Thông tin doanh nghiệp

SHB ra mắt dịch vụ Loa thanh toán, hỗ trợ khách hàng phòng tránh gian lận giao dịch

PV 11:02 16/05/2025

Nhằm hỗ trợ khách hàng cá nhân là chủ hộ kinh doanh, tiểu thương quản lý doanh thu hiệu quả, phòng tránh gian lận và nâng cao trải nghiệm thanh toán, vừa qua Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) chính thức ra mắt dịch vụ Loa thanh toán – thiết bị hỗ trợ thông báo biến động số dư bằng giọng nói, đồng thời dành tặng vô vàn ưu đãi, quà tặng hấp dẫn khác.

Từ nay đến hết 31/12/2025, 1.000 khách hàng đầu tiên mở mới tài khoản thanh toán và đăng ký gói dịch vụ Loa thanh toán SHB sớm nhất trong chương trình “Loa SHB tới – Tiền về phấp phới” sẽ được nhận ngay 68.000 VNĐ. Ngoài ra, khi phát sinh tối thiểu 10 giao dịch ghi có qua QR Code từ ít nhất 3 tài khoản khác nhau, giá trị mỗi giao dịch từ 100.000 VNĐ và duy trì số dư bình quân 3.000.000 VNĐ trong tháng mở tài khoản hoặc tháng kế tiếp, khách hàng cũng nhận được E-voucher trị giá 100.000 VNĐ.

Khi đăng ký dịch vụ Loa thanh toán SHB theo các gói 3- 12 tháng, khách hàng có thể được tặng thêm thời gian sử dụng từ 1 đến 4 tháng. Đặc biệt, đối với 500 khách hàng đầu tiên cam kết duy trì số dư tài khoản thanh toán bình quân đạt điều kiện của chương trình sẽ được nhận ngay Gói trải nghiệm 12 tháng (bao gồm loa, sim, phí data 12 tháng) và không phụ thu bất kỳ phí. Đây là chính sách hấp dẫn dành cho các chủ hộ kinh doanh, tiểu thương khi vừa được sử dụng dịch vụ xác nhận giao dịch thông minh vừa tiết kiệm chi phí thuê, mua thiết bị.

shb1.jpg
Nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón khách hàng trong “Loa SHB tới – Tiền về phấp phới”

Trong thời đại công nghệ phát triển mạnh mẽ, xu hướng thanh toán quét mã QR đang trở thành trào lưu rõ rệt, nhất là trong lĩnh vực bán lẻ và kinh doanh cá thể. Nhờ sự đơn giản, nhanh gọn, tiện lợi, dễ dùng, minh bạch, phương thức giao dịch này đang hiện hữu ở khắp mọi nơi, không chỉ phổ biến ở các siêu thị, trung tâm thương mại, nhà hàng, quán ăn, shop thời trang... mà đang dần quen thuộc tại các chợ truyền thống, bãi giữ xe, trạm xăng hay thậm chí các gánh hàng rong.

Tuy nhiên, thanh toán qua QR Code vẫn chưa thực sự tối ưu hóa cho người bán hàng trong việc theo dõi trạng thái giao dịch. Nhiều hình thức lừa đảo đã xảy ra như kẻ gian dán mã giả mạo tại các điểm thanh toán; làm giả biến động giao dịch chuyển khoản… gây ra lo ngại, thiệt hại cho người tiêu dùng và các hộ kinh doanh nhỏ lẻ. Chính vì thế, sự ra đời của dịch vụ loa thanh toán thông báo biến động số dư đã giải quyết triệt để vấn đề này.

Theo đại diện Ngân hàng, loa thanh toán SHB có thiết kế nhỏ gọn, kết nối linh hoạt qua Wi-Fi hoặc 4G, giúp người bán hàng nhận thông báo chính xác số tiền giao dịch và tức thì trong mọi tình huống mà không cần chụp màn hình hay kiểm tra thủ công, qua đó tập trung phục vụ mà không lo sai sót hay gian lận. Điểm nổi bật dịch vụ loa thanh toán SHB so với thị trường là dòng tiền sẽ về thẳng tài khoản SHB của người bán mà không thông qua tài khoản trung gian như ví điện tử, không lo bị giữ tiền hay phí phát sinh. Mã QR thanh toán sẽ hiển thị ngay trên màn hình Led rõ nét, không lo bị mờ, nhòe do tác động bên ngoài và dễ dàng tích hợp với phần mềm bán hàng để người bán tạo QR động nhanh chóng, tiện lợi.

Tiểu thương ngoài dễ dàng kích hoạt thiết bị ngay trên ứng dụng ngân hàng điện tử SHB SAHA mà còn linh hoạt điều chỉnh âm thanh phù hợp với phạm vi cửa hàng hay thậm chí nghe lại giao dịch gần nhất. Nhờ đó, tốc độ xử lý đơn hàng tăng nhanh hơn, đồng thời đảm bảo giao dịch được ghi nhận nhanh nhất trong tài khoản ngân hàng. Khách hàng có thể xem hướng dẫn đăng ký và kích hoạt loa tại đây .

shb2.jpg
Loa thanh toán SHB hứa hẹn là công cụ hữu hiệu cho tiểu thương

"Với chi phí hợp lý và các ưu đãi hấp dẫn, loa thanh toán SHB hứa hẹn là trợ thủ đắc lực cho chủ hộ kinh doanh, tiểu thương, từ các cửa hàng cố định đến các gian hàng lưu động trong thời gian tới. Thêm vào đó, món quà tặng 68.000 VNĐ cho 1.000 khách hàng đầu tiên còn tượng trưng cho lời chúc kinh doanh lộc phát từ SHB. Chúng tôi hy vọng sản phẩm không chỉ giải quyết những vấn đề cấp thiết về đối soát, quản lý dòng tiền, phòng tránh gian lận thanh toán mà còn góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi số của các hộ kinh doanh", vị đại diện SHB nhấn mạnh.

Trước đó, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng giao dịch qua kênh số, SHB đã không ngừng cải tiến ứng dụng ngân hàng số SHB SAHA/SHB Mobile. Chỉ với 1 phút đăng ký, khách hàng trải nghiệm ngay giao diện hiện đại, thân thiện, thông minh với nhiều tiện ích vượt trội và hoàn toàn miễn phí như: chuyển tiền nhanh 24/7, chuyển tiền bằng số điện thoại, thanh toán hóa đơn (điện, nước, Internet...), đặt vé tàu/xe, gửi tiết kiệm, vay online, mở thẻ tín dụng... 24/7 và mọi lúc mọi nơi. Tính đến hết quý I/2025, SHB ghi nhận hàng triệu khách hàng sử dụng ứng dụng ngân hàng số.

Trong chiến lược chuyển đổi mạnh mẽ và toàn diện 2024-2028, SHB đã liên tục thúc đẩy đổi mới – sáng tạo, áp dụng các sáng kiến mới trong nội bộ và mang tới khách hàng các sản phẩm dịch vụ, giải pháp tiện lợi, hiện đại. Ngân hàng ứng dụng các giải pháp công nghệ hiện đại như: Trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu lớn (Big Data), máy học (Machine learning), điện toán đám mây, sinh trắc học… Tỷ trọng giao dịch qua kênh số và nền tảng online của SHB liên tục tăng trong nhóm đầu ngành. Đến nay, hơn 95% các nghiệp vụ, quy trình của SHB được số hóa. Hơn 98% giao dịch của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp đều được thực hiện hoàn toàn thông qua kênh số Mobile banking, Internet banking.

Thời gian tới, SHB sẽ tiếp tục xây dựng các tính năng, giải pháp nâng cao trải nghiệm người dùng trên hệ thống ngân hàng điện tử một cách nhanh chóng, thông suốt và mượt mà hơn, để trở thành người bạn đồng hành tin cậy của khách hàng trong mọi giao dịch tài chính số.

Để biết thêm thông tin các chương trình khuyến mãi, khách hàng có thể liên hệ Trung tâm CSKH 24/7: *6688 hoặc các chi nhánh, phòng giao dịch SHB trên toàn quốc./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • Trang trí VF 3 phong cách Doraemon, chủ xe 9x chở văn hóa Gia Rai đi khắp Việt Nam
    Chiếc VinFast VF 3 khiến anh Nguyễn Đức Trương Phước (Gia Lai) có động lực ra đường hơn. Anh đã thực hiện nhiều chuyến đi khám phá các tỉnh thành khu vực miền Trung, Tây Nguyên, Nam Bộ, tới tận mũi Cà Mau và sắp tới là cả Lào.
  • “Skinimalism” - Bí quyết làm đẹp thông minh với kem dưỡng collagen đa năng
    Trong bối cảnh xu hướng "Skinimalism" – tối giản quy trình chăm sóc da – ngày càng được giới trẻ Gen Z và Millennials hưởng ứng mạnh mẽ, thị trường mỹ phẩm lại ghi nhận một nghịch lý thú vị: người tiêu dùng hiện đại sẵn sàng nói “không” với các bước skincare rườm rà, nhưng lại “mạnh tay” đầu tư vào những sản phẩm dưỡng da cao cấp, đa công dụng. Đặc biệt, các dòng kem dưỡng chứa collagen đang trở thành lựa chọn được ưa chuộng bởi hiệu quả toàn diện và khả năng chăm sóc da tối ưu chỉ trong một bước.
  • Agribank đồng hành cùng chính quyền và nhân dân các địa phương khắc phục thiệt hại do bão Wipha
    Là người bạn đồng hành thủy chung, gắn bó thân thiết với người nông dân, Agribank đã và đang góp phần không nhỏ vào sự phát triển bền vững của ngành nông nghiệp và khu vực nông thôn. Không chỉ là một định chế tài chính lớn, Agribank luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm xã hội, sẵn sàng sẻ chia và hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn, đặc biệt là với các địa phương chịu ảnh hưởng của thiên tai, bão lũ. Sau cơn bão Wipha (bão số 3), Agribank dành kinh phí 6 tỷ đồng trao tặng các tỉnh Điện Biên, Sơn La và Nghệ An, cùng chính quyền và bà con nhân dân khắc phục hậu quả.
  • Máy bán hàng tự động - xu hướng hiện đại hoá thương mại của đô thị văn minh
    Những năm gần đây, tại các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… hình ảnh những chiếc máy bán hàng tự động xuất hiện ngày càng nhiều ở bến xe, bệnh viện, trường học, khu vui chơi hay phố đi bộ.
  • Cảm hứng “ngũ phúc” tại khu vườn Feliz Jardin trung tâm tổ hợp Sun Group Cầu Giấy
    Khu vườn Hạnh Phúc - Feliz Jardin được ví như “trái tim xanh” của tổ hợp căn hộ Sun Feliza Suites Cầu Giấy (Hà Nội), đan cài tinh tế triết lý “ngũ phúc” trong từng tán cây – ngọn cỏ và hệ tiện ích, qua đó kiến tạo không gian sống cân bằng, an vui và thư thái cho cư dân.
  • VinMotion gây chấn động với humanoid robot 100% Make in Vietnam: Kỳ tích công nghệ chỉ sau 7 tháng
    Lần đầu tiên tại Việt Nam, một dàn robot hình người do các kỹ sư Việt Nam tự nghiên cứu, phát triển và sản xuất hoàn toàn đã trình diễn trực tiếp trên sân khấu trước hàng nghìn khán giả, đánh dấu cột mốc lịch sử cho ngành công nghệ nước nhà.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
SHB ra mắt dịch vụ Loa thanh toán, hỗ trợ khách hàng phòng tránh gian lận giao dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO