Michael Jackson đột tử­

Nguyễn Nguyệt| 26/06/2009 08:15

(NHN) Michael Jackson, một ngôi sao tà i năng từ khi còn niên thiếu, người được mệnh danh là  à”ng hoà ng nhạc Pop, vừa qua đời ngà y 25/6.

Nam danh ca qua đời ở tuổi 50 tại nhà  riêng ở Los Angeles. Jackson ở trong tình trạng ngưng thở. Cái chết của anh mang tới một kết thúc cho một sự suy tà n lâu dà i, kử³ lạ và  đôi khi là  khôi hà i, từ đỉnh cao sự nghiệp của ngôi sao nà y và o những năm 1980, khi anh là  một tên tuổi ca nhạc toà n diện được mến mộ, người đã kết hợp âm nhạc của người da trắng và  da đen, người đã là m đảo lộn danh giới chủng tộc trên MTV, thống trị các bảng xếp hạng và  thậm chí còn toả sáng hơn khi đứng trên sân khấu.

Michael Jackson qua đời ở tuổi 50

Album Thriller năm 1982 của anh, album bao gồm các bản hit Beat It, Billie Jean và  Thriller, vẫn giữ được vị trí album bán chạy nhất mọi thời đại, với doanh số hơn 26 triệu bản.

Anh có thể là  nghệ sĩ gây tiếng vang nhất trong thế hệ của mình, nổi tiếng cho các động tác nhảy độc đáo tạo cơn sốt cùng chất giọng có âm độ cao kèm theo các tiếng thét và  cười khúc khích. Cách phục trang áo khoác phong cách quân đội, bó sát, đi kèm găng tay và  kính dâm là  những điểm độc đáo riêng biệt thứ hai sau ngoại hình phẫu thuật thẩm mử¹ của anh.

Hình ảnh của Michael Jackson từ năm 1971 đến 1990

Michael được xếp cùng với các tên tuổi huyửn thoại lớn như Elvis Bresley và  Beatles, với tư cách là  những ngôi sao nhạc pop lớn nhất mọi thời đại. Thực tế, anh đã kết nối những tên tuổi lớn nhất là ng nhạc khi kết hôn trong một thời gian ngắn với con gái của Presley, Lisa Marie.

Sau nhiửu năm, anh ngà y cà ng trở thà nh một nhân vật lập dị, một người đà n ông trung niên kử³ quặc, khác hẳn giai đoạn đang lên. Nước da của anh sáng hơn, sống mũi nhử hơn và  anh nói bằng chất giọng nữ tính, nghe rõ từng hơi thở.

Và o năm 2005, anh đã bị phát hiện quấy rối một bệnh nhân ung thư 13 tuổi tại Neverland trước đó 2 năm. Vụ việc đã ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp cùng hình ảnh của anh, và  nam danh ca nà y bắt đầu rơi và o các rắc rối tà i chính nghiêm trọng.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Ấn tượng sinh viên trường múa biểu diễn trong kỳ thi tốt nghiệp
    Học viện Múa Việt Nam đã tổ chức Chương trình thi Tốt nghiệp trình độ Trung cấp vào 3 ngày 14/5 đến 16/5 vừa qua với những nội dung thi như: múa cổ điển Châu Âu, múa dân gian dân tộc Việt Nam, múa đương đại,…
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Ươm mầm” đảng viên trẻ góp phần tạo những tấm gương sáng cổ vũ phong trào thanh niên
    Nhân dịp kỉ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Trường THPT Đông Đô (quận Tây Hồ) đã long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 02 học sinh ưu tú được đứng trong hàng ngũ của Đảng.
  • Hà Nội yêu cầu làm rõ nguyên nhân cầu Vĩnh Tuy 2 bị ngập nước
    Sở GTVT Hà Nội vừa có văn bản số 2795/SGTVT-KHTC yêu cầu các đơn vị kiểm tra xác định nguyên nhân và có xử lý kịp thời các tồn tại liên quan đến việc thoát nước mặt cầu Vĩnh Tuy 2 thuộc dự án Đầu tư xây dựng cầu Vĩnh Tuy, giai đoạn 2.
Đừng bỏ lỡ
Michael Jackson đột tử­
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO