Sergio Aguero có tên trong danh sách sơ bộ của Man City tới Việt Nam

Đăng Chung| 18/07/2015 22:08

NHN Online - Tiửn đạo người Argentina Sergio Aguero đã có tên trong danh sách sơ bộ của Man City tới Việt Nam tham dự trận giao hữu và o ngà y 27/7 tới đây.

Hôm qua (17/7), Liên đoà n bóng đá Việt Nam đã nhận được bản danh sách sơ bộ các cầu thủ Manchester City dự kiến tham dự chuyến du đấu tại Việt Nam. Аáng chú ý trong bản danh sách nà y có hai cái tên là  Sergio Aguero và  Pablo Zabaleta cũng xuất hiện. Trước đó, hai cầu thủ nà y được cho là  sẽ không tới Việt Nam do được HLV Manuel Pellegrini cho nghỉ ba tuần vì vừa tham dự Copa America 2015. Nếu bản danh sách nà y trở thà nh bản danh sách chính thức sẽ được xác nhận trong và i ngà y tới, thì đây sẽ là  tin vui với NHM Việt. Bởi Sergio Aguero là  một trong số những chân sút tốt nhất thế giới hiện nay.

Sergio Aguero có tên trong danh sách sơ bộ của Man City tới Việt Nam

Trong danh sách sơ bộ 52 cầu thủ của Man City còn có sự xuất hiện của tân binh mới gia nhập CLB là  Raheem Sterling. Ngôi sao trẻ người Anh mới cập bến Citizens với mức giá 49,5 triệu bảng và  trở thà nh cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử­ đội bóng. Bên cạnh đó là  những tên tuổi lớn của bóng đá hiện nay như Vincent Kompany, Edin Dzeko, Yaya Toure ...

Theo kế hoạch, toà n bộ 65 thà nh viên của Man City sẽ có mặt tại Hà  Nội và o tối ngà y 25/7 và  trận giao hữu giữa Man xanh với АTVN sẽ chính thức diễn ra và o ngà y 27/7. 

Danh sách sơ bộ 52 cầu thủ của Man City tới Việt Nam:

Sergio Aguero, Nasri Samir, Clichy, Edin Dzeko, Raheem Sterling, Yaya Toure, Demichelis, Jovetic, Kolarov, Vincent  Kompany, Mangala, Navas, Sagna, Zabaleta, Adarabioyo, Barbosa, Barkern, Bony Wilfried, Bryan, Byrne, Cabellaro, Celina, Denayer, Esmoris, Evans, Facey Anthony, Fofano, Francisco, Garcia, Glendon, Gunn, Hart, Horsfield, Humphreys,Iheanacho, Jimenez, Maffeo, Mayifuila, Mesquita, Nemane, Ntcham, O™brien, Plummer, Poza La Rosa, Rekik, Roberts, Roza, Smith, Unal Enes, Wright, Zuculini.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Sergio Aguero có tên trong danh sách sơ bộ của Man City tới Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO