marketing

Sơn Hải Phòng: Vượt khó, đảm bảo ổn định và tăng trưởng bền vững
Năm 2023 là một năm đặc biệt khó khăn với các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và Công ty Cổ phần Sơn Hải Phòng (Công ty Sơn Hải Phòng) nói riêng. Tuy nhiên, dù phải đối mặt với nhiều thách thức, song Sơn Hải Phòng đã có những giải pháp ổn định sản xuất, kinh doanh, đảm bảo mức tăng trưởng dương, đạt mục tiêu tăng trưởng 20% trong năm 2023.
  • Sữa Ông Thọ sáng tạo đổi mới với dòng sản phẩm Topping từ vị Sô cô la và Dâu
    Đồng hành từ năm 1976, sữa đặc Ông Thọ dung dị, ngọt lành như tính cách và tâm hồn con người Việt Nam đã trở thành một thương hiệu thân thuộc đi cùng với tuổi thơ của hàng triệu người Việt, gắn liền trong mọi khía cạnh cuộc sống từ món ăn bình dị như bánh mì chấm sữa, đến lon đong gạo, hay trò chơi điện thoại ống bơ của trẻ nhỏ. Tuy vậy, để tiếp tục phát triển qua gần 5 thập kỷ, Ông Thọ vẫn không ngừng sáng tạo, cải tiến từ mẫu mã, tung sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và liên tục thay đổi
  • Chuyển đổi số giúp Vietcombank gia tăng trải nghiệm khách hàng
    Chuyển đổi số dựa trên gia tăng trải nghiệm khách hàng (TNKH) là một chiến lược cốt lõi giúp doanh nghiệp thành công. Trong bối cảnh hiện nay, quan điểm về marketing dần có sự thay đổi trong kỷ nguyên “công nghệ lên ngôi” và khách hàng có xu hướng ưa thích sử dụng các nền tảng số. Do đó, sự khác biệt giữa thương hiệu với thương hiệu sẽ dịch chuyển dần từ sản phẩm và giá sang trải nghiệm khách hàng. Những thương hiệu lớn sẽ đầu tư nguồn lực tận dụng tối đa công nghệ số từ đó giúp gia tăng TNKH.
  • АH Tà i chính - Marketing dà nh 180 chỉ tiêu xét NV bổ sung đợt 2
    NHN Online - Chiửu ngà y 22/8, Hội đồng tuyển sinh trường Аại học Tà i chính - Marketing thông báo điểm nhận hồ sơ xét tuyển nguyện vọng bổ sung đợt 2 và  bổ sung chỉ tiêu xét tuyển nguyện vọng bổ sung đợt 1 như sau: Chỉ tiêu xét tuyển nguyện vọng bổ sung đợt 2: 180 chỉ tiêu.
  • Аại học Ngoại Thương phát động cuộc thi ˜Bản lĩnh Marketing 2012™
    (NHN) Với mong muốn tạo ra một không gian cho những người yêu thích, quan tâm đến marketing, Câu lạc bộ Marketing (MaC) trường Аại học Ngoại Thương đã tổ chức cuộc thi Bản lĩnh Marketing 2012 dà nh cho sinh viên đang theo học các trường Аại Học, Cao đ?ng trên địa bà n Hà  Nội.
  • Аẩy maÌ£nh xuất khẩu vaÌ€ Kỹ năng Marketing cho các Doanh nghiêÌ£p ViêÌ£t Nam
    (NHN) Ngà y 24/3, EuroCham đã tổ chức hội thảo vử Аẩy maÌ£nh xuất khẩu vaÌ€ Kỹ năng Marketing cho các Doanh nghiêÌ£p vaÌ€ HiêÌ£p hôÌ£i Doanh nghiêÌ£p ViêÌ£t Nam, nhằm giới thiêÌ£u những thông tin cơ bản vaÌ€ kinh nghiêÌ£m thưÌ£c tế vêÌ€ kỹ năng marketing vaÌ€ đẩy maÌ£nh xuất khẩu cho các Doanh nghiêÌ£p vaÌ€ HiêÌ£p hôÌ£i Doanh nghiêÌ£p ViêÌ£t nam.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO