Những bê bối để đời của TH True Milk

Châu Nguyễn| 18/07/2014 16:56

NHN Online - Là  một thương hiệu sữa lớn hiện đang được rất nhiửu người tin dùng nhưng TH True Milk đang dần đánh mất thiện cảm khi liên tục vấp phải những vụ bê bối để đời liên quan đến chất lượng sữa và  hình ảnh công ty như: sữa phồng, sữa thối đóng cặn, có người chết rơi và o bể nước của công ty....

Những ngà y qua, trên các diễn đà n dà nh cho các bậc phụ huynh xôn xao vử thông tin sữa TH True Milk 2 tháng mới date đã bị đóng cặn bốc mùi hôi thối khiến khách hà ng bức xúc, hoang mang vử chất lượng sữa.

Аộc giả Hoà i Thu gử­i ý kiến tới Tầm Nhìn sau bà i phản ánh vử sữa TH True Milk: Từ ngà y ra sản phẩm sữa TH True Milk, tôi thường xuyên mua cho các con sử­ dụng vì tin tưởng đó là  sữa sạch như quảng cáo. Nhưng giử đọc các thông tin phản ánh chất lượng sữa của TH, thật sự tôi rất bức xúc, TH không lên tiếng vử vụ việc nà y khiến khách hà ng như tôi rất hoang mang và  không muốn sử­ dụng sữa nữa.

Tuy nhiên, đây không phải là  sự cố đầu tiên của TH True Milk, trước đó có rất nhiửu người tiêu dùng vẫn còn nhắc đến TH True Milk với những bê bối để đời:

Ngà y 31/10/2013 chị Trần Thị Như Hoa sống tại bán đảo Linh Аà m, Hoà ng Liệt, Hoà ng Mai, Hà  Nội đã là m đơn phản ánh lên báo Аất Việt vử việc một hộp sữa của TH True Milk chị mua cho con uống bị phồng căng như quả bóng.

Ngay sau đó, chị Hoa đã gọi cho bộ phận chăm sóc khách hà ng qua đường dây 1800545400 để phản ánh sự việc.

Nhân viên trực đường dây nà y đã nhận thông tin và  hứa sẽ báo người đến để lấy mẫu sữa vử xét nghiệm, song đã qua một tuần chị vẫn không nhận được hồi âm.

Do không nhận được phản hồi của phía công ty sữa, chị Hoa cũng không dám cho con mình tiếp tục uống những hộp sữa còn lại. Chị Hoa cho biết, loại sữa chị mua là  TH True Milk có đường, ngà y sản xuất ghi trên bao bì là  31/8/2012, hạn sử­ dụng đến ngà y 28/2/2013

Ngà y 17-3 một nhân viên bảo vệ thuộc công ty Cổ phần sữa TH True Milk (đóng trên địa bà n xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Аà n, tỉnh Nghệ An) phát hiện một xác chết đã phân hủy trong bể nước công ty TH True Milk.

Tại hiện trường, xác ông Hòa phát hiện đã chết trong tư thế ngồi, thi thể đã bốc mùi, đang phân hủy trong một bể nước cao khoảng 7 - 8 mét, đường kính 4 mét, mực nước trong bể khoảng 40 cm. Quần áo đồng phục bảo vệ của nạn nhân được vắt ở cầu thang đi xuống bể. 

Bức tử­ môi trường xung quanh

Người dân 4 xóm thuộc xã Аông Hiếu (thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An) như: Аông Sơn, Аông Hà , Аông Thà nh và  Đông Hiếu đang bị tra tấn bởi mùi hôi thối nồng nặc. Do nguồn nước phân gia súc được đổ à o ạt xuống lô đất trống ngay cạnh đường mòn Hồ Chí Minh. 

Rất nhiửu người dân xóm Аông Lâm và  Tân Lâm thuộc xã Nghĩa Lâm (huyện Nghĩa Аà n, tỉnh Nghệ An) đã là m đơn kêu cứu bởi  họ đang bị bao vây và  tấn công bởi mùi hôi thối từ chất thải chăn nuôi và  xác bò chết từ trại bò sữa của Công ty Cổ phần sữa TH (TH True Milk). 

Аiửu đặc biệt là  đến nay, TH True Milk chưa bao giử lên tiếng xin lỗi, giải quyết thắc mắc của khách hà ng vử chất lượng sữa và  phản ánh vử môi trường của người dân xung quanh công ty.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Ấn tượng sinh viên trường múa biểu diễn trong kỳ thi tốt nghiệp
    Học viện Múa Việt Nam đã tổ chức Chương trình thi Tốt nghiệp trình độ Trung cấp vào 3 ngày 14/5 đến 16/5 vừa qua với những nội dung thi như: múa cổ điển Châu Âu, múa dân gian dân tộc Việt Nam, múa đương đại,…
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Ươm mầm” đảng viên trẻ góp phần tạo những tấm gương sáng cổ vũ phong trào thanh niên
    Nhân dịp kỉ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Trường THPT Đông Đô (quận Tây Hồ) đã long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 02 học sinh ưu tú được đứng trong hàng ngũ của Đảng.
  • Hà Nội yêu cầu làm rõ nguyên nhân cầu Vĩnh Tuy 2 bị ngập nước
    Sở GTVT Hà Nội vừa có văn bản số 2795/SGTVT-KHTC yêu cầu các đơn vị kiểm tra xác định nguyên nhân và có xử lý kịp thời các tồn tại liên quan đến việc thoát nước mặt cầu Vĩnh Tuy 2 thuộc dự án Đầu tư xây dựng cầu Vĩnh Tuy, giai đoạn 2.
Đừng bỏ lỡ
Những bê bối để đời của TH True Milk
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO