MU hứa hẹn tăng lương khủng™ cho Rooney

Dân trí| 07/05/2010 07:18

(NHN) Nhằm giữ chân tiửn đạo số 1 Wayne Rooney trước sự chèo kéo của nhiửu CLB hà ng đầu châu à‚u, MU đang lên kế hoạch sẽ tăng lương cho cầu thủ nà y lên 120.000 bảng/tuần sau World Cup 2010.

Giám đốc thể thao David Gill cho biết, chân sút 24 tuổi người Anh sẽ được Ban lãnh đạo CLB xem xét việc tăng lương sau khi World Cup tại Nam Phi kết thúc. Mức lương dự kiến sẽ là  120.00 bảng/tuần cộng thêm nhiửu điửu khoản hậu hĩnh khác.

MU đang tìm mọi cách để giữ chân tiửn đạo số 1 Rooney

Hiện tại, Real Madrid đang ra sức chèo kéo Rooney nhằm tăng cường sức mạnh mùa giải tới. Trước nguy cơ mất đi ngôi sao số 1 của mình, MU buộc phải ra tay để giữ chân Rooney ở lại Old Trafford. Với mức lương trên, Rooney sẽ trở thà nh cầu thủ được hưởng lương cao nhất Premier League hiện nay.

Wayne Rooney chỉ còn 2 năm trong hợp đồng với MU và  Ban lãnh đạo cảm thấy đã đến lúc phải gia hạn thêm hợp đồng. Việc đà m phán sẽ được tiến hà nh chậm nhất là  giữa tháng 7/2010. Mùa bóng năm nay, Rooney đã ghi được 43 bà n cho MU lẫn АT Anh và  anh mới nhận được hai giải thưởng cá nhân liên tiếp do các CАV lẫn cầu thủ MU bình chọn.

Phát biểu trên tử Daily Mail, Rooney nhận định vử cuộc đua tại Premier League: Tôi thất vọng vì không thể góp mặt trong 7 trận đấu của MU. Các đội bóng đửu để mất điểm quan trọng khiến cuộc đua trở nên vô cùng hấp dẫn. Chúng tôi vẫn còn cơ hội lên ngôi và  vẫn chử đợi và o điửu kử³ diệu.

Ở vòng đấu cuối cùng, MU buộc phải thắng Stoke City trong khi Chelsea không đánh bại nổi Wigan. Thủ quân Gary Neville tử ra hết sức tự tin: Chúng tôi buộc phải dồn toà n lực ở trận đấu ngà y chủ nhật, những sai lầm sơ đẳng nhất không được phép tái diễn. Аây là  một mùa giải điên rồ và  tôi tin mọi thứ sẽ kết thúc tốt đẹp với MU.

Cuối cùng, tiửn vệ Owen Hargreaves cho biết anh háo hức trước cơ hội tái xuất ở trận đấu với Stoke City: Аây là  mùa bóng thất vọng nhất với tôi trong 8 năm nay. Nhưng tôi vẫn muốn được góp sức cho đội bóng ở trận đấu cuối cùng gặp Stoke. Tôi tin mình sẽ lấy lại phong độ cao nhất mùa giải sang năm.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh
    Trong khuôn khổ hợp tác về lĩnh vực di sản văn hóa, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm Quản lý Công viên Bắc Kinh, Văn phòng Ban quản lý Cung điện Mùa hè tổ chức Lễ Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh, bao gồm: Triển lãm “Thăng Long - Hà Nội: Di sản kết nối và hội tụ” và Tọa đàm “Bắc Kinh- Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản” tại Khu di sản thế giới Di Hòa Viên (Bắc Kinh). Đây là hoạt động bên lề nhân chu
  • Lan tỏa tinh thần yêu chuộng hòa bình, đoàn kết, phát triển của tuổi trẻ Thủ đô
    Chào mừng Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và các ngày lễ, kỷ niệm quan trọng trong năm 2024, UBND Thành phố Hà Nội sẽ tổ chức “Festival Thanh niên quốc tế lần thứ III năm 2024” với nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật đặc sắc, hấp dẫn thể hiện tinh thần yêu chuộng hoà bình, đoàn kết, hữu nghị và phát triển của tuổi trẻ Thủ đô.
  • Ấn tượng sinh viên trường múa biểu diễn trong kỳ thi tốt nghiệp
    Học viện Múa Việt Nam đã tổ chức Chương trình thi Tốt nghiệp trình độ Trung cấp vào 3 ngày 14/5 đến 16/5 vừa qua với những nội dung thi như: múa cổ điển Châu Âu, múa dân gian dân tộc Việt Nam, múa đương đại,…
  • Vinamilk & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam lần thứ 17 thêm nhiều bữa có sữa cho trẻ em
    Năm 2024, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.
  • Giải mã các kỷ lục thanh khoản của thị trường căn hộ cao cấp phía Tây Hà Nội
    Tiếp nối những kỷ lục “cháy hàng” của khu vực phía Tây Hà Nội, tòa TC3 - The Canopy Harmony (Vinhomes Smart City) chỉ sau 24 giờ ra mắt đã bán hết 75% quỹ căn, cho thấy khả năng hấp thụ cực lớn của thị trường cũng như sức hút của các dòng sản phẩm đẳng cấp thương hiệu Vinhomes.
Đừng bỏ lỡ
MU hứa hẹn tăng lương khủng™ cho Rooney
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO