Thông tin doanh nghiệp

Nestlé MILO tham gia triển lãm quốc tế ngành sữa lần thứ 4 tại Việt Nam

Bảo Trâm 19:51 06/06/2024

Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 4 tại Việt Nam - VIETNAM DAIRY 2024 do Hiệp hội Sữa Việt Nam (VDA) phối hợp Công ty CP Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR) tổ chức.

milo.jpeg
Triển lãm diễn ra tại TP Hồ Chí Minh vào cuối tháng 5 vừa qua.

Triển lãm quy tụ sự tham gia của 200 gian hàng là các thương hiệu, sản phẩm của tổ chức, doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như Australia, Đan Mạch, Đài Loan, New Zealand, Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Thụy Sỹ, Pháp, Việt Nam…

Với cam kết nâng cao sự bền bỉ cho thế hệ trẻ Việt Nam, Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng triển lãm với vai trò là đơn vị tài trợ. Tại triển lãm, nhãn hàng Nestlé MILO đã mang đến một sân chơi thú vị với nhiều hoạt động trực quan, giàu tính tương tác để nâng cao nhận thức của phụ huynh và các bạn nhỏ về tầm quan trọng của việc cải thiện sự bền bỉ cả về thể lực và trí lực cho trẻ.

Bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, Giám đốc Ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam, cho biết: “Thực phẩm và dinh dưỡng tốt là nền tảng cho sức khỏe, hạnh phúc và niềm vui của mọi người, đồng thời còn là một phần bản sắc văn hóa. Trong đó, sữa và sản phẩm từ sữa luôn đóng một vai trò quan trọng trong việc cung cấp dinh dưỡng thiết yếu hàng ngày cho mọi lứa tuổi. Tham gia triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa năm nay, với thế mạnh về nghiên cứu và phát triển của một tập đoàn thực phẩm hàng đầu thế giới, Nestlé MILO mong muốn đem đến các sản phẩm dinh dưỡng và các thông điệp khuyến khích kết hợp giữa dinh dưỡng hợp lý và thể thao hàng ngày góp phần xây dựng một thế hệ Việt Nam bền bỉ, năng động hơn”.

Trong khuôn khổ triển lãm, Nestlé Việt Nam cũng tham gia chia sẻ tại Hội nghị với chủ đề “Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong sản xuất và tiêu dùng”. Là nhãn hàng đầu tiên và tiên phong tại Việt Nam chuyển đổi hoàn toàn ống hút nhựa một lần sang ống hút giấy đạt chứng nhận FSC (*), hằng năm Nestlé MILO góp phần giảm thiểu khoảng 700 tấn rác thải nhựa ra môi trường. Ngoài ra, nhãn hàng Nestlé MILO cũng tích cực đồng hành cùng các đối tác triển khai nhiều chương trình và dự án thu gom và tái chế vỏ hộp sữa, tăng cường truyền thông về bảo vệ môi trường cho các bạn học sinh, thúc đẩy phát triển một cách bền vững.

Triển lãm VIETNAM DAIRY 2024 là sự kiện quan trọng được tổ chức định kỳ hai năm một lần tại Việt Nam với vai trò xúc tiến thương mại, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh hướng tới sự phát triển bền vững cho ngành Sữa Việt Nam. Triển lãm cũng là cơ hội để người tiêu dùng nâng cao thêm những kiến thức về kỹ năng sử dụng sữa và các sản phẩm sữa sao cho có lợi cho sức khỏe, chăm sóc sức khỏe một cách khoa học cũng như có hành động cụ thể góp phần bảo vệ môi trường.

Nhiều năm qua, Nestlé MILO luôn nỗ lực đồng hành, chung tay với các đối tác để cải tiến và cung cấp những sản phẩm đầy đủ dinh dưỡng cho trẻ em, tăng cường các hoạt động nâng cao nhận thức của phụ huynh về tầm quan trọng của sự bền bỉ đối với sự phát triển toàn diện của trẻ, song song với nhiều hoạt động thể thao thuộc chương trình Năng Động Việt Nam.

Theo kết quả nghiên cứu lâm sàng vừa được Viện Dinh dưỡng Quốc gia công bố tháng 1/2024, uống sữa lúa mạch Nestlé MILO mỗi ngày kết hợp với các hoạt động thể chất hàng ngày góp phần cải thiện sức bền của trẻ em Việt Nam./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • Vinmec bứt phá: Tiếp tục được vinh danh tại Hội nghị Quản lý Bệnh viện Châu Á 2025
    Trung tâm Dị ứng - Miễn dịch lâm sàng thuộc Hệ thống Y tế Vinmec vừa giành giải thưởng “Nâng cao hiệu quả điều trị lâm sàng” (Clinical Effectiveness Improvement) tại Hội nghị Quản lý Bệnh viện châu Á 2025 (Hospital Management Asia – HMA 2025). Đây là lần đầu tiên một cơ sở y tế Việt Nam nhận được giải thưởng danh giá này, khẳng định bước tiến mới của Vinmec và mở ra cột mốc mới cho ngành Y tế Việt Nam.
  • Samsung Việt Nam tổng kết dự án Phát triển Nhân tài Công nghệ Samsung Innovation Campus 2024-2025
    Ngày 11 tháng 9 năm 2025, tại Hà Nội, Samsung Việt Nam tổ chức Lễ tổng kết dự án Phát triển Nhân tài Công nghệ – Samsung Innovation Campus năm học 2024 – 2025 (SIC 2024 -2025) nhằm tổng kết và đánh giá hiệu quả thực hiện của dự án.
  • Tháo “nút thắt” vốn cho doanh nghiệp ngành xây lắp
    Thị trường xây dựng đang khởi sắc mạnh mẽ là cơ hội để các doanh nghiệp xây lắp chuyển mình. Tuy nhiên, nguồn vốn vẫn là “nút thắt” của các doanh nghiệp khi đặc thù ngành xây dựng là thi công dàn trải, kéo dài, thanh toán theo tiến độ và chi phí đầu vào có thể biến động tăng.
  • Chính sách hậu mãi “vượt chuẩn” của VinFast chinh phục người dùng xe máy điện
    Nhiều người dùng nhận định, VinFast đang là hãng xe có chất lượng hậu mãi tốt nhất thị trường xe máy nhờ việc liên tục bổ sung các đặc quyền cho khách hàng, từ chính sách bảo hành vượt trội, hỗ trợ tài chính, đến mạng lưới xưởng dịch vụ phủ rộng khắp cả nước.
  • “Áo Dài” – Vẻ đẹp Việt và hành trình tỏa sáng cùng Kihasu
    Áo dài – quốc phục của người phụ nữ Việt Nam, một biểu tượng của sự dịu dàng, thanh lịch và bản sắc dân tộc, chưa bao giờ bị thời gian xóa nhòa. Tuy nhiên, trong cuộc sống hiện đại bận rộn, khi phụ nữ ngày càng phải đối mặt với nhiều áp lực, liệu vẻ đẹp ấy có còn được tỏa sáng trọn vẹn? Câu trả lời đã được thương hiệu Kihasu thể hiện một cách tinh tế và ý nghĩa thông qua một sự kiện đặc biệt: Cuộc thi ảnh “Kihasu Checkin – Tỏa sáng Vẻ đẹp Việt Nam”.
  • Vinh danh 150 gương mặt ‘người truyền lửa’
    Nhân kỷ niệm dấu mốc trọng đại 150 năm gắn bó cùng sự hình thành và phát triển của ngành bia Việt Nam, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) khởi động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao”. Hoạt động nhằm tôn vinh di sản ngành bia và vai trò của SABECO trên hành trình gìn giữ và phát huy truyền thống nghề, đồng thời khẳng định cam kết tiếp tục vươn lên, đồng hành cùng bước tiến của đất nước trong chặng đường tương lai.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Nestlé MILO tham gia triển lãm quốc tế ngành sữa lần thứ 4 tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO