Sao

Jung Hae In gây sốt khi bất ngờ đến Việt Nam

Phương Anh (t/h) 14:36 06/05/2023

Chiều 5/5, diễn viên Jung Hae In có mặt ở Việt Nam tham dự sự kiện tại Hà Nội khiến người hâm mộ thích thú.

haein5-1701.jpeg
Jung Hae In tham dự một sự kiện tại Hà Nội với tư cách là đại sứ thương hiệu

Theo đó, diễn viên Jung Hae In tham dự một sự kiện tại Hà Nội với tư cách là đại sứ thương hiệu. Sự góp mặt của anh khiến người hâm mộ thích thú. Trên nhiều nền tảng mạng xã hội, các đoạn clip nam diễn viên thoải mái chụp ảnh lưu niệm cùng người hâm mộ Việt Nam thu hút sự quan tâm và bình luận.

jung-hae-in-01.jpg
Diễn viên Jung Hae In thân thiện chụp hình với fan

Một số khán giả bày tỏ sự bất ngờ vì độ thân thiện của ngôi sao Hàn Quốc. Trước đó, tối 4/5, một số hình ảnh Jung Hae In đang ở Hà Nội khiến người hâm mộ bàn tán sôi nổi. Nhiều người hâm mộ mong muốn được gặp thần tượng trên chính "sân nhà".

anh-01-8444.jpg
Nam diễn viên sở hữu vẻ ngoài điển trai 

Jung Hae In sinh năm 1988, sở hữu vẻ ngoài điển trai và được nhận xét là trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật. Anh gia nhập làng giải trí khá muộn vào năm 27 tuổi. Năm 2014, anh tham gia bộ phim đầu tiên “Cô dâu thế kỷ”. Sau đó, nam diễn viên tiếp tục gây ấn tượng với khán giả qua các bộ phim: “Ba chàng lính ngự lâm”, “Đèn đêm”, “Khi nàng say giấc”, “Hồi ức 1988”, “Yêu tinh”... Tên tuổi của anh được biết đến nhiều hơn khi tham gia “Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi”, đóng cặp cùng Son Ye Jin.

Jung Hae In tham gia diễn xuất dù khá muộn nhưng nhanh chóng gặt hái được thành công và giành được nhiều giải thưởng danh giá như Nam diễn viên được yêu thích nhất tại Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang 2018, Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại giải thưởng điện ảnh Rồng Xanh 2019....

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Trải nghiệm tuyến lễ hội kiểu mới tại các “Giao lộ sáng tạo”
    Với chủ đề “Giao lộ sáng tạo”, lần đầu tiên Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2024 giới thiệu một hình thức trải nghiệm mới hướng đến công chúng tham gia, đó là bố trí không gian lễ hội theo tuyến, giúp khai mở những giao điểm sáng tạo xuyên lịch sử và đa thế hệ, gắn chặt với các công trình di sản đặc sắc có tính biểu tượng của Hà Nội.
  • Còn ai say trong câu hát
    Cuộc kháng chiến 9 năm chống Pháp kết thúc bằng cuộc tiếp quản Thủ đô ngày 10/10/1954, song âm hưởng của ngày trở về đã hiện diện trong ca khúc từ trước đó. Nhiều người thuộc bài hát “Tiến về Hà Nội” của Văn Cao với những câu hát đã thành một biểu tượng cho cuộc trở về: “lớp lớp đoàn quân tiến về, chúng ta đi nghe vui lúc quân thù đầu hàng, cờ ngày nào tung bay trên phố”… Hô ứng với bài hát nổi tiếng ra đời năm 1949 này, có nhiều cung bậc tương đồng cũng được các nhạc sĩ viết nên.
  • Chủ tịch Hội phụ nữ “biến rác thành tiền”, lan tỏa tấm lòng nhân ái
    Không ngừng sáng tạo, tinh thần nhiệt huyết, truyền thống “thương người như thể thương thân”, chị Lê Thị Hương - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Phúc La (quận Hà Đông, TP. Hà Nội) bao năm qua đã có những việc làm góp phần giúp quê hương, người dân có cuộc sống tươi đẹp, văn minh hơn.
  • Hà Nội: Tổng kết và trao giải cho 140 nhân viên nuôi dưỡng giỏi cấp học Mầm non
    Sáng 21/10, tại Trung tâm văn hóa quận Tây Hồ, Sở GD&ĐT Hà Nội tổ chức Hội nghị tổng kết Hội thi nhân viên nuôi dưỡng giỏi cấp học Mầm non thành phố Hà Nội năm học 2024 - 2025. Đây là hoạt động nhằm hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô; 94 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam; Kỷ niệm 70 năm thành lập ngành GD&ĐT Hà Nội (1954 - 2024) và hướng tới kỷ niệm 42 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (1982-2024).
  • Workshop kiến thức cốt lõi trong hành trình chăm sóc sức khỏe
    Nằm trong khuôn khổ sự kiện “5000 Bước Chân Hạnh Phúc”, SCI cũng tổ chức workshop dinh dưỡng với chủ đề "Dinh Dưỡng Nâng Thể Trạng Cho Người Bệnh Ung Thư" và workshop cắm hoa K-Blooming đã thu hút được sự quan tâm từ cộng đồng.
Đừng bỏ lỡ
Jung Hae In gây sốt khi bất ngờ đến Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO