Thời trang

Nhà thiết kế Cường Đàm tổ chức show diễn thời trang tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào ngày 8/8 tới đây

Văn Thiện 07:46 05/08/2023

Vào ngày 8.8 tới đây tại Nhà Hát Lớn Hà Nội, show diễn thời trang kết hợp đa lĩnh vực của nhà thiết kế Cường Đàm (C.Dam) mang tên "Rendezvous" sẽ giới thiệu đến công chúng Thủ đô.

11.jpg

Là dự án thứ hai của C.Dam sau thành công của INFLOWING Fashion Show vào năm ngoái, Rendezvous đánh dấu sự chuyển hướng mạnh mẽ của thương hiệu sang thời trang Streetwear.

Đây cũng là lần đầu tiên một show diễn thời trang streetwear hiện đại được tổ chức tại công trình văn hóa - lịch sử trang trọng như Nhà hát Lớn Hà Nội.

Vẫn lấy cảm hứng từ chất vị lai và đương đại, dự án "Rendezvous" kể câu chuyện sáng tạo thời trang qua chủ đề “Cuộc hẹn Đa vũ trụ" (The Collision of Universes), nhấn mạnh vào yếu tố cá thể, mỗi con người là một tiểu vũ trụ với những cảm xúc, trải nghiệm và niềm tin khác nhau.

12.jpg

Trong show diễn lần này, bộ sưu tập cùng tên với 40 mẫu sẽ được nhà thiết kế C.Dam ra mắt với các mẫu trang phục mang ngôn ngữ chuyển động mạnh và sắc thái của thời trang đường phố với jeans, những chiếc t-shirts và hoodie, váy low-waist…

Rendezvous nhấn mạnh vào yếu tố cá thể, mỗi con người là một tiểu vũ trụ với những cảm xúc, trải nghiệm và niềm tin khác nhau. Show diễn ngày 8/8 sắp tới là nơi những “tiểu vũ trụ” thời trang va chạm vào nhau, để cùng khai phá ra những luồng năng lượng mới.

Trong show diễn, bộ sưu tập cùng tên với 40 mẫu sẽ được C.Dam trình làng. Các thiết kế mang ngôn ngữ chuyển động mạnh và sắc thái của thời trang đường phố với jeans, những chiếc t-shirts và hoodie, váy low-waist...

1-14434684.jpg

Mỗi thiết kế được ví như “cuộc gặp gỡ” giữa vẻ tinh túy, xa hoa và gần gũi, giữa những sáng tạo mới lạ và văn hoá đường phố quen thuộc. Chúng được biểu hiện bằng sự thiên biến của những hình học elip, xoay chuyển trên trang phục, cùng lúc biến hóa trên những phom dáng cơ bản của thời trang. Chúng còn được thể hiện qua sự đối lập của màu sắc xuyên suốt bộ sưu tập với trắng - đen, xanh neon - cam san hô, mềm mỏng - đậm đặc.

batch-quynh-anh-anh-1_680.jpg
Quỳnh Anh Shyn - Gương mặt đại diện của Rendezvous by C.DAM.

Quỳnh Anh Shyn được Cường Đàm "chọn mặt gửi vàng" trở thành gương mặt đại diện của thương hiệu. Xuyên suốt dự án này, Quỳnh Anh Shyn sẽ khoác lên người những thiết kế của C.Dam và thực hiện những bộ hình ấn tượng mang hơi thở đường phố và tinh thần trẻ trung đầy nhiệt lượng của thế hệ Gen Z. Cô còn xuất hiện ở vị trí quan trọng trong show diễn, đồng thời có kế hoạch quảng bá cho thương hiệu của Cường Đàm tại thị trường quốc tế trong nửa cuối năm 2023.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Nhà thiết kế Cường Đàm tổ chức show diễn thời trang tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào ngày 8/8 tới đây
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO