SeABank dẫn đầu về tăng trưởng doanh số giao dịch thẻ năm 2020

B.H| 11/01/2021 20:08

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vinh dự được Tổ chức thẻ quốc tế VISA trao tặng 2 giải thưởng “Ngân hàng dẫn đầu về tăng trưởng doanh số giao dịch thẻ năm 2020 và “Ngân hàng dẫn đầu về tăng trưởng doanh số giao dịch thẻ tín dụng năm 2020”. Bên cạnh đó, ngày 25/12/2020 sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế SeALady Cashback của SeABank đã trao tặng số tiền 500 triệu đồng cho Quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư “Ngày mai tươi sáng”.

Cùng với những giải thưởng này, SeABank cũng vinh dự lọt Top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam năm 2020 do Báo Vietnamnet và Vietnam Report tổ chức.
SeABank dẫn đầu về tăng trưởng doanh số giao dịch thẻ năm 2020
SeABank lọt Top 50 doanh nghiệp xuất sắc.

Thanh toán không dùng tiền mặt ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng bởi những ưu điểm đa tiện ích, an toàn, tiết kiệm chi phí cũng như thời gian thực hiện. Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, SeABank liên tục cho ra mắt các dòng thẻ tích hợp nhiều tính năng hiện đại như thanh toán không tiếp xúc (contactless) và thanh toán Samsung Pay… giúp khách hàng chỉ cần một chạm đã có thể hoàn thành giao dịch trong vài giây với đặc tính an toàn cao và vô cùng tiện lợi.

SeABank cũng tự hào là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam áp dụng công nghệ bảo mật chip EMV cho thẻ quốc tế SeABank từ năm 2010 và tính năng bảo mật 3D Secure tại các website thương mại điện tử có áp dụng chương trình Verified by Visa (VbV), mang tới cho khách hàng những tiện ích bảo mật cao nhất và hạn chế tối đa các rủi ro có thể phát sinh trong quá trình sử dụng thẻ. Đặc biệt để mang lại lợi ích và gia tăng trải nghiệm cho khách hàng, SeABank liên tục triển khai các chương trình ưu đãi khi sử dụng thẻ quốc tế tại hàng trăm điểm chấp nhận thanh toán thẻ trên toàn quốc.
SeABank dẫn đầu về tăng trưởng doanh số giao dịch thẻ năm 2020

Theo đánh giá của Tổ chức thẻ quốc tế VISA, SeABank là ngân hàng dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng doanh số giao dịch thẻ và thẻ tín dụng năm 2020 tại thị trường Việt Nam và đã ghi nhận bằng các giải thưởng “Ngân hàng dẫn đầu về tăng trưởng doanh số giao dịch thẻ năm 2020” và “Ngân hàng dẫn đầu về tăng trưởng doanh số giao dịch thẻ tín dụng năm 2020”. Những giải thưởng này đã khẳng định kết quả tăng trưởng và dấu ấn của SeABank trong thị trường thanh toán không dùng tiền mặt cũng như phản ánh hiệu quả của chiến lược tập trung vào phí dịch vụ, đặc biệt là tăng trưởng sản phẩm thẻ, và các chính sách/chương trình chăm sóc chủ thẻ sau bán của SeABank, mang lại nhiều lợi ích và được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng.

Đặc biệt, SeABank là ngân hàng tiên phong trong việc gắn kết tiêu dùng thẻ với hoạt động xã hội thiện nguyện khi cam kết với mỗi giao dịch từ 1 triệu đồng khách hàng thanh toán bằng thẻ SeALady Cashback Visa, SeABank sẽ đóng góp 2 nghìn đồng cho quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư “Ngày mai tươi sáng” để chia sẻ khó khăn cùng người bệnh với số tiền tối đa lên tới 500 triệu đồng/năm từ 2018. Năm 2020, SeABank tiếp tục trao tặng 500 triệu đồng nhằm chung tay giúp đỡ điều trị hàng ngàn bệnh nhân ung thư nghèo trên toàn quốc, tạo động lực giúp người bệnh vượt lên số phận, tiếp tục tin tưởng và hy vọng vào tương lai.

Sự tăng trưởng ấn tượng về kết quả kinh doanh, đầu tư đồng bộ về công nghệ, cũng như sản phẩm, dịch vụ luôn có sự đổi mới, đa dạng đã giúp SeABank vinh dự lọt Top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam năm 2020. Đây là năm thứ 11 SeABank được vinh danh trong bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam - VNR500 do Báo Vietnamnet và Vietnam Report tổ chức. Bảng xếp hạng này nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có quy mô lớn nhất Việt Nam, đạt được những thành tựu đáng ghi nhận trong hoạt động sản xuất kinh doanh, là sân chơi đẳng cấp dành cho các doanh nghiệp, doanh nhân hàng đầu Việt Nam và là cầu nối đưa thương hiệu Việt Nam vươn ra thị trường thế giới.

Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 hoặc truy cập website: www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn.
Bài liên quan
  • SeABank cùng Tập đoàn BRG trồng 68.000 cây phủ xanh gần 20ha rừng tại Lào Cai
    Tiếp nối chuỗi hoạt động đồng hành cùng các địa phương chịu ảnh hưởng của bão số 3, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) và Tập đoàn BRG chung tay cùng Báo Nhân dân trồng 68.000 cây, trị giá 1 tỷ đồng nhằm phủ xanh gần 20ha diện tích rừng và phục hồi sinh kế cho người dân tỉnh Lào Cai.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tọa đàm những vấn đề về kịch bản sân khấu hiện nay
    Với mong muốn tìm ra những nguyên nhân và giải pháp về vấn đề kịch bản sân khấu hiện nay, sáng 22/11, Hội Sân khấu Hà Nội tổ chức tọa đàm “Những vấn đề về kịch bản sân khấu” với sự tham gia của đông đảo hội viên trong hội.
  • [Podcast] Thu Hà Nội – Mùa của tình yêu và nỗi nhớ
    Bốn mùa, xuân, hạ, thu, đông của Hà Nội, mỗi mùa đều mang trong mình nét đẹp riêng bới hương, bởi sắc của mỗi mùa. Nhưng có lẽ, mùa thu vẫn là một mùa thật đặc biệt của Người Hà Nội. Mỗi độ thu về như gói gọn cả một Hà Nội cổ kính, trầm mặc, một Hà Nội thơ mộng và trữ tình. Chính bởi vẻ đẹp đó mà mùa thu đã trở thành nỗi nhớ cho những ai đã từng gắn bó với Hà Nội mà nay phải chia xa, là niềm ước ao một lần được “chạm vào” của nhiều du khách.
  • Khám phá Tây Bắc tại triển lãm "Tây Park - Ngàn"
    Triển lãm thị giác "Tây Park - Ngàn" được thực hiện dựa trên quá trình 10 năm đi và trải nghiệm tại Tây Bắc (Việt Nam) kết hợp sáng tạo nhiếp ảnh của Nguyễn Thanh Tuấn.
  • Trường đại học đầu tiên đạt chứng chỉ EDGE uy tín toàn cầu
    Sở hữu khuôn viên xanh rộng 6.5 hecta với tổng vốn đầu tư 165 triệu USD, Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) mới đây đã đạt chứng chỉ xanh EDGE uy tín, “bảo chứng” của nhiều công trình xanh quy mô trên toàn cầu.
  • Chung kết cuộc thi: Đổi mới phong cách của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh
    Ngày 21/11, Công đoàn Y tế Việt Nam tổ chức Chung kết Cuộc thi tuyên truyền kết quả thực hiện kế hoạch “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ Y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” và giải pháp giai đoạn 2 “Thấu hiểu, tận tâm – Nâng tầm, đổi mới”.
Đừng bỏ lỡ
SeABank dẫn đầu về tăng trưởng doanh số giao dịch thẻ năm 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO