Park Ji Sung ghi bà n trên sân Thống Nhất

Vnexpress| 16/06/2011 07:20

(NHN) Không có hậu vệ Patrice Evra nhưng Park Ji Sung và  những người bạn, trong đó nam ca sĩ nhóm JYJ cũng xử già y ra sân, đã khiến khoảng 16.000 khán giả trên sân Thống Nhất chiửu tối thứ tư rất phấn khích.

Park Ji Sung và  "những người bạn" ra sân đấu giao hữu với CLB Navibank Sà i Gòn mà  không có đồng đội đang thi đấu tại CLB MU - Patrice Evra. Park Ji Sung cho biết, Erva bận việc cá nhân ở Pháp nên không thể đến TP HCM.

Nhưng khán giả trên sân Thống Nhất vẫn được chứng kiến sự có mặt của các ngôi sao bóng đá châu à như cựu danh thủ Nhật Bản Nakata, cầu thủ Lee Chong Yong (Bolton), tuyển thủ Nhật Kazuyoshi Miura, Park Chu Yong (Monaco), tuyển thủ Bắc Triửu Tiên Jong Tase...

Là  nhân vật chính của trận đấu nên Park Ji Sung phải thi đấu hết trận đấu, trong khi các ngôi sao khác chỉ thi đấu hết hiệp một, thậm chí cầu thủ từng được mệnh danh là  "Rooney châu à" - Jong Tase chỉ xử già y ra sân và i phút. Bởi chỉ là  trận đấu mang tính chất từ thiện nên việc thay đổi người không giới hạn số lượng.

Trên khán đà i có rất đông người Hà n Quốc đến để cổ vũ cuồng nhiệt cho các tuyển thủ của đất nước mình.

Tuyển thủ Việt Nam và  thủ quân CLB Navibank Sà i Gòn Phan Văn Tà i Em trong pha đối đầu hiếm hoi với Park Ji Sung, bởi anh cũng sớm được thay ra sau khi hiệp một kết thúc.

Trận đấu mang tính chất từ thiện nên hai đội thi đấu hòa nhã, ít có những pha tranh chấp quyết liệt. Cầu thủ của đội Park Ji Sung chủ yếu phô diễn kử¹ thuật cá nhân. Vì vậy mà  ngay trong hiệp một đã có 6 bà n thắng được ghi với tỷ số 4-2 cho đội Navibank Sà i Gòn.

Trong hiệp một, Park Ji Sung không có pha dứt điểm vử khung thà nh Thế Anh. Tuy nhiên anh và  những người bạn cũng có niửm vui khi có hai bà n thắng dễ và o lưới Navibank Sà i Gòn do công của Miura và  Lee Yong Chung.

Cựu danh thủ Nhật Bản Nakata chỉ thi đấu 45 phút đầu.

Sau hiệp một không tạo dấu ấn, đầu hiệp hai Park Ji Sung đã được các đồng đội giao nhiệm vụ đá quả phạt đửn. Tiửn vệ của MU đã có bà n thắng và o lưới thủ môn Thế Anh để tạo cảm giác hưng phấn cho 16.000 khán giả trên khán đà i.

Thà nh viên nhóm nhạc JYJ cũng góp mặt trên sân đấu. Sau khi cùng đồng đội hát hai bà i trước trận đấu, Joon Su đã được tạo cơ hội ra sân gần cuối trận. Không chuyên nghiệp nhưng mỗi pha chạm bóng của ngôi sao ca nhạc nà y cũng là m cho sân vận động Thống Nhất thêm sôi động.

Trận đấu từ thiện kết thúc với chiến thắng 4-3 nghiêng vử phía Navibank Sà i Gòn. Park Ji Sung đã được các cầu thủ chủ nhà  và  một số khán giả xin chữ ký.

Tiửn đạo Quang Hải - người ghi hai bà n thắng trong trận đấu - cũng xin chụp ảnh lưu niệm cùng với Park Ji Sung.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Hơn 2.000 cơ hội việc làm tại Phiên giao dịch việc làm lưu động quận Ba Đình năm 2024
    31 đơn vị, doanh nghiệp tham gia Phiên giao dịch việc làm (GDVL) lưu động quận Ba Đình năm 2024 có nhu cầu tuyển dụng, tuyển sinh, xuất khẩu lao động 2.140 chỉ tiêu (trong đó có 2.040 chỉ tiêu tuyển dụng, xuất khẩu lao động và 100 chỉ tiêu tuyển sinh).
  • Công bố giá vé, khát vọng “Rạng rỡ ngàn sau” với Tuần lễ Festival Huế 2024
    Ban tổ Festival Huế 2024 công bố giá vé các chương trình tại Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển”.
Đừng bỏ lỡ
Park Ji Sung ghi bà n trên sân Thống Nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO