Lúc Ronaldo đang phân vân, tỷ phú lừng danh thế giới bất ngờ can thiệp tương lai của anh ở Real

Theo duyendangvietnam.net.vn | 07/07/2017 16:25

Lúc Ronaldo đang phân vân, tỷ phú lừng danh thế giới bất ngờ can thiệp tương lai của anh ở Real.


Lúc Ronaldo đang phân vân, tỷ phú lừng danh thế giới bất ngờ can thiệp tương lai của anh ở Real

Tờ Marca đưa tin, Cristiano Ronaldo đang có kỳ nghì hè ở Mỹ, địa điểm mà anh vẫn thường xuyên lựa chọn trong vài năm trở lại đây. Đây cũng là nơi mà cặp song sinh của CR7 chào đời, và siêu sao của Real đã không thể chờ đợi lâu hơn để bay tới xứ cờ hoa cùng các con. Ronaldo thậm chí đã không dự trận tranh hạng 3 Confed Cup để sớm bay tới Mỹ.

%image_alt%

Ngoài việc nghỉ hè đơn thuần, các phóng viên Marca theo chân Ronaldo ở Mỹ còn phát hiện ra mối quan hệ khá thân tình giữa siêu sao Bồ Đào Nha và tỷ phú giàu nhất hành tinh Bill Gates. Ông chủ của tập đoàn Microsoft được cho là rất yêu thích CLB Real Madrid cũng như cá nhân Ronaldo.

CR7 đã có nhiều cuộc gặp gỡ với ông vua công nghệ người Mỹ và dành nhiều thiện cảm cho nhau. Được biết, đôi bên thậm chí đã cùng nhau dùng bữa trưa tại một nhà hàng sang trọng ở Las Vegas. Trong cuộc gặp riêng tư được bảo vệ gắt gao này, Bill Gates được cho là đã tìm cách thuyết phục Ronaldo ở lại Real và nhận được phản ứng “tích cực” từ ngôi sao 32 tuổi.

%image_alt%

Những khúc mắc lớn nhất giữa Ronaldo và Real chỉ xoay quanh nghi án trốn thuế mà chân sút cự phách sẽ phải hầu tòa trong tháng 7 này. Một trong những điều kiện mà Ronaldo đưa ra cho Real để ở lại chính là CLB phải chi trả số tiền hơn 14 triệu euro trốn thuế, và công khai đứng về phía mình trong vụ kiện tới đây. Tỷ phú Bill Gates sẵn sàng đứng ra dàn xếp vụ việc bởi hiện tại Microsoft là đối tác quan trọng của Real và ông không muốn thương hiệu của mình bị ảnh hưởng nếu Ronaldo rời Bernabeu.

Hồi tháng 5 vừa qua, hãng phần mềm số 1 hành tinh Microsoft đã gia hạn hợp đồng hợp tác với Real Madrid. Hợp đồng cũ có thời hạn 4 năm sẽ hết hiệu lực vào năm 2018 nhưng đôi bên đã sớm đạt được thỏa thuận gia hạn thêm ít nhất 4 năm nữa tới 2022.

%image_alt%

Có thể nói, thành công của Real nói chung và cá nhân các ngôi sao như Ronaldo nói riêng trong suốt bao năm qua có đóng góp không nhỏ từ tập đoàn của Bill Gates. Theo đó, các cầu thủ cũng như thành viên trong đội bóng sẽ được sử dụng dịch vụ của Microsoft trên các thiết bị di động gồm máy tính bảng Surface 3 Pro và điện thoại di động thông minh Lumia, được tích hợp kho dữ liệu khổng lồ của CLB bằng công nghệ điện toán đám mây.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Lúc Ronaldo đang phân vân, tỷ phú lừng danh thế giới bất ngờ can thiệp tương lai của anh ở Real
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO