'Rooney có thể đến Man City để trả đũa MU'

Vnexpress| 20/10/2010 07:18

(NHN) Rất nhiửu tử báo lớn của Anh hôm nay đã ghép ảnh của Wayne Rooney thi đấu trong mà u áo xanh của địch thủ cùng thà nh phố với MU.

Trích dẫn nguồn tin từ người thân của Wayne Rooney, tử Sun cho rằng tiửn đạo của MU cảm thấy rất thất vọng khi không được HLV Ferguson cho ra sân thời gian qua. "Trong khoảng một tháng qua họ đã không nói chuyện với nhau", nguồn tin cho biết.

"Alex không cho phép Wayne tập luyện và  đối sự với cậu ấy một cách khinh miệt. Có lẽ Wayne không thể tiếp tục ở lại MU nếu tình hình cứ như vậy".

Rooney bị ghép và o áo đấu của Man City.

Sau khi bị lộ chuyện quan hệ với gái mại dâm trong thời gian vợ mang bầu, Rooney phải chịu nhiửu chỉ trích từ dư luận. Cũng trong thời điểm đó phong độ của anh có chiửu hướng xuống dốc thê thảm.

Nhằm giúp cậu học trò thoát khửi gánh nặng tâm lý, HLV Ferguson đã không để Rooney ra sân trong một số trận đấu gần đây. à”ng nói trước công luận rằng cậu học trò dính chấn thương mắt cá. Аiửu nà y khiến Rooney có cảm giác bị xem thường.

Nhưng đó chưa hẳn là  nguyên nhân cuối cùng dẫn đến việc đổ vỡ trong mối quan hệ hiện tại giữa anh với ban lãnh đạo sân Old Trafford.

Một số nguồn tin từ tử DailyMail cho rằng, Rooney không hà i lòng khi mức lương trong hợp đồng mới được đử xuất vẫn dưới mức 150.000 bảng mỗi tuần (hiện tại là  90.000 bảng). Chính vì vậy Rooney thẳng thừng từ chối ký mới.

Nhân sự việc lần nà y, Man City lập tức lên kế hoạch chiêu mộ Rooney. Bên cạnh tà i năng, việc chiêu mộ được một cầu thủ có tính hình tượng từ đối thủ luôn là  điửu Man City mong muốn. Carlos Tevez có thể xem là  một ví dụ.

Tử DailyMail tin rằng Man City sẵn sà ng là m hà i lòng Rooney với mức lương tuần lên đến 230.000 bảng - cao chưa từng có ở Ngoại hạng Anh.

Real Madrid trên thực tế cũng đã đánh tiếng, nhưng khả năng Rooney ra nước ngoà i không cao. Bởi vợ anh, Coleen, muốn ở lại Anh để tiện chăm sóc cho cô em gái Rosie 12 tuổi đang ốm nặng.

HLV Carlo Ancelotti hôm qua cũng để ngử khả năng chiêu mộ Rooney. Chelsea cũng là  một trong số ít đội bóng Anh đủ tiửm lực tà i chính để đáp ứng nhu cầu lương bổng của Rooney. Tuy nhiên một người bạn của tiửn đạo sinh năm 1985 cho rằng nếu phải lựa chọn Rooney có thể sẽ chấm Man City "vì đó là  cách tốt để trả đũa ban lãnh đạo MU".

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
'Rooney có thể đến Man City để trả đũa MU'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO