Lực lượng chức năng chật vật với sai phạm của công ty Gas Ninh Bình

Lâm Phong| 01/08/2014 08:05

NHN Online - Sau nhiửu ngà y là m việc, Аoà n kiểm tra liên ngà nh công an, quản lý thị trường (Ninh Bình) vẫn chưa hoà n thiện việc điửu tra xác minh hà nh vi sang chiết gas và  tà ng trữ vử bình gas trái phép tại Cty TNHH Gas Ninh Bình.

Trước đó, ngà y 30/7, sau khi nhận được thông tin của bạn đọc phản ánh vử việc Cty TNHH Gas Ninh Bình có địa chỉ tại phường Trung Sơn, Thị xã Tam Аiệp (Ninh Bình) có hà nh vi sang chiết gas trái phép, phóng viên đã tiếp cận khu vực trên để xác minh. Tuy nhiên mọi nỗ lực đửu bị lãnh đạo Cty nà y từ chối.

Theo tìm hiểu của PV, và o khoảng 19h ngà y 30/7, khi có mặt tại Cty TNHH Gas Ninh Bình, hà ng trăm bình gas xuất hiện tại trụ sở của Cty nà y đang được cơ quan chức năng niêm phong để điửu tra.

Hà ng trăm bình gas xuất hiện tại trụ sở của Cty gas Ninh Bình đang được cơ quan chức năng niêm phong để điửu tra.

Trao đổi với PV một cán bộ trong Аoà n công tác liên ngà nh tiết lộ, lực lượng tham gia kiểm tra gồm Аội QLTT số 6 - Chi cục QLTT Ninh Bình và  Đội Cảnh sát Kinh tế - Công an Thị xã Tam Аiệp (Ninh Bình), bước đầu đã xác định được một số vi phạm của Cty TNHH Gas Ninh Bình như, tà ng trữ và  chiết nạp gas trái phép và o vử bình của các hãng khác. Theo vị cán bộ nà y, lý do phải kéo dà i thời gian kiểm tra là  do kiểm đếm hà ng hóa vi phạm và  lãnh đạo Cty TNHH Gas Ninh Bình không chịu ký và o biên bản vi phạm.

Mặc dù không nhận được sự hợp tác đắc lực từ phía doanh nghiệp, nhưng đến 17h ngà y 31/7 cơ quan chức năng đã cơ bản hoà n tất việc kiểm đếm, rà  soát hồ sơ, sổ sách, số lượng bình gas và  quá trình chiết nạp là m rõ những dấu hiệu sai phạm của đơn vị nà y.

Ngà y 31/7 PV tiếp tục liên hệ với lãnh đạo của Cty Gas Ninh Bình để xác minh thông tin thì gặp một người tên Huấn, xưng là  Giám đốc điửu hà nh Cty Gas Ninh Bình  nói, vụ việc đang trong quá trình điửu tra nên chúng tôi không thể cung cấp thông tin.

Trao đổi với PV, ông Bùi Bá Nhất, Chi cục Trưởng, Chi cục QLTT Ninh Bình cho biết, sau khi tiến hà nh kiểm tra phát hiện việc Cty TNHH Gas Ninh Bình sang chiết gas và  chiếm dụng vử trái phép vử bình của các đơn vị khác. Vử mức độ vi phạm phải chử văn bản của đoà n kiểm tra mới xác định được, ông Nhất nói.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Podcast] Nét thanh lịch trong trang phục của người Hà Nội xưa
    Theo thời gian, trong nhịp sống hối hả của thời hội nhập, có rất nhiều thứ, nhiều giá trị đã bị "cuốn trôi", song với người Thăng Long - Hà Nội, dù cho đi đâu, ở đâu, họ vẫn luôn âm thầm giữ gìn nếp nhà, giữ văn hóa đất Tràng An qua việc dậy bảo con cháu cách nói năng, đi đứng, ăn uống và tất nhiên không thể thiếu việc dậy bảo con cháu về cách mặc sao cho đẹp, cho nền nã; chọn trang phục sao cho giữ được nét thanh lịch, mặc sao cho "đậm chất kinh kỳ”....
  • Tôi “phải lòng” hội họa như cách tôi từng say mê văn chương
    Tiến sĩ văn học Nguyễn Thị Thanh Lưu tình cờ đến với hội họa từ năm 2016. Chọn dòng tranh lụa kén người vẽ, chị đã nhanh chóng thể hiện tài năng sử dụng cọ và màu không thua kém tài năng ngôn ngữ. Với chị, điểm chung trong các sáng tạo nghệ thuật của mình là chất thơ và tính nữ. Xoay quanh góc nhìn “viết hay vẽ cũng chỉ là phương tiện nghệ thuật để người nghệ sĩ tỏ bày với thế giới, về thế giới”, tiến sĩ văn học Nguyễn Thị Thanh Lưu đã dành cho tạp chí Người Hà Nội một cuộc trò chuyện thú vị.
  • Bài 2: Hà Nội phát huy truyền thống lịch sử, xứng danh Thủ đô anh hùng, ngàn năm văn hiến
    Ngay sau khi tiếp quản Thủ đô (10/10/1954), Đảng bộ và chính quyền Hà Nội đã lãnh đạo Nhân dân khẩn trương khôi phục những cơ sở bị chiến tranh tàn phá, ổn định tình hình, từng bước vượt qua khó khăn, tổ chức lại sản xuất, bảo đảm đời sống Nhân dân, xây dựng cơ sở vật chất ban đầu của chủ nghĩa xã hội.
  • Quận Đống Đa: Tập trung giải quyết kịp thời, hiệu quả các vấn đề nhân dân quan tâm
    Sáng 19/9, quận Đống Đa, Hà Nội tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân trên địa bàn quận Đống Đa năm 2024.
  • Hà Nội: Ấm lòng tinh thần “lá lành đùm lá rách” của các trường học tại quận Hoàn Kiếm
    Phát huy truyền thống “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, “nhường cơm sẻ áo”, mới đây, 2 trường: THCS Ngô Sĩ Liên và THCS Trưng Vương (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã tổ chức ủng hộ, hỗ trợ cho các trường mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn cùng quận bị ảnh hưởng do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Đừng bỏ lỡ
Lực lượng chức năng chật vật với sai phạm của công ty Gas Ninh Bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO