Phú Thiện: Vợ dùng bằng giả, Chủ tịch UBND huyện trả lời Báo chí - "Аây là  sự việc cá nhân"!?

30/10/2016 11:05

NHN Online - Trước những cơ sở mà  UBKT Huyện uỷ Phú Thiện xác minh được báo Người Hà  Nội thông tin trong những bà i viết trước thì việc bà  Kpăh Loan sử­ dụng văn bằng, chứng chỉ không hợp pháp nhưng nhiửu năm qua vẫn liên tiếp thăng tiến trong công việc, giữ chức vụ trong đội ngũ lãnh đạo huyện Phú Thiện, toà n bộ quá trình từ khâu tuyển dụng, bà  Loan đã dùng mối quan hệ cùng với những cách thức hợp thức hoá nhằm qua mắt nhà  tuyển dụng...<br /><br />Khi UBKT Huyện uỷ huyện Phú Thiện là m việc với và 

Như báo Người Hà  Nội đã đưa tin qua các bà i viết xoay quanh việc bà  Kpăh Loan sử­ dụng bằng giả và  vẫn ngang nhiên chiếm giữ vị trí Phó ban Tổ chức huyện uỷ Phú Thiện, nhóm PV báo Người Hà  Nội đã có dịp đăng ký là  việc với ông Rơ Chăm La Ni, chủ tịch UBND huyện Phú Thiện.

à”ng Rơ Chăm La Ni, Chủ tịch UBND và  ông Võ Thanh Lâm, Chánh văn phòng UBND huyện Phú Thiện từ chối trả lời với báo chí vì xem việc vợ mình dùng bằng giả là  việc... cá nhân!

Tuy nhiên, với tư cách là  người đứng đầu, lãnh đạo điửu hà nh tình hình kinh tế, chính trị, xã hội của một huyện, thay vì nhìn nhận những sai phạm phát sinh, ông Rơ Chăm La Ni rất nhiửu lần chọn cách lảng tránh, từ chối cho ý kiến trước báo chí và  cho rằng đây là  chuyện cá nhân, gia đình?.?

Ngà y 28/10/2016, nhóm PV Báo Người Hà  Nội đã có buổi là m việc với ông Rơ Chăm La Ni với tư cách là  Chủ tịch UBND huyện Phú Thiện, trách nhiệm của bản thân ông Ni xoay quanh sự vụ của vợ mình và  hướng xử­ lý vi phạm khi mà  sự việc diễn ra đã hơn 10 năm qua. Liệu rằng ông Rơ Chăm La Ni có vô can trong việc để vợ sử­ dụng bằng giả trong công tác tuyển dụng và  thăng tiến trong sự nghiệp?

Trả lời vấn đử nà y, ông Rơ Chăm La Ni đã né tránh trả lời và  liên tục khẳng định: Аây là  sự việc mang góc độ cá nhân. Trách nhiệm của tôi là  giải trình với các cơ quan chức năng, cơ quan Аảng và  cấp trên. Sự vụ đang được cơ quan cấp trên xem xét xử­ lý, tôi không muốn nói đến vấn đử đó ở đây....Sau nà y, khi đã có kết quả giải quyết thì tôi sẽ trả lời theo quy chế thông tin báo chí....

Như vậy, liệu rằng, khi kết quả xử­ lý sự vụ đã có, thì theo quy chế của Cơ quan nà y, thông tin vử việc bà  Kpăh Loan sử­ dụng bằng cấp giả, lợi dụng sự tín nhiệm để được tuyển dụng vẫn sẽ không được phơi bà y rõ rà ng bởi nguyên do văn bản MẬT như Huyện uỷ Phú Thiện đã chỉ đạo trước đó để đối phó việc cung cấp thông tin Báo chí?

Nhóm PV báo Người Hà  Nội sẽ tiếp tục thông tin vử vấn đử nà y.

Thanh Luận “ Mộng Thường “ Văn Long

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Ấn tượng sinh viên trường múa biểu diễn trong kỳ thi tốt nghiệp
    Học viện Múa Việt Nam đã tổ chức Chương trình thi Tốt nghiệp trình độ Trung cấp vào 3 ngày 14/5 đến 16/5 vừa qua với những nội dung thi như: múa cổ điển Châu Âu, múa dân gian dân tộc Việt Nam, múa đương đại,…
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Ươm mầm” đảng viên trẻ góp phần tạo những tấm gương sáng cổ vũ phong trào thanh niên
    Nhân dịp kỉ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Trường THPT Đông Đô (quận Tây Hồ) đã long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 02 học sinh ưu tú được đứng trong hàng ngũ của Đảng.
  • Hà Nội yêu cầu làm rõ nguyên nhân cầu Vĩnh Tuy 2 bị ngập nước
    Sở GTVT Hà Nội vừa có văn bản số 2795/SGTVT-KHTC yêu cầu các đơn vị kiểm tra xác định nguyên nhân và có xử lý kịp thời các tồn tại liên quan đến việc thoát nước mặt cầu Vĩnh Tuy 2 thuộc dự án Đầu tư xây dựng cầu Vĩnh Tuy, giai đoạn 2.
Đừng bỏ lỡ
Phú Thiện: Vợ dùng bằng giả, Chủ tịch UBND huyện trả lời Báo chí - "Аây là  sự việc cá nhân"!?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO