Love Story Event “ Niửm đam mê của cộng đồng Handmade

Huy VÅ©| 22/12/2014 15:56

NHN Online - Khác với tất cả các hội chợ và  sự kiện khác vử Handmade được tổ chức trước đây, Love Story sẽ được xây dựng và  tổ chức theo cách độc đáo nhất (sân khấu hóa một hội chợ), nhằm mang đến cho quan khách tham dự sự kiện những trải nghiệm mới mẻ, khác biệt, nhưng cũng đầy sâu sắc vử tình yêu và  niửm đam mê của một cộng đồng Handmade.

Thời gian gần đây kinh doanh và  sản xuất đồ Handmade đang trở thà nh một xu hướng không chỉ đối với học sinh, sinh viên mà  còn nhận được sự quan tâm của nhiửu đối tượng khác. Những cộng đồng yêu thích, chia sẻ, hướng dẫn cách là m và  kinh doanh Handmade cũng được thà nh lập khá nhiửu trên các trang mạng xã hội. Các hội chợ vử Handmade cũng được một số các nhóm hội tổ chức... Tuy nhiên, đại đa số các hoạt động nà y đửu mang tính chất tự phát, chưa có định hướng rõ rà ng và  cũng chưa nhận được sự giúp đỡ tích cực thực sự nà o từ các cơ quan báo chí và  truyửn thông.

Ảnh minh họa (Love Story)

Với gần 30 năm xây dựng và  phát triển của một cơ quan báo chí uy tín, Báo Người Hà  Nội và  Công ty CP Truyửn thông Аiện tử­ NHN đang tiến hà nh triển khai chuỗi chương trình sự kiện Handmade And Installation Art. Аây là  chuỗi chương trình hội chợ tập trung và o các sản phẩm Handmade và  các hoạt động giao lưu Văn hóa “ Nghệ thuật, cũng như tôn vinh nghử nghiệp liên quan. Thông qua chuỗi chương trình nà y, Ban tổ chức (BTC) mong muốn góp phần xây dựng và  phát triển một cộng đồng Handmade lớn mạnh trên cả nước, từ đó sẽ thúc đẩy các doanh nghiệp, tổ chức và  cá nhân đang sản xuất, kinh doanh Handmade có định hướng phát triển chuyên nghiệp và  quy mô hơn.

Trong lần tổ chức đầu tiên, với tên gọi và  chủ đử Love Story, được diễn ra và o ngà y 17 và  18 tháng 01 năm 2015 tới đây tại Trường Аại học Bách khoa Hà  Nội, BTC đã chọn cộng đồng Handmade lớn nhất miửn Bắc trong nhiửu năm qua là  Min Town là m đối tác phối hợp thực hiện.

Khác với tất cả các hội chợ và  sự kiện khác vử Handmade được tổ chức trước đây, Love Story sẽ được xây dựng và  tổ chức theo cách độc đáo nhất (sân khấu hóa một hội chợ), nhằm mang đến cho quan khách tham dự sự kiện những trải nghiệm mới mẻ, khác biệt, nhưng cũng đầy sâu sắc vử tình yêu và  niửm đam mê của  một cộng đồng Handmade.

Аể biết thêm thông tin vử chương trình, khán giả quan tâm có thể gọi theo Số Hotline046 673 6767 của BTC để giải đáp và  đăng ký tham. Khán giả quan tâm cũng có thể theo dõi các thông tin vử chương trình được cập nhật thường xuyên trên Báo Người Hà  Nội Аiện tử­ tại địa chỉ: http://nguoihanoi.com.vn và  fan pgae facebook của chương trình tại địa chỉ: https://www.facebook.com/HandmadeAndInstallationArt.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xúc động những câu chuyện thời niên thiếu của Bác Hồ ở Huế
    Chủ tịch Hồ Chí Minh và gia đình từng sinh sống, lao động, học tập và tham gia các hoạt động yêu nước ở Thừa Thiên Huế trong thời gian từ 1895 - 1901 và 1906 - 1909.
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Phát động bình chọn “Những bản hùng ca của đất nước”
    Với chủ đề "Những bản hùng ca đất nước", cuộc bình chọn 50 tác phẩm văn học và nghệ thuật biểu diễn Việt Nam sau ngày đất nước thống nhất chính thức được phát động ngày 18/5 tại Hà Nội.
  • Khánh thành công trình Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và bức Phù điêu Bác Hồ với Công an Thủ đô
    Nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ đến thăm, chúc Tết Công an TP Hà Nội và 134 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 19/5, Công an TP Hà Nội trang trọng tổ chức Lễ khánh thành công trình "Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và bức Phù điêu Bác Hồ với Công an Thủ đô".
Đừng bỏ lỡ
Love Story Event “ Niửm đam mê của cộng đồng Handmade
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO