lãi suất 0,6%/năm cho các khách hàng mở mới sổ tiết kiệm trả lãi trước và phát hành mới hợp đồng bảo hiểm; SHB miễn phí bảo hiểm năm đầu dành cho gói sản phẩm “Tiết kiệm An Phúc”. Bên cạnh đó, SHB cũng đang triển khai song song nhiều ưu đãi hấp dẫn khác dành cho các sản phẩm chứng chỉ tiền gửi, các chương trình khuyến mại hè…

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Vinh danh 25 tác phẩm lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật xuất sắc năm 2023
    Tối 19/9, Hội đồng Lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương đã tổ chức Lễ trao Tặng thưởng của Ban Bí thư Trung ương Đảng cho các tác phẩm lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật xuất bản năm 2023.
  • [Podcast] Nét thanh lịch trong trang phục của người Hà Nội xưa
    Theo thời gian, trong nhịp sống hối hả của thời hội nhập, có rất nhiều thứ, nhiều giá trị đã bị "cuốn trôi", song với người Thăng Long - Hà Nội, dù cho đi đâu, ở đâu, họ vẫn luôn âm thầm giữ gìn nếp nhà, giữ văn hóa đất Tràng An qua việc dậy bảo con cháu cách nói năng, đi đứng, ăn uống và tất nhiên không thể thiếu việc dậy bảo con cháu về cách mặc sao cho đẹp, cho nền nã; chọn trang phục sao cho giữ được nét thanh lịch, mặc sao cho "đậm chất kinh kỳ”....
  • Tôi “phải lòng” hội họa như cách tôi từng say mê văn chương
    Tiến sĩ văn học Nguyễn Thị Thanh Lưu tình cờ đến với hội họa từ năm 2016. Chọn dòng tranh lụa kén người vẽ, chị đã nhanh chóng thể hiện tài năng sử dụng cọ và màu không thua kém tài năng ngôn ngữ. Với chị, điểm chung trong các sáng tạo nghệ thuật của mình là chất thơ và tính nữ. Xoay quanh góc nhìn “viết hay vẽ cũng chỉ là phương tiện nghệ thuật để người nghệ sĩ tỏ bày với thế giới, về thế giới”, tiến sĩ văn học Nguyễn Thị Thanh Lưu đã dành cho tạp chí Người Hà Nội một cuộc trò chuyện thú vị.
  • Lan tỏa nghĩa cử cao đẹp về tình đoàn kết, sự sẻ chia
    Hưởng ứng lời kêu gọi của các cấp các ngành cũng như "Thư ngỏ" của nhà trường, cán bộ, giáo viên, nhân viên, cha mẹ học sinh và các em học sinh trong trường THCS Xuân La đã tích cực quyên góp, ủng hộ người dân bị thiệt hại nặng nề bởi cơn bão số 3 (Yagi).
  • Xúc tiến, quảng bá và cần định hướng xây dựng thương hiệu du lịch “Huế - Kinh đô văn hóa, di sản”
    Ngành du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế cần tập trung nghiên cứu, xây dựng các sản phẩm du lịch đặc sắc gắn với thế mạnh về bản sắc văn hóa, di sản vật thể và phi vật thể của địa phương để xúc tiến, quảng bá và kết nối du lịch.
Đừng bỏ lỡ
SHB tăng lãi suất tiền gửi kỳ hạn 9 tháng lên đến 8,2%/năm.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO