Ngập tràn ưu đãi dịp khai trương Vincom đầu tiên tại Quận Nam Từ Liêm.

Thái Triệu Luân | 12/04/2019 21:35

Ngày 12.04.2019, Vincom Retail chính thức khai trương trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Skylake - TTTM đầu tiên tại quận Nam Từ Liêm và thứ 9 tại thành phố Hà Nội. Khách hàng trải nghiệm mua sắm tại Vincom Plaza Skylake sẽ có cơ hội trúng thưởng xe máy điện VinFast Klara cùng hàng trăm phần quà giá trị khác.

Vincom Plaza Skylake tọa lạc tại khu vực giao cắt giữa đường Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ - khu vực trung tâm kinh tế, xã hội sầm uất bậc nhất tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Không gian mua sắm tiện nghi của Vincom Plaza Skylake có tổng diện tích 13.000m2 với 3 tầng nổi, nằm tại khối đế kết nối 2 tòa căn hộ Vinhomes Skylake, được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại với nhiều tiện ích mới mẻ giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Ngập tràn ưu đãi dịp khai trương Vincom đầu tiên tại Quận Nam Từ Liêm.

Vincom Plaza Skylake có vị trí thuận lợi mang lại cơ hội lớn cho các thương hiệu tiếp cận khách hàng tại khu vực Nam Từ Liêm, Hà Nội

Mang đến đầy đủ dịch vụ dành cho gia đình và nhân viên văn phòng tại các khu vực lân cận, Vincom Plaza Skylake là nơi hội tụ của 50 thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế từ các thương hiệu thời trang Anta, Aristino, Aokang,John Henry, Parity, Tân Phú; phụ kiện hàng ngày Samsonite, Đăng Quang;sản phẩm trang sức cao cấp PNJ, Thế Giới Kim Cương;cho tới các thương hiệu đồ dùng nội thất, chăm sóc gia đình như KyoRyo, ZIP, Forever, Kitchmate. Đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội, thương hiệu mỹ phẩm Doosun sẽ mang đến các sản phẩm trang điểm, chăm sóc da từ Hàn Quốc được phái đẹp yêu thích. Chuỗi cửa hàng bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Guardian cũng cho ra mắt gian hàng đầu tiên tại Hà Nội sở hữuphong cách thiết kế Tornado Plus hiện đại, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ vớinhiềusản phẩm chính hãng củaOlay, Maybeline, L’oreal, Dr. Jart, Vichy...

Ngập tràn ưu đãi dịp khai trương Vincom đầu tiên tại Quận Nam Từ Liêm.

 Các thương hiệu thời trang công sở đáp ứng mọi nhu cầu của hàng nghìn dân công sở hiện đang làm việc tại hơn 30 toà nhà văn phòng tại khu vực Nam Từ Liêm.

Vincom Plaza Skylake cũng được trang bị các tiện ích và dịch vụ đồng bộ thừa hưởng từ hệ sinh thái Vingroup như: Siêu thị hiện đại VinMart rộng 2.200m2vớihàng chục ngàn sản phẩm tiêu dùng đa dạng, thực phẩm tươi sống đảm bảo an toàn, cùng các sản phẩm nông sản sạchtừ nông trường VinEco được nuôi trồng theo công nghệ hiện đại, thân thiện với môi trường. Siêu thị điện máy VinProcũng hiện diện tại đâyvới những sản phẩm điện máy mới nhất đón đầu nhu cầu mua sắm đang ngày càng gia tăng trong dịp đầu hè.

Ngập tràn ưu đãi dịp khai trương Vincom đầu tiên tại Quận Nam Từ Liêm.

Tivi màn hình siêu lớn tại Siêu thị VinPro đáp ứng nhu cầu giải trí tăng cao vào mỗi dịp hè.

Không chỉ có vậy, nhằm đáp ứng nhu cầu của hàng nghìn khách hàng đến từ nhiều quốc gia tại khu vực Nam Từ Liêm, Vincom Plaza Skylake mang đến trải nghiệm ẩm thực đa dạng, phù hợp với nhiều sở thích như: Dozo Sushi (ẩm thực Nhật Bản), Five Star Chicken, cơm chảo nóng Hotto, ẩm thực Việt Nam Nét Huế... Đặc biệt, lần đầu tiên, khách hàng Hà Nội được thưởng thức buffet topokki - bánh gạo cay “đúng chuẩn Hàn Quốc” cùng các món ăn đường phố lạ miệng đến từ xứ sở kim chi tại nhà hàng Dookki. Các thương hiệu cà phê quen thuộc nhưHighlands Coffee, Nam Phong Cafévà đồ uống Juicy Landcũng đã sẵn sàng để phục vụ các nhân viên công sở hiện đang làm việc tại hơn 30 toà nhà văn phòng quanh khu vực.

Ngập tràn ưu đãi dịp khai trương Vincom đầu tiên tại Quận Nam Từ Liêm.

Cafe Highlands tại Vincom Skylake mau chóng thu hút dân công sở tới trải nghiệm

Các khách hàng là cư dân Vinhomes Skylake và Khu đô thị mới Nam Trung Yên từ nay cũng không phải đi xa để tìm thấy một địa điểm vui chơi lý tưởng và an toàn trong dịp cuối tuần. Vincom Plaza Skylake mang đếnmô hình vui chơi 2 trong 1 Gold Gamevới diện tích lên đến 500m2, bao gồm các trò chơi giáo trí bổ ích tại Kid Zone và khu vực Video Game sôi động được các bạn trẻ yêu thích. Cửa hàng đồ chơiMy Kingdomcũng đem đến cho các bậc phụ huynh hàng trăm lựa chọn đồ chơi hấp dẫn, bồi dưỡng trí tuệ và kỹ năng dành cho trẻ nhỏ. Đặc biệt, Vincom Plaza Skylake cũng được trang bị rạp chiếu phim CGVvới 4 phòng chiếu và 590 ghế ngồi theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo mang đến những trải nghiệm điện ảnh hoàn hảo nhất. Đây cũng là rạp chiếu phim CGV đầu tiên tại khu vực Nam Từ Liêm mà các tín đồ điện ảnh đã mong chờ bấy lâu nay.

Ngập tràn ưu đãi dịp khai trương Vincom đầu tiên tại Quận Nam Từ Liêm.

CGV mau chóng lựa chọn Vincom Skylake để mở rạp chiếu phim đầu tiên tại khu vực

Với những tiện ích và dịch vụ được đầu tư đồng bộ và đẳng cấp hướng tới nâng cao trải nghiệm của khách hàng, Vincom Plaza Skylake chắc chắn sẽ là một điểm đến không thể bỏ qua vào mỗi dịp cuối tuần, đặc biệt là kỳ nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 và 1/5 năm nay. Sự hiện diện của Vincom Plaza Skylake hứa hẹn sẽ mở ra một năm mới thành công, khẳng định vị thế số 1 tại thị trường Việt Nam của thương hiệu Vincom.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh
    Trong khuôn khổ hợp tác về lĩnh vực di sản văn hóa, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm Quản lý Công viên Bắc Kinh, Văn phòng Ban quản lý Cung điện Mùa hè tổ chức Lễ Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh, bao gồm: Triển lãm “Thăng Long - Hà Nội: Di sản kết nối và hội tụ” và Tọa đàm “Bắc Kinh- Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản” tại Khu di sản thế giới Di Hòa Viên (Bắc Kinh). Đây là hoạt động bên lề nhân chu
  • [Podcast] Truyện ngắn Hố băng
    Huỳnh Trong Khang được biết đến là cây bút tài năng thuộc thế hệ 9x và là một trong những tác giả trẻ đầy triển vọng. Ngay từ khi xuất hiện trên văn đàm 2016 cây bút trẻ quê gốc An Giang Huỳnh Trọng Khang đã gây ấn tượng với chất văn chương già hơn so với tuổi, cái già trong văn chương của Khang được thể hiện rõ nét trong từng tầng nghĩa. Hầu hết các tác phẩm của Khang mang đến cho bạn đọc mênh mang chữ, sâu thẳm nghĩa.
  • “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”
    Trường Đại học Luật (Đại học Huế) phối hợp tổ chức Cuộc thi “Sinh viên sáng tạo và quyền sở hữu trí tuệ” lần thứ IV với chủ đề “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”.
Đừng bỏ lỡ
Ngập tràn ưu đãi dịp khai trương Vincom đầu tiên tại Quận Nam Từ Liêm.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO