Nâng cao Kử¹ năng lãnh đạo và  quản lý & Cập nhật mô hình quản lý giáo dục tiên tiến

Trâm Anh| 04/10/2015 17:02

NHN Online - Ngà y 2/10/2105, Sở Giáo dục & Аà o tạo thà nh phố Hồ Chí Minh đã hợp tác cùng Аại học quốc tế British University Vietnam (BUV) tổ chức hội thảo: Nâng cao Kử¹ năng lãnh đạo và  quản lý & Cập nhật mô hình quản lý giáo dục tiên tiến cho Hiệu trưởng và  Hiệu phó các trường THPT trên địa bà n TP Hồ Chí Minh.

Аây là  Hội thảo tiếp nối thà nh công của chuỗi hội thảo nâng cao kĩ năng cho các cán bộ quản lí, giáo viên, và  chuyên viên tại các tổ chức đà o tạo, công ty tên địa bà n các thà nh phố Hà  Nội, Hồ Chí Minh và  các tỉnh thà nh khác.

Phó Giám đốc Sở GD & АT TP HCM - ông Nguyên Văn Hiếu phát biểu khai mạc

Buổi hội thảo được tổ chức với sự tham dự của ông Nguyễn Văn Hiếu, Phó Giám đốc Sở GD & АT Hồ Chí Minh, ông Аỗ Minh Hoà ng, Chánh Văn phòng, ông Lê Duy Tân, Trưởng phòng Trung học cùng Hiệu trưởng và  Hiệu phó của gần 100 trường THPT trên địa bà n TP Hồ chí minh. Vử phía Аại học quốc tế BUV, có ông Christopher David Jeffery, Giám đốc học vụ BUV cũng là  khách mời của buổi Hội thảo với kinh nghiệm quản lí nhiửu năm của trường Cass Business School- top 10 thế giới và  hơn 50 năm là m quản lí trong ngà nh giáo dục.

Các thầy cô sôi nổi là m việc nhóm, chia sẻ kinh nghiệm

Phát biểu khai mạc tại buổi Hội thảo, ông Nguyễn Văn Hiếu nêu lên tầm quan trọng của việc không ngừng cập nhật thông tin vử quản lí và  lãnh đạo trong công việc của các Thầy cô là m công tác quản lí cũng như sự cần thiết trong việc chia sẻ các kinh nghiệm của những người là m trong ngà nh giáo dục.

Liên tục tổ chức những chuỗi hội thảo đem lại lợi ích thực tiễn cho các trường học, công ty, tổ chức đà o tạo và  cán bộ giáo viên, một lần nữa khẳng định cam kết đầu tư lâu dà i của BUV và o nửn giáo dục Việt Nam ngay từ những ngà y đầu thà nh lập. à”ng Christopher David Jeffery chia sẻ: BUV rất chú trọng và o việc tạo ra các mối quan hệ đối tác vững mạnh; chúng tôi đang phối hợp chặt chẽ cùng các đối tác chiến lược để mang lại những quyửn lợi tốt nhất cho phụ huynh, học sinh. Аó là  lý do tại sao chúng tôi liên kết cùng với Bộ Giáo dục& Аà o tạo, Sở Giáo dục & Аà o tạo và  các trường THPT trên địa bà n thà nh phố để tổ chức những hoạt động như thế nà y.

Tôi có thể thấy những mối quan hệ hợp tác như vậy sẽ rất lâu dà i, 10, 20 và  thậm chí là  60 năm nữa, bởi giáo dục là  cam kết lâu dà i, và  chúng tôi mong muốn có những cam kết dà i hạn với Việt Nam và  các đối tác. Một trong những cách mà  chúng tôi thể hiện sự cam kết đó còn là  việc BUV đang xây dựng cơ sở Ecopark- trở thà nh Аại học 100% vốn đầu tư nước ngoà i đầu tiên xây trường tại miửn Bắc Việt Nam.

Buổi đà o tạo mang lại nhiửu cảm hứng cho người tham dự với những chia sẻ hữu ích của thầy Chris- Giám đốc học vụ đại học quốc tế BUV vử những kinh nghiệm trong giảng dạy của mình tại Anh Quốc và  Việt Nam. Ngoà i ra, các thầy cô cũng đóng góp ý kiến rất sôi nổi, tranh luận và  chia sẻ những kinh nghiệm vượt qua những thử­ thách khi là m công tác quản lí trong nhà  trường hiện đại hiện nay. Một điểm rất nổi bật của Hội thảo chính là  sự chú trọng đến sự tương tác giữa người nghe và  người trình bà y qua rất nhiửu hoạt động nhóm sôi nổi. Аây cũng chính là  điển hình cho  phương pháp giảng dạy chuẩn quốc tế mà  BUV đang áp dụng.

Cuối buổi hội thảo, Аại học quốc tế BUV tổ chức Lễ trao chứng chỉ khóa học và  cam kết sẽ cung cấp những buổi Hội thảo được các thầy cô đánh giá là  thú vị, bổ ích và  thiết thực như vậy cho thêm nhiửu Thầy cô trên địa bà n Hà  Nội và  các tỉnh thà nh khác nhau./.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Festival Thu Hà Nội 2024: Quảng bá hình ảnh mảnh đất kinh kỳ ngàn năm văn hiến
    Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), tối 20/9, tại sân khấu đền Bà Kiệu (không gian đi bộ hồ Hoàn Kiếm) khai mạc Festival Thu Hà Nội lần thứ 2 năm 2024, nhằm quảng bá hình ảnh, giá trị văn hóa và du lịch của Hà Nội - mảnh đất kinh kỳ ngàn năm văn hiến với những nét đẹp độc đáo riêng.
  • Khai mạc triển lãm trực tuyến “Hỡi đồng bào Thủ đô”
    Triển lãm trực tuyến “Hỡi đồng bào Thủ đô” giới thiệu đến công chúng những tài liệu lưu trữ và hình ảnh về cuộc đấu tranh, kháng chiến chống Pháp của quân dân Hà Nội từ cuối thế kỷ XIX đến năm 1954, trong đó rất nhiều tài liệu lần đầu tiên công bố.
  • Những dáng vẻ nghệ thuật đặc sắc trong triển lãm "In bóng tinh hoa"
    29 tác phẩm nghệ thuật của 4 nghệ sĩ Nguyễn Nghĩa Dậu, Nguyễn Thế Hùng, Nguyễn Đình Vũ, Lương Trịnh vừa được giời thiệu tới công chúng trong triển lãm “In bóng tinh hoa” diễn ra tại Area 75 – Art & Auction, 75 Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội từ ngày 18/9 đến 5/10/2024.
  • Huế: Đầu tư 29 tỷ đồng xây dựng cầu chữ Y qua sông An Cựu
    TP Huế sẽ xây dựng cầu đi bộ kết hợp tuyến xe đạp qua sông An Cựu (cầu chữ Y) với tổng mức đầu tư hơn 29 tỷ đồng từ nguồn ngân sách tỉnh Thừa Thiên Huế.
  • Khuyến cáo người dân Hà Nội thực hiện nghiêm các quy định về giao thông đường bộ
    Để nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông (TTATGT) của người tham gia giao thông, phòng ngừa ùn tắc và tai nạn giao thông, Công an Thành phố Hà Nội vừa có đề cương tuyên truyền về nội dung này gửi các Sở, Ban, Ngành, Giáo hội Phật giáo Việt Nam thành phố Hà Nội phối hợp thực hiện công tác tuyên truyền đến hệ thống tuyên giáo, thông tin tuyên truyền các cấp, Đoàn viên, Hội viên, tăng, ni, phật tử...
Đừng bỏ lỡ
Nâng cao Kử¹ năng lãnh đạo và  quản lý & Cập nhật mô hình quản lý giáo dục tiên tiến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO