Ngày 20/4 sẽ diễn ra Chương trình workshop “Ngày mai, bạn là...”

Vũ Thanh Trang Vân| 22/03/2019 22:08

“Bạn không cần tốt hơn người khác, bạn chỉ cần tốt hơn bạn của ngày hôm qua” là thông điệp mà chương trình workshop “Ngày mai, bạn là...” muốn hướng đến. Chương trình diễn ra vào ngày 20/4 tới tại THPT Chuyên Hoàng Văn Thụ, tỉnh Hòa Bình hứa hẹn sẽ mang lại nhiều kiến thức bổ ích, đồng thời truyền lửa mạnh mẽ đến các em học sinh.

Ngày 20/4 sẽ diễn ra Chương trình workshop “Ngày mai, bạn là...”

Cứ đến tháng 4 hàng năm, Đại học Văn hóa Hà Nội lại sục sôi nhiều sự kiện của các nhóm sinh viên. Năm nay, trong chuỗi hoạt động của trường, workshop “Ngày mai, bạn là...” là một cái tên nổi bật gây được nhiều sự quan tâm từ các bạn trẻ bởi tinh thần giáo dục nhân văn, tạo nên sự tò mò qua chính tên sự kiện.

Với mục đích định hướng tư duy trong việc phát triển bản thân, để từ đó có thể “đánh thức” được những “vùng sáng” vẫn đang “ngủ quên” cho các em học sinh THPT, chương trình sẽ mang đến cho các bạn nhiều minigame thú vị để trải nghiệm. Bên cạnh đó, mọi người còn có cơ hội lắng nghe những chia sẻ của diễn giả nhằm trau dồi kĩ năng, kiến thức mềm để vượt qua giới hạn của chính mình.

Thông qua workshop, nhóm sinh viên làm chương trình mong muốn gửi gắm đến các bạn học sinh thông điệp “Bạn không cần tốt hơn người khác, bạn chỉ cần tốt hơn bạn của ngày hôm qua”. Ý nghĩa của slogan này sẽ là “kim chỉ nam” mà ban tổ chức muốn lan tỏa, từ đó mỗi bạn sẽ có những nhận thức, tư duy mới mẻ, khám phá ra những điểm mạnh, xác định được mục tiêu, mục đích cho tương lai.

Đồng hành cùng sự kiện có các nhà bảo trợ truyền thông, các nhà tài trợ sẽ trao nhiều học bổng cho những bạn đạt thành tích xuất sắc ở các cuộc thi.

Buổi workshop được tổ chức vào chiều 20/4 tới tại Trường THPT Chuyên Hoàng Văn Thụ, tỉnh Hòa Bình. Hi vọng rằng, với tinh thần ham học hỏi và năng động của các bạn học sinh ở đây, cùng với sự đầu tư và chuẩn bị kĩ lưỡng từ phía ban tổ chức, chương trình sẽ truyền được nhiều cảm hứng và mang lại nhiều giá trị nhân văn sâu sắc.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Ấn tượng sinh viên trường múa biểu diễn trong kỳ thi tốt nghiệp
    Học viện Múa Việt Nam đã tổ chức Chương trình thi Tốt nghiệp trình độ Trung cấp vào 3 ngày 14/5 đến 16/5 vừa qua với những nội dung thi như: múa cổ điển Châu Âu, múa dân gian dân tộc Việt Nam, múa đương đại,…
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Ươm mầm” đảng viên trẻ góp phần tạo những tấm gương sáng cổ vũ phong trào thanh niên
    Nhân dịp kỉ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Trường THPT Đông Đô (quận Tây Hồ) đã long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 02 học sinh ưu tú được đứng trong hàng ngũ của Đảng.
  • Hà Nội yêu cầu làm rõ nguyên nhân cầu Vĩnh Tuy 2 bị ngập nước
    Sở GTVT Hà Nội vừa có văn bản số 2795/SGTVT-KHTC yêu cầu các đơn vị kiểm tra xác định nguyên nhân và có xử lý kịp thời các tồn tại liên quan đến việc thoát nước mặt cầu Vĩnh Tuy 2 thuộc dự án Đầu tư xây dựng cầu Vĩnh Tuy, giai đoạn 2.
Đừng bỏ lỡ
Ngày 20/4 sẽ diễn ra Chương trình workshop “Ngày mai, bạn là...”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO