Văn hóa - Xã hội

Sắp diễn ra Triển lãm quốc tế ngành Sữa và sản phẩm Sữa lần thứ 4 tại Việt Nam

Bảo Trâm 08:53 04/05/2024

Từ ngày 30/5 - 2/6, diễn ra Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 4 tại Việt Nam (Viet Nam Dairy 2024). Triển lãm quy tụ gần 200 gian hàng là các thương hiệu, sản phẩm của các tổ chức, doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

tvv_7496.jpg
Ông Trần Quang Trung – Chủ tịch Hiệp hội Sữa Việt Nam (VDA) cung cấp thông tin về Triển lãm.

Tại cuộc họp báo Triển lãm Quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 4 tại Việt Nam diễn ra sáng ngày 3/5, tại Hà Nội, ông Trần Quang Trung, Chủ tịch Hiệp hội Sữa Việt Nam cho biết, Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa (VietNam Dairy 2024) chủ đề “Bạn khoẻ mạnh, Việt Nam khoẻ mạnh”, do Hiệp hội Sữa Việt Nam (VDA) chủ trì, Công ty Cổ phần Hội chợ triển lãm và quảng cáo Việt Nam (VietFair) tổ chức.

Đây là sự kiện quốc tế chuyên ngành quan trọng về lĩnh vực này được tổ chức định kỳ hai năm một lần tại Việt Nam với vai trò xúc tiến thương mại, làm cầu nối hiệu quả cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế gặp gỡ, trao đổi, tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường.

s2.jpg
Triển lãm quốc tế ngành Sữa và sản phẩm Sữa lần thứ 4 tại Việt Nam - VIETNAM DAIRY 2024 sẽ diễn ra tại TP. HCM ngày 30/5 tới.

Năm nay, sự kiện quy tụ gần 200 gian hàng là các thương hiệu, sản phẩm của các tổ chức, doanh nghiệp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ: Australia, Đan Mạch, Đài Loan (Trung Quốc), New Zealand, Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Thụy Sỹ, Pháp, Việt Nam…

Trong đó phải kể đến sự tham dự của các thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế như: Vinamilk, Nutifood, Nestle, Abbott, Mead Johnson, Vinasoy, IDP, Care For, Nutricare, VP Milk, Meiji Food, Dairy - Pac, Natrumax, Coco Milk, và một số thương hiệu quốc tế đại diện cho ngành sữa của các quốc gia: New Zealand, Australia, Pháp, Đan Mạch.

Các đơn vị, doanh nghiệp tham gia triển lãm sẽ trưng bày, giới thiệu sản phẩm, công nghệ mới nhất và tiên tiến nhất của các nhóm ngành hàng: Sữa và sản phẩm sữa; công nghệ, dây chuyền chế biến và bao bì sữa; kỹ thuật chăn nuôi, thuốc thú y, vắc xin dùng cho bò sữa; thiết bị và phương pháp kiểm nghiệm sữa; công nghệ tái chế bao bì, xử lý môi trường; dịch vụ và giải pháp chuyển đổi số trong ngành công nghiệp sữa, hệ thống tiêu chuẩn quản lý chất lượng an toàn thực phẩm, tư vấn chăm sóc sức khỏe, các dịch vụ đồng hành cùng ngành sữa…

“Điểm mới thiết thực tại triển lãm năm nay là Ban tổ chức sẽ phối hợp với các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp… tổ chức chương trình 'Hành trình xanh - đổi vỏ sữa lấy quà tặng'. Khi người tiêu dùng đem các sản phẩm là rác thải vỏ sữa đến triển lãm sẽ được đổi một phần quà mang về trong đó có phần quà là sản phẩm sữa, sản phẩm dinh dưỡng…”, ông Trần Quang Trung cho hay./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Sắp diễn ra Triển lãm quốc tế ngành Sữa và sản phẩm Sữa lần thứ 4 tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO