phục vụ người dân

Hà Nội tăng cường 700 lượt xe phục vụ người dân dịp 2/9
Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, Công ty Cổ phần Bến xe Hà Nội dự kiến tăng cường 700 lượt xe khách cho các bến, đảm bảo các phương án phục vụ tốt nhất.
  • Nâng cao chất lượng phục vụ người dân
    Từ kết quả thí điểm đạt được, UBND quận Hoàn Kiếm đã chỉ đạo các phường trên địa bàn đồng loạt triển khai “Thủ tục hành chính không chờ” phù hợp với thực tiễn để hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ người dân.
  • Hà Nội: Tăng cường xe buýt phục vụ người dân trong dịp Tết Dương lịch
    Theo dự báo của Trung tâm quản lý giao thông công cộng TP Hà Nội (Tramoc), nhu cầu hành khách sử dụng dịch vụ vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt sẽ tăng cao hơn so với ngày thường, nhu cầu chủ yếu kết nối với các khu tham quan, vui chơi, giải trí trong trung tâm TP như Lăng Bác, Hồ Hoàn Kiếm, công viên Thủ Lệ, Royal City, Times City..
  • Nghiên cứu lập bãi xe phục vụ người dân đi tàu Cát Linh - Hà Đông
    Sở GTVT Hà Nội vừa có văn bản đề nghị UBND 4 quận Đống Đa; Thanh Xuân; Nam Từ Liêm; Hà Đông phối hợp với Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội rà soát các vị trí có thể lập bãi trông giữ xe máy, xe đạp cho người dân đi tàu.
  • Trưởng ban Dân vận T.Ư Trương Thị Mai: Hà Nội đưa dân vận đi vào thực chất, phục vụ người dân tốt hơn
    Chiều 15/7, Đoàn Kiểm tra số 1 của Ban Chỉ đạo T.Ư về tổng kết 10 năm thực hiện Quyết định 290-QĐ/TW ngày 25/2/2010 của Bộ Chính trị (khóa X) về việc ban hành Quy chế công tác dân vận của hệ thống chính trị làm việc với Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội.
  • Hà Nội bảo đảm đủ hàng hóa phục vụ người dân
    Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, thành phố Hà Nội đã xây dựng các kịch bản nhằm bảo đảm cung ứng đủ hàng hóa thiết yếu phục vụ người dân với 5 cấp độ. Phóng viên đã trao đổi với Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan để làm rõ thêm vấn đề này.
  • Mong muốn báo chí đồng hành với Chính phủ trong phục vụ người dân, doanh nghiệp
    Chiều 3/1, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP, Người phát ngôn của Chính phủ Mai Tiến Dũng đã có cuộc gặp gỡ các cơ quan truyền thông, báo chí, các nhà báo nhân dịp Năm mới 2020 và đón Xuân Canh Tý.
  • Hà Nội mở thêm 4 tuyến buýt mới phục vụ người dân ngoại thành
    Thực hiện chủ trương của thành phố về việc nâng cao chất lượng dịch vụ và phát triển hệ thống vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt của Thủ đô Hà Nội giai đoạn 2016-2020, định hướng đến năm 2025, sáng 25-12, Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) đã khai trương 4 tuyến buýt mới ra ngoại thành.
  • Hà Nội: Đảm bảo phương tiện phục vụ người dân dịp nghỉ lễ 2/9
    Để phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách trong dịp Quốc khánh 2/9, các bến xe gồm Mỹ Đình, Giáp Bát, Gia Lâm đã thực hiện kế hoạch tăng cường lượt xe và phương án đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn giao thông từ ngày 28/8 đến ngày 5/9.
  • TP.HCM: 937 chuyến xe buýt phục vụ người dân dịp nghỉ lễ Quốc khánh
    Nhằm bảo đảm việc đi lại thuận tiện và an toàn cho người dân trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 tới, Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TP.HCM dự kiến tăng 937 chuyến trên 13 tuyến xe buýt và giảm 974 chuyến trên 15 tuyến trên địa bàn thành phố để đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách.
  • Quyết liệt cải cách, người dân hưởng lợi
    Năm 2016, Hà Nội vươn lên vị trí thứ 3 về Chỉ số cải cách hành chính, tăng 6 bậc so với năm 2015. Hiệu quả thấy rõ nhất từ kết quả này là, người dân và doanh nghiệp được hưởng lợi, đồng thời có đóng góp quan trọng cho sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.
  •  Hà  Nội: Sẵn sà ng phục vụ người dân trong dịp Tết Dương lịch
    NHN Online - Với tinh thần trách nhiệm cao, hết lòng phục vụ nhân dân trong dịp ngỉ lễ Tết Dương lịch, các Bến xe thuộc Công ty Cổ phần Bến xe Hà  Nội đửu lên kế hoạch bảo an toà n giao thông, tránh tình trạng ùn tắc, lôi kéo, mồi chà i khách và  đảm bảo an ninh trật tự, vệ sinh bến bãi.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO