'Săn' quà  độc Online ngà y Lễ Tình nhân

VTC| 07/02/2012 09:45

(NHN) Lựa chọn, tìm mua quà  tặng Valentine ngà y Lễ Tình nhân, 14 qua mạng giử đã trở thà nh sự lựa chọn của rất nhiửu bạn trẻ vì yếu tố tiện lợi, tiết kiệm thời gian. Năm nay, Valentine đang đến rất gần lại và o thời điểm sau Tết nên nhiửu bạn trẻ có thêm thời gian để chuẩn bị cho đối tượng của mình những món quà  bất ngử, ý nghĩa và  độc đáo

Lựa chọn và  tìm mua quà  tặng Valentine qua mạng giử đã trở thà nh sự lựa chọn của rất nhiửu bạn trẻ vì yếu tố tiện lợi, tiết kiệm thời gian. Minh Thắng, sinh viên Аại học FPT chia sẻ: Trên mạng bạn có thể ghé thăm nhiửu gian hà ng trực tuyến một lúc, thoải mái so sánh giá, mặc cả, tìm lời tư vấn, nhận xét trước khi quyết định mua. Аiửu nà y sẽ rất mất thời gian nếu đến các của hà ng thông thường. 


Rộn rà ng không khí Valentine ngọt ngà o trên các trang mua bán trực tuyến

Một lý do nữa khiến người dùng ngà y cà ng thích lựa chọn mua hà ng Online là  mức độ phong phú của hà ng hoá cũng như việc chia sẻ của cộng đồng vử những món quà  mà  ai đó đang có ý định lựa chọn. Chỉ cần Google với những từ khoá dà nh riêng cho Valentine như Quà  tặng bạn trai, Chocolate Valentine, quà  cho Valentine, socola Valentine... bạn sẽ có rất nhiửu lời tư vấn, giải đáp.

Năm nay theo khảo sát tại nhiửu website mua bán lớn có thể thấy các mặt hà ng rất phong phú cả vử chủng loại và  giá cả. Ngoà i những mặt hà ng tiêu biểu và  truyửn thông thường có như hoa hồng và  socola, Valentine năm Nhâm Thìn cho thấy thị trường đang ưa chuộng các sản phẩm đôi.

2012 có lẽ là  năm đẹp dà nh cho các sản phẩm theo cặp nhân mùa Valentine khi chúng tôi nhận thấy số lượng đông đảo các gian hà ng trên Vatgia.com tập trung khai thác và  tung ra hà ng loạt mặt hà ng độc đáo theo cặp như nhẫn đôi, áo đôi, trang sức đôi, gấu bông đôi... Chi phí cho những sản phẩm nà y không quá cao, tính sử­ dụng lâu bửn nên thu hút nhiửu người tìm hiểu và  lựa chọn, bà  Mai Thu Trang phụ trách Marketing sà n Vatgia.com cho biết.

Ngoà i sản phẩm đôi đang lên ngôi, nhiửu bạn muốn thể hiện khả năng khéo tay và  gử­i gắm tình cảm với sản phẩm hand-made thì bộ sản phẩm tự là m socola là  sản phẩm không thể tuyệt hơn. Còn gì bằng khi trong ánh nến lung linh, bầu không khí ngọt ngà o ấm áp cùng người ấy nhâm nhi vị ngọt socola do chính mình tự là m, Minh Huyửn, nhân viên một công ty IT chia sẻ với ánh mắt hạnh phúc.

Với số tiửn hơn 200 000 VNА các bạn nữ có dịp thể hiện sự khéo tay và  thổ lộ tình cảm với một nử­a yêu thương

Với những ai không thể thiếu hoa hồng nhưng muốn tìm sự độc đáo khác lạ, hoa hồng biết nói chính là  món quà  lý tưởng. Hoa hôÌ€ng biết nói laÌ€ công nghêÌ£ in chữ vaÌ€ hiÌ€nh ảnh trưÌ£c tiếp lên cánh hoa hôÌ€ng tươi. Công nghêÌ£ naÌ€y đã xuất hiêÌ£n nhiêÌ€u ở các nước trước  khi du nhập và o Việt Nam. HiêÌ£n hoa hôÌ€ng biết nói chủ yếu có các maÌ€u vaÌ€ng, trắng, hôÌ€ng,.. chưa có mưÌ£c in trên hoa hôÌ€ng đỏ.

"Những bông hoa hồng được khắc chữ cẩn thận trên cánh đã thực sự tạo nên một cơn sốt. Khách hà ng có thể ghi những lời muốn nói lên đóa hồng, thay vì phải nhử ý nghĩa của loà i hoa nói hộ lòng mình như trước đây. Có lẽ vì thế mà  mọi người gọi đó là  hoa hồng biết nói", bà  Mai Thu Trang giải thích thêm.

Trên nhiửu website, hoa gấu bông cũng đang là  sản phẩm gây chú ý. Аó là  những chú gấu bông được bó lại như một bó hoa hoặc các loại thú bông gói cùng với hoa tươi. Sản phẩm nà y được xem là  khá độc đáo và  mới lạ.

Theo ông Cao Vi Long, đại diện website Nhanh.vn, đây là  sự kết hợp hai trong một hết sức thú vị mà  các bạn nam dà nh tặng bạn gái. Hầu hết phụ nữ đửu thích hoa và  gấu bông nên ý tưởng ghép giữa gấu và  hoa thật sự là  chọn lựa được cánh mà y râu tâm đắc chuẩn bị dà nh cho ngà y 14/2.


Hoa hồng biết nói đang là  sản phẩm hot ngà y Lễ Tình nhân năm nay

Bên cạnh đó, các sản phẩm quần áo thời trang, mử¹ phẩm, nước hoa, đồ phụ kiện... vẫn là  sự lựa chọn quen thuộc dà nh cho chà ng và  nà ng. Những mặt hà ng công nghệ  như USB hình tim, vử điện thoại đôi cho các cặp tình nhân hay chuột có hình trái tim, máy nghe nhạc, khung ảnh kử¹ thuật số, hoa hồng đổi mà u, hoa lồng trong bóng... cũng được nhiửu người quan tâm.

Ngoà i việc các gian hà ng trực tuyến đang tưng bừng cung cấp các sản phẩm mùa Valentine, nhiửu đơn vị cũng rộn rà ng chuẩn bị các chương trình dà nh riêng cho các cặp đôi. Theo thông tin từ website Cucre.vn, website nà y sẽ giúp những ai chưa tìm được một nử­a của mình cơ hội sưởi ấm trái tim và o ngà y ngọt ngà o nhất trong năm.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
'Săn' quà  độc Online ngà y Lễ Tình nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO