Lời cảm ơn của Tạp chí Người Hà Nội nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Người Hà Nội| 22/06/2021 13:15

Nhân Kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2021), Tạp chí Người Hà Nội trân trọng được đón tiếp Đoàn đại biểu đại diện Hội Cựu chiến binh Văn phòng Quốc hội, Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam TP. Hà Nội, Hội Liên hiệp VHNT Hà Nội, Công an TP. Hà Nội, các sở, ban, ngành, quận, huyện, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, bạn bè đồng nghiệp và bạn đọc đã tặng hoa, đến thăm, chúc mừng.

Lời cảm ơn
Đại diện Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam Thành phố Hà Nội đến Tòa soạn chúc mừng Tạp chí Người Hà Nội

Chúng tôi coi đây là nguồn động viên to lớn để Tạp chí Người Hà Nội không ngừng đổi mới, hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao. Thay mặt tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên và người lao động, Ban Biên tập Tạp chí Người Hà Nội xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự quan tâm, ủng hộ quý báu của các đồng chí, đồng nghiệp và bạn đọc. 

Phát huy truyền thống của cơ quan báo chí có bề dày 36 năm xây dựng và phát triển, đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tạp chí Người Hà Nội sẽ nỗ lực hơn nữa nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, trách nhiệm xã hội, nghĩa vụ công dân, nghề nghiệp, tiếp tục sáng tạo những tác phẩm báo chí có giá trị, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của công chúng trong tình hình mới để luôn xứng đáng với vai trò, vị trí là cơ quan ngôn luận, diễn đàn của giới trí thức, văn nghệ sĩ Thủ đô và cả nước. 
Ban Biên tập cùng tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên Tạp chí Người Hà Nội trân trọng cảm ơn sự quan tâm và động viên này. Chúng tôi xin gửi lời tri ân tới các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, bạn bè đồng nghiệp, bạn đọc đã đồng hành cùng Người Hà Nội trong thời gian qua. Kính chúc các đồng chí cùng cơ quan, đơn vị và gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, thành công.

Trân trọng cảm ơn!
Lời cảm ơn
Đồng chí Thượng tá Ngô Xuân Hải, Phó Trưởng phòng An ninh Chính trị nội bộ (PA03) Công an Thành Phố Hà Nội chúc mừng Tạp chí Người Hà Nội nhân Kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Lời cảm ơn của Tạp chí Người Hà Nội nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO