Thông tin doanh nghiệp

Nestlé MILO tham gia triển lãm quốc tế ngành sữa lần thứ 4 tại Việt Nam

Bảo Trâm 19:51 06/06/2024

Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 4 tại Việt Nam - VIETNAM DAIRY 2024 do Hiệp hội Sữa Việt Nam (VDA) phối hợp Công ty CP Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR) tổ chức.

milo.jpeg
Triển lãm diễn ra tại TP Hồ Chí Minh vào cuối tháng 5 vừa qua.

Triển lãm quy tụ sự tham gia của 200 gian hàng là các thương hiệu, sản phẩm của tổ chức, doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như Australia, Đan Mạch, Đài Loan, New Zealand, Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Thụy Sỹ, Pháp, Việt Nam…

Với cam kết nâng cao sự bền bỉ cho thế hệ trẻ Việt Nam, Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng triển lãm với vai trò là đơn vị tài trợ. Tại triển lãm, nhãn hàng Nestlé MILO đã mang đến một sân chơi thú vị với nhiều hoạt động trực quan, giàu tính tương tác để nâng cao nhận thức của phụ huynh và các bạn nhỏ về tầm quan trọng của việc cải thiện sự bền bỉ cả về thể lực và trí lực cho trẻ.

Bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, Giám đốc Ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam, cho biết: “Thực phẩm và dinh dưỡng tốt là nền tảng cho sức khỏe, hạnh phúc và niềm vui của mọi người, đồng thời còn là một phần bản sắc văn hóa. Trong đó, sữa và sản phẩm từ sữa luôn đóng một vai trò quan trọng trong việc cung cấp dinh dưỡng thiết yếu hàng ngày cho mọi lứa tuổi. Tham gia triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa năm nay, với thế mạnh về nghiên cứu và phát triển của một tập đoàn thực phẩm hàng đầu thế giới, Nestlé MILO mong muốn đem đến các sản phẩm dinh dưỡng và các thông điệp khuyến khích kết hợp giữa dinh dưỡng hợp lý và thể thao hàng ngày góp phần xây dựng một thế hệ Việt Nam bền bỉ, năng động hơn”.

Trong khuôn khổ triển lãm, Nestlé Việt Nam cũng tham gia chia sẻ tại Hội nghị với chủ đề “Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong sản xuất và tiêu dùng”. Là nhãn hàng đầu tiên và tiên phong tại Việt Nam chuyển đổi hoàn toàn ống hút nhựa một lần sang ống hút giấy đạt chứng nhận FSC (*), hằng năm Nestlé MILO góp phần giảm thiểu khoảng 700 tấn rác thải nhựa ra môi trường. Ngoài ra, nhãn hàng Nestlé MILO cũng tích cực đồng hành cùng các đối tác triển khai nhiều chương trình và dự án thu gom và tái chế vỏ hộp sữa, tăng cường truyền thông về bảo vệ môi trường cho các bạn học sinh, thúc đẩy phát triển một cách bền vững.

Triển lãm VIETNAM DAIRY 2024 là sự kiện quan trọng được tổ chức định kỳ hai năm một lần tại Việt Nam với vai trò xúc tiến thương mại, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh hướng tới sự phát triển bền vững cho ngành Sữa Việt Nam. Triển lãm cũng là cơ hội để người tiêu dùng nâng cao thêm những kiến thức về kỹ năng sử dụng sữa và các sản phẩm sữa sao cho có lợi cho sức khỏe, chăm sóc sức khỏe một cách khoa học cũng như có hành động cụ thể góp phần bảo vệ môi trường.

Nhiều năm qua, Nestlé MILO luôn nỗ lực đồng hành, chung tay với các đối tác để cải tiến và cung cấp những sản phẩm đầy đủ dinh dưỡng cho trẻ em, tăng cường các hoạt động nâng cao nhận thức của phụ huynh về tầm quan trọng của sự bền bỉ đối với sự phát triển toàn diện của trẻ, song song với nhiều hoạt động thể thao thuộc chương trình Năng Động Việt Nam.

Theo kết quả nghiên cứu lâm sàng vừa được Viện Dinh dưỡng Quốc gia công bố tháng 1/2024, uống sữa lúa mạch Nestlé MILO mỗi ngày kết hợp với các hoạt động thể chất hàng ngày góp phần cải thiện sức bền của trẻ em Việt Nam./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • Gần 1.000 CBNV SeABank ra quân làm sạch bờ biển tại 11 tỉnh thành, hướng tới phát triển bền vững
    Hưởng ứng Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam (01-08/06) và ngày Đại dương thế giới 08/06, ngày 08/06/2024, gần 1.000 CBNV Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, Hose: SSB) đã cùng chung tay dọn vệ sinh bờ biển, tuyên truyền bảo vệ môi trường biển tại 11 tỉnh, thành phố có biển trên toàn quốc.
  • OPES tặng 1800 cây sinh kế, hỗ trợ đồng bào vùng cao chuyển đổi nông nghiệp sinh thái bền vững
    Công ty Cổ phần Bảo hiểm OPES ngày 2/6 vừa qua đã trao tặng 1.800 cây sinh kế cho đồng bào tại xã Lộc Tân, huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng, nhằm hỗ trợ giúp đồng bào nơi đây chuyển đổi giống cây trồng, cải thiện chất lượng cuộc sống.
  • Nhận ngay ưu đãi chưa từng có khi sử dụng các dòng thẻ ghi nợ quốc tế SHB
    Nhằm mang đến cho chủ thẻ ghi nợ quốc tế trải nghiệm hoàn tiền vô cùng mới mẻ cũng như nhận ưu đãi kép khi chi tiêu, thanh toán, từ 01/06/2024 đến 30/11/2024, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình khuyến mãi dành tặng các chủ thẻ ghi nợ quốc tế với tổng giá trị giải thưởng hơn 1 tỷ đồng.
  • Tạp chí TIME vinh danh VinFast trong top 100 công ty có tầm ảnh hưởng nhất thế giới năm 2024
    VinFast vừa được tạp chí TIME vinh danh trong danh sách “TIME100 Company” - top 100 công ty có tầm ảnh hưởng nhất trên thế giới trong năm 2024, bên cạnh những tên tuổi lớn như Google, Microsoft, Amazon... Tạp chí nổi tiếng của Mỹ xếp VinFast vào nhóm “Đột phá” (Disrupters) – nhóm những công ty tạo nên dấu ấn nhờ mô hình mới lạ, chưa có thông lệ trên thị trường và gọi hãng xe Việt là "Hãng xe điện gây tiếng vang (An EV splash)”.
  • Giải mã hiện tượng “nghiện” mua nhà Vinhomes
    Tiện ích đủ đầy, môi trường sống văn minh, đẳng cấp cùng với việc được chủ đầu tư chăm sóc “tận răng”, gia tăng quyền lợi liên tục - đó chính là những lý do khiến khách hàng một khi đã sinh sống tại các khu đô thị của Vinhomes đều không muốn thay đổi, thậm chí nhiều người còn sở hữu cả “bộ sưu tập” nhà Vinhomes.
  • Khai trương Quần thể du lịch giải trí đẳng cấp Quốc tế VinWonders Cửa Hội
    Ngày 1/6/2024, Công ty CP Vinpearl chính thức khai trương và đưa vào hoạt động VinWonders Cửa Hội, quần thể giải trí đẳng cấp quốc tế đầu tiên và quy mô lớn nhất khu vực Bắc Trung Bộ. Với việc mang tới hành trình khám phá vui chơi - giải trí bất tận “tất cả trong một”, VinWonders Cửa Hội sẽ là biểu tượng tự hào mới thu hút du khách đến với dải đất miền Trung.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tìm giải pháp lấp “khoảng trống” cho lý luận phê bình sân khấu
    Lý luận phê bình là một thành tố không thể thiếu trong văn học nghệ thuật nói chung và sân khấu nói riêng. Dù đóng vai trò quan trọng, nhưng lý luận phê bình sân khấu hiện nay vẫn trong cảnh “đìu hiu chợ chiều”. Thực trạng này, một lần nữa lại được “xới xáo” trong hội thảo “Thực trạng và giải pháp của lý luận phê bình sân khấu hôm nay” do Hội Sân khấu Hà Nội tổ chức sáng ngày 11/6.
  • [Infographic] “Lời kêu gọi thi đua ái quốc” của Chủ tịch Hồ Chí Minh
    76 năm đã trôi qua (11/6/1948 – 11/6/2024), “Lời kêu gọi thi đua ái quốc” của Chủ tịch Hồ Chí Minh vẫn giữ nguyên giá trị, luôn thúc giục lòng yêu nước, tinh thần thi đua ái quốc của mỗi người dân Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng.
  • Tìm giải pháp cho văn học thiếu nhi
    Sáng ngày 10/6 tại Hà Nội, Hội Nhà văn Hà Nội tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề “Văn học thiếu nhi Hà Nội hiện nay: Thực trạng và giải pháp”. Tới dự có đại diện Ban Chấp hành Hội cùng đông đảo hội viên, văn nghệ sĩ.
  • Tạo cơ chế vượt trội, đột phá cho khoa học công nghệ
    Những cơ chế chính sách mới, đột phá cho khoa học công nghệ trở thành động lực then chốt để phát triển kinh tế xã hội là nội dung đề xuất trong Dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi) nhận được sự đồng tình cao của các đại biểu Quốc hội và các nhà khoa học, nhà quản lý.
  • Thực hiện hương ước, quy ước góp phần xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh
    Việc xây dựng và thực hiện hương ước, quy ước của thôn, tổ dân phố trên địa bàn Thủ đô trong thời gian qua đã đem lại những kết quả thiết thực đối với công tác quản lý xã hội tại cộng đồng dân cư, góp phần giữ gìn, phát huy truyền thống tập quán tốt đẹp ở cơ sở.
Đừng bỏ lỡ
Nestlé MILO tham gia triển lãm quốc tế ngành sữa lần thứ 4 tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO