Nhiửu trường đón năm học mới 'không vi khuẩn'

VnExpress| 22/09/2009 08:24

Môi trường giáo dục tốt không chỉ là  việc phòng học sạch sẽ, thoáng mát mà  còn phải không vi khuẩn, đặc biệt là  nơi thường cư trú nhiửu vi khuẩn gây bệnh.

Những bệnh truyửn nhiễm như tả, lửµ, thương hà n, và ng da đửu có nguồn gốc từ những nơi ô nhiễm, nhiửu vi khuẩn cư trú đặc biệt là  nhà  vệ sinh. Tập đoà n Unilever kết hợp với các trường cấp I, II và  III trên toà n quốc đã tổ chức chương trình Vim “ Аồng hà nh cùng trường học" trong việc giáo dục và  tạo lập một môi trường sạch khuẩn cho các bạn học sinh.

Tại lễ khai giảng năm học mới của trường PTCS Huyện Túc, thị xã Bắc Kạn, 10 suất học bổng đã được trao cho các bạn học sinh giửi cùng với 13.000 chai nước tẩy rử­a cho tất cả các trường học cấp I, II và  III thuộc khu vực Hà  Nội, Bắc Kạn, Đà  Nẵng và  Huế để các bạn dọn dẹp chà o đón năm học mới.

Chương trình cũng đồng loạt triển khai tại khu vực TP HCM từ ngà y 13/9 với hơn 5.000 tình nguyện viên tham gia các hoạt động dọn dẹp vệ sinh khu vực xung quanh trường, lau chùi và  trang trí nhà  vệ sinh bằng những tranh vẽ vui nhộn, nhằm mang lại một môi trường sư phạm sạch đẹp cho các em. Chương trình đã góp phần mang lại môi trường an toà n, không vi khuẩn cho các bạn học sinh nhân mùa tựu trường.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Nhiửu trường đón năm học mới 'không vi khuẩn'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO