Những bê bối để đời của TH True Milk

Châu Nguyễn| 18/07/2014 16:56

NHN Online - Là  một thương hiệu sữa lớn hiện đang được rất nhiửu người tin dùng nhưng TH True Milk đang dần đánh mất thiện cảm khi liên tục vấp phải những vụ bê bối để đời liên quan đến chất lượng sữa và  hình ảnh công ty như: sữa phồng, sữa thối đóng cặn, có người chết rơi và o bể nước của công ty....

Những ngà y qua, trên các diễn đà n dà nh cho các bậc phụ huynh xôn xao vử thông tin sữa TH True Milk 2 tháng mới date đã bị đóng cặn bốc mùi hôi thối khiến khách hà ng bức xúc, hoang mang vử chất lượng sữa.

Аộc giả Hoà i Thu gử­i ý kiến tới Tầm Nhìn sau bà i phản ánh vử sữa TH True Milk: Từ ngà y ra sản phẩm sữa TH True Milk, tôi thường xuyên mua cho các con sử­ dụng vì tin tưởng đó là  sữa sạch như quảng cáo. Nhưng giử đọc các thông tin phản ánh chất lượng sữa của TH, thật sự tôi rất bức xúc, TH không lên tiếng vử vụ việc nà y khiến khách hà ng như tôi rất hoang mang và  không muốn sử­ dụng sữa nữa.

Tuy nhiên, đây không phải là  sự cố đầu tiên của TH True Milk, trước đó có rất nhiửu người tiêu dùng vẫn còn nhắc đến TH True Milk với những bê bối để đời:

Ngà y 31/10/2013 chị Trần Thị Như Hoa sống tại bán đảo Linh Аà m, Hoà ng Liệt, Hoà ng Mai, Hà  Nội đã là m đơn phản ánh lên báo Аất Việt vử việc một hộp sữa của TH True Milk chị mua cho con uống bị phồng căng như quả bóng.

Ngay sau đó, chị Hoa đã gọi cho bộ phận chăm sóc khách hà ng qua đường dây 1800545400 để phản ánh sự việc.

Nhân viên trực đường dây nà y đã nhận thông tin và  hứa sẽ báo người đến để lấy mẫu sữa vử xét nghiệm, song đã qua một tuần chị vẫn không nhận được hồi âm.

Do không nhận được phản hồi của phía công ty sữa, chị Hoa cũng không dám cho con mình tiếp tục uống những hộp sữa còn lại. Chị Hoa cho biết, loại sữa chị mua là  TH True Milk có đường, ngà y sản xuất ghi trên bao bì là  31/8/2012, hạn sử­ dụng đến ngà y 28/2/2013

Ngà y 17-3 một nhân viên bảo vệ thuộc công ty Cổ phần sữa TH True Milk (đóng trên địa bà n xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Аà n, tỉnh Nghệ An) phát hiện một xác chết đã phân hủy trong bể nước công ty TH True Milk.

Tại hiện trường, xác ông Hòa phát hiện đã chết trong tư thế ngồi, thi thể đã bốc mùi, đang phân hủy trong một bể nước cao khoảng 7 - 8 mét, đường kính 4 mét, mực nước trong bể khoảng 40 cm. Quần áo đồng phục bảo vệ của nạn nhân được vắt ở cầu thang đi xuống bể. 

Bức tử­ môi trường xung quanh

Người dân 4 xóm thuộc xã Аông Hiếu (thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An) như: Аông Sơn, Аông Hà , Аông Thà nh và  Đông Hiếu đang bị tra tấn bởi mùi hôi thối nồng nặc. Do nguồn nước phân gia súc được đổ à o ạt xuống lô đất trống ngay cạnh đường mòn Hồ Chí Minh. 

Rất nhiửu người dân xóm Аông Lâm và  Tân Lâm thuộc xã Nghĩa Lâm (huyện Nghĩa Аà n, tỉnh Nghệ An) đã là m đơn kêu cứu bởi  họ đang bị bao vây và  tấn công bởi mùi hôi thối từ chất thải chăn nuôi và  xác bò chết từ trại bò sữa của Công ty Cổ phần sữa TH (TH True Milk). 

Аiửu đặc biệt là  đến nay, TH True Milk chưa bao giử lên tiếng xin lỗi, giải quyết thắc mắc của khách hà ng vử chất lượng sữa và  phản ánh vử môi trường của người dân xung quanh công ty.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Người dân đội nắng đứng bên đường khóc tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về lòng đất mẹ
    Trong thời tiết nắng nóng Hà Nội lên tới 40 độ C, nhưng rất nhiều người dân vẫn đội nắng đứng trên các tuyến đường hướng về Nghĩa trang Mai Dịch để tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng lần cuối.
  • Những dòng sổ tang nhoè nước mắt tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà
    Rất đông người dân ở mọi độ tuổi, có người già, thanh thiếu niên, trẻ nhỏ... lặn lội từ các quận, huyện của thành phố Hà Nội và các tỉnh đến để tiễn đưa người lãnh đạo đáng kính.
  • Người dân nghẹn ngào, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Tại quê nhà Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội, những đôi mắt đỏ hoe, cùng hàng ngàn giọt lệ đã, đang và sẽ rơi là những hình ảnh đầy xúc cảm, thể hiện sự tiếc thương, kính trọng của người dân đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
  • Toàn văn lời điếu tại Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Ngày 26/7, Lễ truy điệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam được cử hành trọng thể theo nghi thức Quốc tang tại Nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội). Lễ truy điệu cũng được tổ chức đồng thời tại Hội trường Thống Nhất (thành phố Hồ Chí Minh) và quê nhà Tổng Bí thư tại xã Đông Hội, huyện Đông Anh (Hà Nội). Trong niềm tiếc thương vô hạn, Chủ tịch nước Tô Lâm - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Lễ tang đã đọc Lời điếu tại Lễ Truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
  • [Video] Người dân từ mọi miền đất nước xếp hàng để được thắp nén tâm hương tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Tang lễ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được tổ chức theo nghi thức Quốc tang trong hai ngày 25 và 26/7/2024. Lễ viếng đồng chí Nguyễn Phú Trọng được tổ chức tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội, bắt đầu từ 7 giờ đến 22 giờ ngày 25/7 và từ 7 giờ đến 13 giờ ngày 26/ 7/ 2024. Lễ viếng, Lễ truy điệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng được tổ chức cùng thời gian trên tại Hội trường Thống Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
Những bê bối để đời của TH True Milk
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO