người việt nam dùng hàng việt nam

10 năm khơi dậy niềm tự hào hàng Việt
Ngày 2-8, tại Hà Nội, Ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tổ chức Hội nghị Tổng kết 10 năm thực hiện Cuộc vận động, nhằm đánh giá kết quả thực hiện thời gian qua và đề ra nhiệm vụ, giải pháp trong giai đoạn tới, đồng thời biểu dương, khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong thực hiện Cuộc vận động.
  • Để thời trang Việt không bị lép vế
    Thời gian qua, hàng loạt thương hiệu thời trang nước ngoài như H&M, Zara, Mango, Nine West,… liên tục “đổ bộ” vào thị trường Việt Nam, đáp ứng đủ các phân khúc từ bình dân đến cao cấp. Điều này đã và đang tạo ra cuộc cạnh tranh gay gắt đối với thời trang Việt. Vấn đề đặt ra là các doanh nghiệp dệt may trong nước cần làm gì để không bị lép vế trên sân nhà.
  • Hà Nội: 10 năm thực hiện chương trình  “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”
    Chiều ngày 21/5/2019, tại cuộc họp giao ban thường kỳ của Thành ủy Hà Nội, ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó Chủ tịch MTTQ Việt Nam Thành phố Hà Nội đã thông báo kết quả 10 năm thực hiện chương trình “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn thành phố.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO