Phó Vụ trưởng vụ Báo chí - Xuất bản: Thế hệ trẻ Việt Nam cần khởi động để bước ra thế giới

Đăng Chung - Hiếu Lễ| 15/03/2017 17:39

NHN Online - Chia sẻ trong buổi họp báo, ông Nguyễn An Tiêm (Phó Vụ trưởng vụ Báo chí “ Xuất bản, Ban Tuyên giáo Trung ương) cho rằng đã đến lúc thế hệ trẻ Việt Nam cần khởi động để bước ra thế giới và  xứng đáng trở thà nh công dân ưu tú toà n cầu.

Ngà y14/3, Trung tâm Anh ngữ ILA kết hợp với công ty Văn hóa sáng tạo Trí Việt(First News) tổ chức buổi họp báo nhân dịp ra mắt cuốn sách của giáo sư John Vũ với thông điệp Hà nh trình kiến tạo thế hệ Việt Nam ưu việt. Buổi họp báo có sự tham dự của ông Nguyễn An Tiêm, Phó Vụ trưởng vụ Báo chí “ Xuất bản, Ban Tuyên giáo Trung ương.

Phát biểu trong buổi họp báo,Phó Vụ trưởng Nguyễn An Tiêm chia sẻ: Nghe tên của cuốn sách đã thể hiện một thông điệp, một tầm vóc và  tấm lòng trăn trở đối với giáo dục Việt Nam, đặc biệt là  thế hệ trẻ Việt Nam ưu việt của giáo sư John Vũ. Với chức năng là  cơ quan chỉ đạo báo chí, tôi yêu cầu các phóng viên tích cực tuyên truyửn và  động viên đến thế hệ trẻ học tiếng Anh là  lựa chọn hà ng đầu.

Giáo sư John Vũ thà nh công với những cuốn sách tâm huyết với nửn giáo dục và  phát triển tri thức của thế hệ trẻ Việt Nam. Kiến tạo thế hệ Việt Nam ưu việt với chủ đử Tiếng Anh và  6 chìa khóa và ng là  cẩm nang cho các bạn trẻ trên con đường hoà n thiện bản thân, nâng cao năng lực có thể đáp ứng yêu cầu khắt khe xã hội trong thời kì hội nhập của kỷ 21.

Bà  Trần Xuân Dzu ( giám đốc Trung tâm Anh ngữ ILA)

Phát biểu vử cuốn sách, ông Nguyễn Văn Phước “ Giám đốc First News cho rằng: Chúng tôi xem cuốn sách là  bước khởi đầu cho thế hệ trẻ của thế kỷ 21. Ban đầu là  những thiếu niên ở những thà nh phố lớn, sau đó sẽ lan tửa đến với những thế hệ trẻ vùng sâu vùng xa.

Trao đổi với báo chí thế nà o là  kiến tạo thế hệ Việt Nam ưu việt, bà  Trần Xuân Dzu (Giám đốc Trung tâm Anh ngữ ILA) cho biết: Thế kỷ 21 với sự toà n cầu hóa và  phát triển không ngừng của công nghệ hiện đại đòi hửi các bạn trẻ khả năng thích ứng để hội nhập và  thà nh công.

 Tại ILA, chúng tôi không chỉ giúp học viên giửi tiếng Anh mà  còn trang bị cho các bạn hà nh trang cùng những kử¹ năng thiết yếu để vượt qua thử­ thách của thế giới.

Chính thức khởi động chương trình từ hôm nay, chúng tôi hi vọng chỉ trong 5 năm đến 10 năm nữa, Việt Nam có thể đón những gương mặt nổi bật, đóng góp và o sự phát triển của đất nước, bà  Trần Xuân Dzu chia sẻ thêm.

ILA là  trung tâm Anh ngữ đầu tiên được tổ chức NEAS chứng nhận là  trung tâm đạt chuẩn quốc tế. Với số lượng 31 trung tâm trên khắp cả nước. ILA hiện là  trung tâm Anh ngữ có số lượng trung tâm nhiửu nhất tại các thà nh phố lớn như TP.HCM, Hà  Nội, Đà  Nẵng,Hải Phòng, Vũng Tà u, Аồng Nai, Bình Dương.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh
    Trong khuôn khổ hợp tác về lĩnh vực di sản văn hóa, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm Quản lý Công viên Bắc Kinh, Văn phòng Ban quản lý Cung điện Mùa hè tổ chức Lễ Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh, bao gồm: Triển lãm “Thăng Long - Hà Nội: Di sản kết nối và hội tụ” và Tọa đàm “Bắc Kinh- Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản” tại Khu di sản thế giới Di Hòa Viên (Bắc Kinh). Đây là hoạt động bên lề nhân chu
  • [Podcast] Truyện ngắn Hố băng
    Huỳnh Trong Khang được biết đến là cây bút tài năng thuộc thế hệ 9x và là một trong những tác giả trẻ đầy triển vọng. Ngay từ khi xuất hiện trên văn đàm 2016 cây bút trẻ quê gốc An Giang Huỳnh Trọng Khang đã gây ấn tượng với chất văn chương già hơn so với tuổi, cái già trong văn chương của Khang được thể hiện rõ nét trong từng tầng nghĩa. Hầu hết các tác phẩm của Khang mang đến cho bạn đọc mênh mang chữ, sâu thẳm nghĩa.
  • “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”
    Trường Đại học Luật (Đại học Huế) phối hợp tổ chức Cuộc thi “Sinh viên sáng tạo và quyền sở hữu trí tuệ” lần thứ IV với chủ đề “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”.
Đừng bỏ lỡ
Phó Vụ trưởng vụ Báo chí - Xuất bản: Thế hệ trẻ Việt Nam cần khởi động để bước ra thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO