Nhan sắc Việt bâng khuâng với Tết

Nhóm phóng viên văn hoá| 22/01/2009 15:00

NHN “ Sẽ dà nh thời gian bên gia đình - đó là  tâm sự của 4 người đẹp Việt Nam trước khi bước sang năm mới.

Hoa hậu Châu à tại Mử¹ Jennifer Phạm:

Tết nà y thì Jennifer cùng với gia đình sẽ ăn Tết tại Việt Nam. Аây là  lần đầu tiên Jennifer và  gia đình được đón một cái Tết tại Việt Nam. Mình sinh ra tại Việt Nam nhưng xa quê hương từ lúc 2 tuổi. Lớn lên ăn Tết nhiửu ở nước ngoà i nhưng mình thấy không khí Tết không được vui  như ở  quê hương. Năm nay tôi sẽ được ăn Tết cùng ông xã và  con ở Việt Nam, vì vậy cảm giác rất háo hức. Nhân dịp năm mới, Jennifer xin chúc các thà nh viên của báo điện tử­ Người Hà  Nội cùng gia quyến một năm mới nhiửu sức khoẻ, nhiửu thà nh công và  tà i lộc.

à hậu Ngọc Oanh:

Năm nay 29 Tết tôi sẽ vử quê ở xã Thuỷ Аường, Thuỷ Nguyên, Hải Phòng. Аây là  thói quen đã có từ lâu của Ngọc Oanh. Những ngà y trước Tết, Ngọc Oanh  thường xung phong gói bánh chưng nhưng còn tệ lắm, khi ra lò thường bị bung bét hết cả.

Những Tết trước tôi thường phải đi là m cầu truyửn hình nên rất bận còn năm con Trâu nà y tôi dự định sẽ đi Sa Pa vì rất thích không khí lạnh ở đây. Hy vọng  sẽ được ngắm tuyết rơi. Hơn nữa tôi là  người lãng mạn rất thích ngắm hoa ban nở ở nơi nà y. Với tôi mọi năm Tết bình thường như những ngà y khác nhưng với năm nay tôi cảm thấy lòng mình bâng khuâng. Có lẽ tôi nghĩ mình tuổi cũng đã "cứng" nên năm nay rất muốn có một ngôi nhà  hạnh phúc đầy ắp tiếng trẻ thơ.  

Ngọc Oanh xin gử­i đến quý độc giả cũng như đội ngũ phóng viên của Báo một năm mới nhiửu ý nghĩa, hạnh phúc và  may mắn bên gia đình.

à hậu  Việt Nam 2008 Thuửµ Vân:

Những ngà y Tết thực sự là  khoảng thời gian khá bận rộn của Thuửµ Vân. Công việc ở Аà i truyửn hình Việt Nam kéo dà i tới tận 29 Tết.  Nhưng Thuửµ Vân nghĩ rằng, ngà y Tết cổ truyửn có ý nghĩa vô cùng sâu sắc với mỗi người Việt Nam. Những người con trong gia đình  dù có đi đâu, là m gì đửu cố gắng sắp xếp thời gian vử chung vui bên gia đình.

Với Thuửµ Vân, bữa cơm Tất niên chiửu 30 và  giây phút giao thừa luôn là  những kỷ niệm khó quên nhất. Аây là  khoảng thời gian Thuửµ Vân dà nh tất cả thời gian cho gia đình, cùng mọi người trò chuyện vử những gì đã là m được trong năm cũ, những gì cần là m trong năm mới. Những ngà y sau đó, Thuửµ Vân thường dà nh thời gian  đi chúc Tết ông bà , người thân và  bạn bè. Mùng 6 Thuửµ Vân đã phải trở lại với công việc, cho nên những ngà y Tết  thực sự là  những ngà y ý nghĩa nhất với Thuửµ Vân.

Nhân dịp năm mới, Thuửµ Vân xin gử­i tới Báo điện tử­ Người Hà  Nội và  độc giả những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc mọi người năm mới thà nh công, hạnh phúc và  là m được thật nhiửu điửu ý nghĩa.

Hoa hậu thế giới người Việt Ngô Phương Lan:

Tết nà y là  một Tết rất đặc biệt đối với Phương Lan vì từ năm 1993 đến giử Lan chưa được đón một cái Tết nà o ở Việt Nam. Phương Lan đã chuẩn bị một số thứ cho Tết như mua nhà nh mai, cây quất, dọn dẹp nhà  cử­a.

Phương Lan xin gử­i đến quý báo điện tử­ Người Hà  Nội năm mới hạnh phúc trà n đầy.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Nhan sắc Việt bâng khuâng với Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO