Giải trí

“Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân” chính thức trở lại

Phương Anh (t/h) 20:00 15/05/2023

“Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân” do Viettel Media sản xuất mùa 2 đã chính thức ra mắt khán giả với nhiều bất ngờ.

photo1684121147717-1684121148088219761008-63819743749610.jpg
Mùa 2 “Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân” trở lại với 4 gia đình mang 4 sắc màu khác nhau 

Trong mùa 1, các gia đình nhạc sĩ Khắc Việt, diễn viên Lương Thế Thành, đạo diễn Đức Thịnh và rapper JustaTee đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng công chúng. Tiếp nối thành công đó, "Mẹ vắng nhà, ba là siêu nhân" 2023 đã trở lại với 4 ông bố nổi tiếng: Lê Dương Bảo Lâm, Dương Khắc Linh, Phan Hiển, Thành Trung.

thanhtrung.jpg
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh và MC Thành Trung đều có 1 cặp sinh đôi 3 tuổi

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh và MC Thành Trung đều là bố của hai cậu nhóc sinh đôi kháu khỉnh đang ở tuổi lên 3. Trong khi đó, Lê Dương Bảo Lâm lại là người cha đông con với 3 nhóc tì đủ nếp tẻ. Vũ công dancesport Phan Hiển, ông bố trẻ nhất trong nhóm lại là người cha của 2 cô cậu nhóc chững chạc, Kubi - 8 tuổi và Anna - 5 tuổi. Cả 4 gia đình với những sắc màu khác nhau làm nên bức tranh mới mẻ, thú vị và không kém phần hài hước cho “Mẹ vắng nhà, ba là siêu nhân” mùa 2.

duonglam.jpg
Lê Dương Bảo Lâm bên cậu út Dĩ Kha

4 ông bố nổi tiếng sẽ có 48 giờ một mình chăm sóc con nhỏ mà không có sự trợ giúp từ người phụ nữ trong gia đình. Dù không xuất hiện bóng dáng người phụ nữ nhưng chương trình lại tôn vinh những người vợ, người mẹ trong việc nuôi dạy con cái hay xây dựng gia đình trong khi những ông bố khó có thời gian chăm sóc các con.

photo-1-16841210794371254761693.jpg
"Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân" mùa 2 hứa hẹn sẽ là chương trình đáng xem dành cho tất cả khán giả

Với sự đầu tư nghiêm túc và tâm huyết từ nhà sản xuất Viettel Media, “Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân” mùa 2 mong muốn nhận được sự ủng hộ của khán giả, để chương trình được lan toả nhiều hơn những thông điệp nhân văn và tác động tích cực đến xã hội. Chương trình được lên sóng định kỳ vào thứ 6 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 12/5, lúc 21h10 trên HTV7; 21h30 cùng ngày trên YouTube, Mocha, TV360; 10h15 thứ 7 ngày 13/5 trên kênh QPVN và 12h Chủ nhật 14/5 trên SCTV6./.

Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân là chương trình truyền hình thực tế có sự tham gia của các cặp bố con, trong đó bố là những người nổi tiếng và đạt được thành công nhất định trong lĩnh vực của họ. Chương trình được Viettel Media mua bản quyền sản xuất từ game "The Return of Superman" nổi tiếng của Hàn Quốc và được remake phù hợp với văn hoá của Việt Nam. Lần đầu lên sóng vào năm 2022, chương trình đạt lượt xem ấn tượng, lọt Top Trending YouTube, được khán giả trong nước đón nhận rất nhiệt tình và dành nhiều lời khen ngợi, được đánh giá mang lại cảm giác gần gũi và thân thiện với người xem.

Trong vòng 48 giờ đồng hồ, 4 ông bố sẽ đảm nhận nhiệm vụ "chơi - chăm - dạy" cùng các con khi "nóc nhà" đi vắng. Bên cạnh yếu tố giải trí, hài hước, "Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân" còn truyền tải tình yêu thương, gần gũi, sự gắn kết gia đình và cách nuôi dạy con cái từ những người cha.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Người dân đội nắng đứng bên đường khóc tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về lòng đất mẹ
    Trong thời tiết nắng nóng Hà Nội lên tới 40 độ C, nhưng rất nhiều người dân vẫn đội nắng đứng trên các tuyến đường hướng về Nghĩa trang Mai Dịch để tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng lần cuối.
  • Những dòng sổ tang nhoè nước mắt tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà
    Rất đông người dân ở mọi độ tuổi, có người già, thanh thiếu niên, trẻ nhỏ... lặn lội từ các quận, huyện của thành phố Hà Nội và các tỉnh đến để tiễn đưa người lãnh đạo đáng kính.
  • Người dân nghẹn ngào, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Tại quê nhà Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội, những đôi mắt đỏ hoe, cùng hàng ngàn giọt lệ đã, đang và sẽ rơi là những hình ảnh đầy xúc cảm, thể hiện sự tiếc thương, kính trọng của người dân đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
  • Toàn văn lời điếu tại Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Ngày 26/7, Lễ truy điệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam được cử hành trọng thể theo nghi thức Quốc tang tại Nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội). Lễ truy điệu cũng được tổ chức đồng thời tại Hội trường Thống Nhất (thành phố Hồ Chí Minh) và quê nhà Tổng Bí thư tại xã Đông Hội, huyện Đông Anh (Hà Nội). Trong niềm tiếc thương vô hạn, Chủ tịch nước Tô Lâm - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Lễ tang đã đọc Lời điếu tại Lễ Truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
  • [Video] Người dân từ mọi miền đất nước xếp hàng để được thắp nén tâm hương tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Tang lễ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được tổ chức theo nghi thức Quốc tang trong hai ngày 25 và 26/7/2024. Lễ viếng đồng chí Nguyễn Phú Trọng được tổ chức tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội, bắt đầu từ 7 giờ đến 22 giờ ngày 25/7 và từ 7 giờ đến 13 giờ ngày 26/ 7/ 2024. Lễ viếng, Lễ truy điệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng được tổ chức cùng thời gian trên tại Hội trường Thống Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
“Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân” chính thức trở lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO