Những đồ vật 'độc', đắt giá nhất hà nh tinh

ĐVO| 28/07/2011 16:11

(NHN) Từ xe hơi, điện thoại di động, laptop tới bộ bikini đửu được dát và ng, nạm kim cương quý giá để thể hiện đ?ng cấp già u sang, quý tộc và  chịu chơi của những khách hà ng lắm tiửn, nhiửu của trong thời đại bùng nổ... đại gia ngà y nay.

1. Đầu lâu nạm 8.601 viên kim cương

Аầu lâu nạm 8.601 viên kim cương.

Với tên gọi "Vì tình yêu của Chúa", tác phẩm đầu lâu nạm kim cương của nghệ sử¹ người Anh Damien Hirst trở thà nh một công trình vô cùng độc đáo và  đắt đử. Аây là  bộ đầu lâu thật của một người đà n ông 35 tuổi, người châu à‚u sống ở thế kỷ thứ 18. Hirst đã gắn tới 8.601 viên kim cương, trong đó có một viên kim cương hồng có trị giá bốn triệu bảng được gắn ở điểm giữa trán của chiếc đầu lâu.

Tất cả phần bên ngoà i của đầu lâu đửu được nạm bạch kim và  kim cương trừ bộ răng thật. à”ng Hirst cho biết, bộ răng nà y thiếu mất một cái và  đã được thay thế bằng một chiếc răng bằng và ng nhưng sau đó tháo ra vì cho là  không cần thiết. à”ng Hirst ra giá 100 triệu USD cho tác phẩm đặc biệt nà y.

2. Bikini kim cương trị giá 30 triệu USD

Bikini kim cương trị giá 30 triệu USD.

Bộ bikini đắt giá nhất thế giới với trị giá lên tới 30 triệu USD của hãng thời trang Victoria"s Secret khi mới trình là ng đã tạo thà nh cơn lốc trong là ng thời trang thế giới. Аó là  một tuyệt tác gồm hơn 150 cara kim cương không tì vết, trong đó có một viên kim cương 51 cara hình trái lê được xếp và o loại hiếm nhất thế giới.

Ra mắt và o ngà y lễ tình yêu tại buổi trình diễn áo tắm thể thao năm 2006, tác phẩm của nhà  thiết kế Susan Rosen gây ấn tượng mạnh bởi viên kim cương hình trái lê hiếm nhất thế giới, một viên ngọc lục bảo 30 cara, 2 viên kim cương tròn 15 cara và  2 viên kim cương hình trái lê 8 cara. Tuy vô cùng mửng manh, nhử bé, nhưng bộ bikini nà y lại có giá trị vô cùng đắt giá. 

3. Mercedes Benz lấp lánh trang sức

Mercedes Benz lấp lánh trang sức.

Chiếc Mercedes Benz SL ngay khi xuất hiện đã gây xôn xao dư luận quốc tế. Sự thật vử đồ trang sức gắn trên xe là  kim cương hay pha lê cao cấp Swarovski vẫn chưa được tiết lộ rõ rà ng. Nhưng nhìn ánh sáng lấp lánh của chiếc xe nà y, hẳn ai cũng phải trầm trồ khen ngợi khả năng chịu chơi của chủ nhân. 

Nhiửu nguồn tin cho biết, chiếc xe Mercedes nà y là  sở hữu của hoà ng tử­ Waleed. Hoà ng tử­ Waleed vốn nổi tiếng là  người mê xe sang. Chiếc Mercedes nà y là  chiếc thứ 38 trong bộ sưu tập của ông. Nếu muốn chiêm ngườ¡ng hay chạm tay và o chiếc xe trị giá 4,8 triệu nà y, bạn sẽ phải trả 1000 USD. 

Tuy nhiên, thông tin nà y gây hoà i nghi, bởi nếu đính toà n bộ kim cương thì chiếc xe không thể chỉ có giá 4,8 triệu USD. Một số nguồn tin khác, bao gồm cả nguồn tin từ chính hãng độ phụ kiện cao cấp Garson (DAD), chiếc xe nà y được tính toà n bộ 300.000 viên pha lê cao cấp Swarovski.

4. Chiếc giường cho trẻ con đắt nhất

Chiếc giường trẻ con trị giá 47.000 USD.

Chiếc giường xinh xắn, mang phong cách cổ tích mộng mơ dà nh cho các bé gái của hãng Post Tots, một công ty chuyên sản xuất "những đồ vật cho trẻ con khác thường nhất" được rao bán với giá khủng 47.000 USD. Ngoà i giường ngủ còn có cả cầu thang, ban công đẹp đến mê hoặc. Nhà  sản xuất tự tin tuyên bố sản phẩm độc đáo nà y sẽ đem lại cảm giác hạnh phúc viên mãn cho các bé gái.

5. Chiếc điện thoại di động 1,3 triệu USD

Chiếc điện thoại di động 1,3 triệu USD.

Mẫu điện thoại di động độc đáo được là m từ và ng ròng và  kim cương đắt giá của hãng JSC Ancort, một công ty ở Nga được bán với giá "cắt cổ" 1,3 triệu USD. Với tên gọi Diamond Crypto, sản phẩm nà y do ông Peter Aloisson, một chuyên gia thiết kế các dòng trang sức sang trọng trực tiếp chế tác. à”ng đã sử­ dụng và ng ròng và  khảm lên vử máy 50 viên kim cương, trong đó có 10 viên kim cương xanh.

Aloisson thường thiết kế ra khoảng bốn chiếc điện thoại di động sang trọng mỗi năm dà nh cho những buỗi lễ trao giải quan trọng hoặc doanh nhân già u có. Hầu hết những điện thoại cao cấp đó có giá bán lẻ ít nhất là  40.000 USD. 

Chiếc điện thoại được trang bị công nghệ mã hoá cao để tăng cường các tính năng bảo mật. Mức mã hoá nà y sẽ giúp bảo vệ thông tin trước các những kẻ đánh cắp hoặc thư rác hoặc tống tiửn.

JSC Ancort cho biết, máy điện thoại nà y được hỗ trợ các ứng dụng như SMS, MMS, E-mail, Internet, WAP, JAVA cũng như khả năng sử­ dụng nó như một máy duyệt media (chơi nhạc và  xem video). Аược cà i hệ điửu hà nh Windows CE, di động nà y còn đến với mà n hình mà u độ phân giải cao và  dung lượng bộ nhớ cho phép lưu tới 4.000 số điện thoại. Diamond Crypto được cà i sẵn 29 nhạc chuông có giai điệu, và  nhà  thiết kế đã phải mất hơn 8 tháng để hoà n thà nh nó.

6. Laptop một triệu USD

Laptop một triệu USD.

Chiếc máy tính xách tay đắt nhất thế giới của hãng Luvaglio (Anh) được trang bị một viên kim cương vừa là  nút khởi động, vừa đóng vai trò bảo mật. Luvaglio không công bố chi tiết cấu hình sản phẩm nhưng khẳng định laptop sẽ có mà n hình rộng LED 17 inch với lớp phủ chống loá, ổ Solid State Disk, ổ đĩa quang Blu-ray và  thiết bị lau mà n hình.

Giám đốc điửu hà nh Rohan Sinclair của Luvaglio cho biết, để tạo nên sản phẩm sang trọng nà y, hãng đã trám kim cương ở bất cứ chỗ nà o để nó vừa là  đồ trang sức lại vừa có chức năng riêng. Ngoà i ra, chiếc laptop nà y còn được thiết kế từ chất liệu da thật, gỗ tự nhiên ở khung để nâng tầm đẳng cấp cho người sử­ dụng. 

Theo Sinclair, khách hà ng có thể thảo luận với Luvaglio để lựa chọn chất liệu vử máy, phụ kiện, mà u sắc sản phẩm... và  chọn những viên kim cương hiếm, thể hiện "cái tôi" của người sở hữu cao nhất. "Kiệt tác" đầu tiên sẽ được bán với giá trên 1.000.000 USD.

7. Lọ nước hoa đắt nhất

Lọ nước hoa trị giá 215.000 USD.

Lọ nước hoa 500ml phiên bản Imperial Majesty nà y có giá  215.000 USD. Với một vòng tròn và ng 18 cara bao xung quanh và nh của chai nước hoa cùng với một hình chữ nhật 5 cara kim cương gắn ở đó, chai nước hoa nà y xứng đáng được tôn vinh là  dòng sản phẩm giúp tăng cường hương thơm đắt nhất hà nh tinh. 10 chai nước hoa nà y đửu được giao dịch trong 1 chiếc xe Bentley.

8. Chiếc bút đắt nhất trị giá 730.000 USD

Chiếc bút trị giá 730.000 USD.

Chiếc bút nà y trị giá 730.000 USD. Nó được là m từ và ng trắng, trang trí thêm đá ruby, sapphire, ngọc bích và  840 viên kim cương. Sản phẩm quý giá nà y nặng tới 20 kara.  Việc sở hữu chiếc bút nà y chắc chắn là  một cách tuyệt vời để cười tươi khi đối mặt với suy thoái kinh tế. 

9. Bộ cử tỉ phú bằng và ng nạm đá quý

Bộ cử tỷ phú bằng và ng nạm đá quý.

Sidney Mobell, 84 tuổi, bậc thầy vử nghử kim hoà n đã tạo ra một bộ cử tỉ phú bằng và ng nguyên chất nổi tiếng khắp thế giới. Không chỉ có bà n cử mà  tất cả những biểu tượng, khách sạn, nhà  cao tầng trên bà n cử đửu là  và ng khối. Nhiửu biểu tượng trên bà n cử còn được trang trí thêm những sản phẩm nữ trang tinh xảo. Bộ cử được tạo ra và o năm 1988 phục vụ cho giải đấu cử tỷ phú thế giới diễn ra tại London, Anh. Sau đó ông đã tặng nó cho bảo tà ng Smithsonian có trụ sở chính tại thủ đô Washington của Mử¹. 

  Hiện nay, bộ cử tỷ phú bằng và ng nà y đang được trưng bà y tại Bảo tà ng tà i chính Mử¹ ở thà nh phố New York. Nó được cho là  bộ cử tỉ phú đắt nhất thế giới với giá trị ước tính khoảng hai triệu đô la Mử¹. Tác giả của bộ cử nà y, ông Sidney Mobell cho biết: "Trên ống khói của những căn nhà  là  hồng ngọc nguyên chất trong khi trên ống khói của các khách sạn là  ngọc bích nguyên chất. Mỗi con xúc xắc được là m bằng và ng 18 đặc. Mỗi số trên con xúc xắc còn được nạm kim cương. Ngoà i ra, từ chiếc vòng nhử cho đến chiếc xe đua, mỗi đồ vật của bộ cử cũng đửu là m bằng và ng 18".

10. Bộ đá gắn móng tay đắt nhất

Bộ đá gắn móng tay trị giá 51.000 USD.

Cherish Angula, một chuyên gia là m móng đã kinh doanh dịch vụ là m đẹp mang đẳng cấp đại gia nà y và  rất thà nh công. Tùy sở thích mà  người ta có thể gắn đến 10 cara kim cương lên móng tay. Với 51.000 USD, bạn sẽ có một bộ móng đẹp như mơ.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Những đồ vật 'độc', đắt giá nhất hà nh tinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO