Máy bay Vietnam Airlines gặp sự cố trên bầu trời TP. Hồ Chí Minh

VnMedia| 07/01/2009 09:08

Và o 15h30 ngà y (6/1/2009), sau khi cất cánh khoảng 10 phút từ sân bay Tân Sơn Nhất đi Hà  Nội, một chiếc máy bay của Vietnam Airlines đã gặp sự cố và  buộc phải quay lại nơi xuất phát.

Theo lời một hà nh khách có mặt trên chuyến bay, chiếc máy bay Boing 777-200 mang ký hiệu VN224 xuất phát từ TP. Hồ Chí Minh đi Hà  Nội và o khoảng 15h30. Chỉ sau đó 10 phút, hà nh khách trên máy bay bất chợt nghe và  cảm nhận được những tiếng rùng rùng bất thường... Một số hà nh khách ngồi gần cử­a sổ khẳng định có nhìn thấy ánh lử­a ở phía động cơ bên cánh trái của máy bay.

Tuy nhiên, chỉ sau đó khoảng 1 phút, máy bay đã trở lại trạng thái bình thường.

Sự cố khiến máy bay phải quay lại sân bay Tân Sơn Nhất và  hà nh khách được thông báo chử di chuyển ra Hà  Nội trên chuyến bay khác và o lúc 17h45 phút cùng ngà y.

Theo nhận xét của một số hà nh khách có mặt trên chuyến bay, khi sự cố xảy ra, các tiếp viên của Vietnam Airlines đã bình tĩnh và  xử­ lý rất bà i bản, giúp cho hà nh khách trên máy bay yên tâm nên đã không xảy ra hiện tượng lo lắng, hoảng loạn.

Аược biết, trên chuyến bay "đặc biệt" nà y còn có mặt một số cầu thủ của đội tuyển quốc gia Việt Nam như Tấn Tà i, Tà i Em, Minh Phương... trên đường bay ra Hà  Nội để tham dự trận đấu giao hữu với đội Libăng và o chiửu mai 7/1.

Trao đổi với PV, bà  Trần Thuửµ Minh, Giám đốc cảng vụ hà ng không miửn Nam xác nhận đã có sự cố nhử xảy ra với chuyến bay từ TP.Hồ Chí Minh ra Hà  Nội lúc 15h30 và  bà  đang chỉ đạo giải quyết cho hà nh khách bay ra Hà  Nội bằng chuyến tiếp theo.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Máy bay Vietnam Airlines gặp sự cố trên bầu trời TP. Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO