Thông tin doanh nghiệp

Prudential rinh 3 giải thưởng quốc tế vinh danh các doanh nghiệp bảo hiểm

PV 19:25 15/07/2024

Prudential Việt Nam vừa nhận được 3 giải thưởng tại lễ trao giải Insurance Asia Awards 2024 được tổ chức tại Marina Bay Sands Expo & Convention Centre, Singapore.

Đây là sự ghi nhận cho nỗ lực theo đuổi chiến lược phát triển bền vững của Prudential xuyên suốt 25 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam.

Việc cùng lúc đạt 3 hạng mục giải thưởng quan trọng, cũng như lần thứ 6 liên tiếp giành danh hiệu “Công ty Bảo hiểm nhân thọ Quốc tế của năm” (International Life Insurer of the Year) đã khẳng định vị thế doanh nghiệp kiểu mẫu trong ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, cũng như uy tín trong khu vực của Prudential.

pr2-8117.jpg
Bà Nguyễn Thanh Hà – Phó Tổng Giám Đốc Giao dịch bảo hiểm (đứng giữa) và ông Lương Thế Vinh – Giám đốc Sản phẩm (ngoài cùng bên trái) tại lễ trao giải Insurance Asia Awards 2024

Bà Nguyễn Thanh Hà, Phó Tổng Giám Đốc Giao dịch Bảo hiểm Prudential Việt Nam, chia sẻ:“Những giải thưởng này là món quà tinh thần rất lớn cho sự cống hiến của đội ngũ nhân viên Prudential. Điều này càng có ý nghĩa hơn khi chúng tôi đang trên hành trình đổi mới để nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Tôi tin rằng vai trò của công ty bảo hiểm không dừng lại ở trách nhiệm chi trả bồi thường mà còn là đối tác đồng hành đáng tin cậy cùng khách hàng trong cuộc sống. Chúng tôi có được sự ghi nhận này là nhờ vào sự tin tưởng của các đối tác và khách hàng của chúng tôi.

Khẳng định chiến lược đầu tư cho con người, tập trung nâng cao chất lượng kênh phân phối, vào tháng 6 vừa qua, Prudential đã khai trương văn phòng làm việc thứ 4 tại TP. Hạ Long – Quảng Ninh theo mô hình hiện đại, hoàn toàn mới dành cho đội ngũ tư vấn viên toàn thời gian kênh PRUVenture. Trước đó, các Trung tâm phục vụ khách hàng kết hợp với nơi làm việc của PRUVenture đã lần lượt được mở tại các thành phố lớn là TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng.

Insurance Asia Awards là giải thưởng uy tín ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương với mục tiêu ghi nhận nỗ lực và tôn vinh các công ty bảo hiểm đạt được những cột mốc nổi bật, thiết lập các tiêu chuẩn mới và thể hiện sự đổi mới đáng chú ý trong ngành thông qua các sáng kiến đột phá và tạo ra tác động sâu sắc tới khách hàng.

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • Vinmec bứt phá: Tiếp tục được vinh danh tại Hội nghị Quản lý Bệnh viện Châu Á 2025
    Trung tâm Dị ứng - Miễn dịch lâm sàng thuộc Hệ thống Y tế Vinmec vừa giành giải thưởng “Nâng cao hiệu quả điều trị lâm sàng” (Clinical Effectiveness Improvement) tại Hội nghị Quản lý Bệnh viện châu Á 2025 (Hospital Management Asia – HMA 2025). Đây là lần đầu tiên một cơ sở y tế Việt Nam nhận được giải thưởng danh giá này, khẳng định bước tiến mới của Vinmec và mở ra cột mốc mới cho ngành Y tế Việt Nam.
  • Samsung Việt Nam tổng kết dự án Phát triển Nhân tài Công nghệ Samsung Innovation Campus 2024-2025
    Ngày 11 tháng 9 năm 2025, tại Hà Nội, Samsung Việt Nam tổ chức Lễ tổng kết dự án Phát triển Nhân tài Công nghệ – Samsung Innovation Campus năm học 2024 – 2025 (SIC 2024 -2025) nhằm tổng kết và đánh giá hiệu quả thực hiện của dự án.
  • Tháo “nút thắt” vốn cho doanh nghiệp ngành xây lắp
    Thị trường xây dựng đang khởi sắc mạnh mẽ là cơ hội để các doanh nghiệp xây lắp chuyển mình. Tuy nhiên, nguồn vốn vẫn là “nút thắt” của các doanh nghiệp khi đặc thù ngành xây dựng là thi công dàn trải, kéo dài, thanh toán theo tiến độ và chi phí đầu vào có thể biến động tăng.
  • Chính sách hậu mãi “vượt chuẩn” của VinFast chinh phục người dùng xe máy điện
    Nhiều người dùng nhận định, VinFast đang là hãng xe có chất lượng hậu mãi tốt nhất thị trường xe máy nhờ việc liên tục bổ sung các đặc quyền cho khách hàng, từ chính sách bảo hành vượt trội, hỗ trợ tài chính, đến mạng lưới xưởng dịch vụ phủ rộng khắp cả nước.
  • “Áo Dài” – Vẻ đẹp Việt và hành trình tỏa sáng cùng Kihasu
    Áo dài – quốc phục của người phụ nữ Việt Nam, một biểu tượng của sự dịu dàng, thanh lịch và bản sắc dân tộc, chưa bao giờ bị thời gian xóa nhòa. Tuy nhiên, trong cuộc sống hiện đại bận rộn, khi phụ nữ ngày càng phải đối mặt với nhiều áp lực, liệu vẻ đẹp ấy có còn được tỏa sáng trọn vẹn? Câu trả lời đã được thương hiệu Kihasu thể hiện một cách tinh tế và ý nghĩa thông qua một sự kiện đặc biệt: Cuộc thi ảnh “Kihasu Checkin – Tỏa sáng Vẻ đẹp Việt Nam”.
  • Vinh danh 150 gương mặt ‘người truyền lửa’
    Nhân kỷ niệm dấu mốc trọng đại 150 năm gắn bó cùng sự hình thành và phát triển của ngành bia Việt Nam, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) khởi động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao”. Hoạt động nhằm tôn vinh di sản ngành bia và vai trò của SABECO trên hành trình gìn giữ và phát huy truyền thống nghề, đồng thời khẳng định cam kết tiếp tục vươn lên, đồng hành cùng bước tiến của đất nước trong chặng đường tương lai.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Prudential rinh 3 giải thưởng quốc tế vinh danh các doanh nghiệp bảo hiểm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO